[Ngày Tài Chính, Đón Giáng Sinh] Chi tiêu, thanh toán các dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm: Nhận hoàn tiền đến 150K về Túi Thần Tài!

[Ngày Tài Chính, Đón Giáng Sinh] Chi tiêu, thanh toán các dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm: Nhận hoàn tiền đến 150K về Túi Thần Tài!

Khuyến mãi
07/12/2023·56.9K

Nhân dịp Giáng sinh, cùng sinh thêm lời từ việc thu thập và sử dụng hàng trăm deal hoàn tiền cực đỉnh từ Ngày Tài Chính cuối cùng của năm 2023. Vẫn là câu “thần chú” quen thuộc: Chi tiêu càng nhiều, sinh lời càng lớn. Xem chi tiết ngay!

Jingle bells, jingle bells! Deal mới, mời dùng ngay!

Ai là “fan cứng” của Túi Thần Tài, Ví Trả Sau, Bảo Hiểm, Tiết Kiệm Online, Chứng Chỉ Quỹ,... từ nhà Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo thì không nên bỏ qua cơ hội thu thập ưu đãi hoàn tiền cuối cùng của năm 2023 nha!

Với mục đích mang đến cho người dùng trải nghiệm “Chi thông minh - Lời cực đỉnh”: MoMo tung loạt deal hoàn tiền cực HOT, đến 150.000Đ về Túi Thần Tài, khi bạn thanh toán hóa đơn viễn thông tiện ích; mua Bảo hiểm; thanh toán cửa hàng điện máy/ thời trang/ mua sắm/ bách hóa xanh/ siêu thị/ nhà hàng/ cửa hàng ăn uống bằng Ví Trả Sau.

Thời gian diễn ra chương trình: 

Duy nhất ngày 23/12/2023.

Nội dung chương trình:

Duy nhất Ngày Tài chính, bạn chỉ cần thu thập các thẻ quà hoàn tiền tại mục “Ưu đãi” của MoMo. Sau đó dùng thẻ quà khi cần chi tiêu cho các dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm, bạn sẽ nhận ngay tiền hoàn về Túi Thần Tài để tiếp tục sinh lời trên khoản tiền hoàn đó. Trải nghiệm dịch vụ càng nhiều, tiền sinh lời càng bộn!

Hướng dẫn sử dụng thẻ quà hoàn tiền:

Bước 1: Thu thập thẻ quà hoàn tiền tại mục Ưu đãi > khung “Chi thông minh - Lời cực đỉnh”;
Bước 2: Kiểm tra thẻ quà tại Quà của tôi;
Bước 3: Tiến hành sử dụng thẻ quà khi trải nghiệm các dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm;
Bước 4: Nhận hoàn tiền về Túi Thần Tài. 

Điều kiện & điều khoản chương trình:

  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho người dùng MoMo thu thập thẻ quà trong ngày 23/12/2023.
  • Ưu đãi có giá trị sử dụng 01 lần trên 01 hóa đơn.
  • Ưu đãi không được cộng gộp, không được hoàn lại khi khách hàng hủy giao dịch và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Chương trình có thể hết tùy thuộc vào ngân sách.

Túi Thần Tài là sản phẩm của Công ty Cổ phần Finsight (Finsight) giúp người dùng góp vốn hợp tác kinh doanh với Finsight trên nền tảng Ứng dụng MoMo (là ứng dụng cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán). Vốn hợp tác kinh doanh của người dùng sẽ được quản lý đầu tư bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM).

Đây là sản phẩm có rủi ro tài chính. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần đọc kỹ các thông tin, hướng dẫn trước khi quyết định. M_Service là bên trung gian cung cấp giải pháp công nghệ và trung gian thanh toán.

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
  • Email: [email protected]
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật