Năm Tý mua Bảo hiểm Tai nạn PVI trên Ví, lì xì thẻ quà 25%

Khuyến mãi
31/12/2019·12.9K

Chỉ trong tháng đầu tiên của năm mới, Ví MoMo lì xì người dùng thẻ quà giảm 25% (chỉ với 50 điểm MoMo) khi thanh toán giao dịch trang bị Bảo hiểm Tai nạn cá nhân PVI. Cho năm 2020 bình an, hãy cùng trang bị Bảo hiểm Tai nạn PVI cho mình và người thân, bạn nhé!

Năm Tý mua Bảo hiểm Tai nạn PVI trên Ví, lì xì thẻ quà 25%

Bảo hiểm Tai nạn cá nhân PVI bảo vệ sức khỏe tài chính cho bạn và người thân trước những rủi ro tai nạn bất ngờ. Các gói bảo hiểm tai nạn của PVI có phí dao động chỉ từ 90.000đ đến 1.200.000đ/năm, với quyền lợi bảo hiểm tương ứng từ 30 đến 200 triệu đồng.

Trên Ví MoMo, bạn có thể chọn và thanh toán sản phẩm này nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Giấy chứng nhận điện tử sẽ được gửi về email đăng kí của người dùng ngay sau khi giao dịch trên Ví thành công.

Đặc biệt, từ nay đến hết 30/04/2020, người dùng Ví MoMo khi tham gia Bảo hiểm tai nạn cá nhân PVI sẽ nhận được ưu đãi thẻ quà hấp dẫn - giảm ngay 25% (đổi bằng 50 điểm MoMo).

MỞ VÍ CHỌN NGAY

Hướng dẫn chọn và thanh toán Bảo hiểm Tai nạn cá nhân PVI

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
step5
step6
1
Chọn Tất cả dịch vụ
Đăng nhập Ví MoMo. Tại màn hình chính, chọn Tất cả dịch vụ
2
Chọn Bảo hiểm PVI
3
Chọn loại bảo hiểm
4
Tính phí
5
Điền Thông tin hợp đồng
6
Kiểm tra thông tin
7
Xác nhận thanh toán

Để đổi điểm lấy thẻ quà tặng, người dùng vào mục Ưu đãi trong Ví MoMo >> Chọn Điểm >> Xem Cửa hàng quà tặng >> Tìm và chọn Thẻ quà tặng: PVI – Giảm 25% Bảo hiểm tai nạn cá nhân >> Chọn Đổi quà. Khách hàng chỉ cần dùng 50 điểm thưởng để đổi thẻ quà này.

Người dùng kiểm tra thẻ quà tặng tại mục Quà của tôi và sử dụng tại bước thanh toán khi mua bảo hiểm (Ở màn hình xác nhận thanh toán, người dùng bấm vào chữ “CHỌN DÙNG”/ “DÙNG NGAY” để áp dụng thẻ quà tặng).

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN

  • Thẻ quà tặng được đổi bằng 50 điểm MoMo
  • Ưu đãi được áp dụng từ ngày 01/01 đến hết ngày 30/04/2020, hoặc đến khi hết thẻ quà tặng
  • Thẻ quà tặng có giá trị trong vòng 30 ngày, kể từ ngày đổi
  • Mỗi khách hàng được đổi số thẻ quà không giới hạn
  • Thẻ quà tặng không thể cộng gộp giá trị (mỗi đơn thanh toán bảo hiểm chỉ được áp dụng 01 thẻ quà tặng) hoặc sử dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác
  • Thẻ quà tặng không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Bảo hiểm PVI là một thành viên của Tổng công ty bảo hiểm PVI, hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Sản phẩm gồm: BH Tai nạn cá nhân, BH Xe ô tô, BH Du lịch trong nước và quốc tế, BH toàn diện Nhà tư nhân,…

Xem thêm tại website

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật