🌟 Tết Giáp Thìn 2024: MoMo chơi lớn tặng thẳng 10 TRIỆU ĐỒNG để bạn thỏa sức lì xì đến người thân và bạn bè! Chỉ cần chia sẻ mã QR/link lì xì đến người chưa sử dụng MoMo & hướng dẫn thực hiện các bước tiếp theo, bạn sẽ:
🧧 Gửi lì xì đến 100.000Đ cho mỗi bạn mới;
🎁 Nhận thẻ quà đa năng 20.000Đ khi bạn mới thứ 1-3-5-8 nhận được lì xì.
Thời gian diễn ra:
Từ ngày 31/01 đến 23h59’ ngày 29/02/2024.
Hướng dẫn người thân, bạn bè nhận lì xì từ MoMo:
Lưu ý: Đối với bước 1, bạn mới MoMo có thể sử dụng camera điện thoại hoặc các ứng dụng quét mã QR để mở bao lì xì.
QUY ĐỊNH CHƯƠNG TRÌNH
Đối với khách hàng tham gia chương trình (Người Giới Thiệu - NGT):
- Chương trình dành cho khách hàng hiện tại của MoMo. Khách hàng cần thực hiện đăng ký tham gia chương trình và được xác nhận đăng ký thành công thì mới có thể nhận được 10 triệu đồng và bắt đầu gửi lì xì cho bạn mới MoMo.
- Khách hàng tham gia chương trình phải duy trì liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng trong thời gian diễn ra chương trình.
- Khách hàng cần cập nhật MoMo phiên bản mới nhất để tham gia chương trình.
Đối với khách hàng mới (Người Được Giới Thiệu - NĐGT):
- Trước khi liên kết ngân hàng, mỗi khách hàng có thể nhập nhiều mã khuyến mãi. Tuy nhiên, hệ thống sẽ trả thưởng tương ứng với mã ưu đãi cuối cùng được ghi nhận thành công.
- Với chương trình “MoMo tặng 10 triệu đồng lì xì Tết”, mã khuyến mãi sẽ tương ứng với việc NĐGT thực hiện thao tác quét mã QR hoặc click link lì xì.
- CTKM “MoMo tặng 10 triệu đồng lì xì Tết” không áp dụng đồng thời với các CTKM dành cho người dùng mới.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 tài khoản MoMo/1 CMND/CCCD/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị).
- NĐGT phải liên kết tài khoản MoMo với các ngân hàng có áp dụng trả thưởng để thỏa điều kiện nhận lì xì và NGT nhận quà khi đạt số lượng bạn mới nhận lì xì. Xem chi tiết danh sách ngân hàng tại đây.
- Tài khoản MoMo chưa từng liên kết với tài khoản ngân hàng nào trước đó.
- Tài khoản ngân hàng chưa từng được liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó.
- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ MoMo khác).
- Khách hàng chưa từng rút tiền từ MoMo.
- NĐGT phải duy trì liên kết ngân hàng với MoMo trong thời gian diễn ra chương trình.
- Theo quy định TT23, NĐGT phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực tài khoản thì mới đủ điều kiện nhận thưởng.
- Trong trường hợp quà đến muộn, MoMo cam kết trả thưởng cho Khách hàng trong vòng 72 giờ làm việc. Mong bạn yên tâm giới thiệu MoMo nhé!
Quy định quà tặng/tiền lì xì:
- Khi đạt mốc giới thiệu bạn mới thứ 1-3-5-8, NGT cần vào màn hình chính của chương trình để nhận thẻ quà. Sau khi chọn ‘Nhận quà’, thẻ quà sẽ được gửi về “Quà của tôi”.
- Thẻ quà sẽ không được cho/tặng/cộng gộp/chuyển nhượng và không được hoàn lại đối với các giao dịch yêu cầu hoàn tiền. Vui lòng xem chi tiết điều kiện sử dụng tại từng thẻ quà.
- Ngân sách thẻ quà khuyến mãi có giới hạn. Thẻ quà ưu đãi có thể sẽ kết thúc sớm hơn khi hết ngân sách sử dụng hoặc đến khi kết thúc chương trình, tùy điều kiện nào đến trước.
Quy định chung của chương trình:
- Số tiền lì xì mà NĐGT nhận được sẽ được trừ dần từ quỹ lì xì 10 triệu đồng của NGT cho đến khi hết tiền.
- NĐGT cần hoàn thành các bước theo quy định tại mục “Hướng dẫn tham gia chương trình” trong thời gian diễn ra chương trình, và khi quỹ lì xì của NGT còn tiền thì mới có thể nhận được tiền lì xì đến 100.000Đ.
- Quỹ lì xì 10 triệu mà NGT nhận được chỉ được sử dụng với mục đích lì xì cho cho bạn mới MoMo theo quy định chương trình, không được cho/tặng/chuyển nhượng, và chỉ có hiệu lực trong thời gian diễn ra chương trình.
- MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ quà tặng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng (NGT và NĐGT) mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết ngân sách khuyến mãi.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của MoMo, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin thể lệ chương trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website momo.vn.
- MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến quà tặng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên MoMo của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến 23:59 ngày 15/03/2024 theo số điện thoại 1900 5454 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.
- Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “MoMo tặng 10 triệu đồng lì xì Tết” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website / và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm