Mở tài khoản BIDV qua MoMo, tặng đến 220.000đ. Quà tuyệt đỉnh, giao dịch vui!

Mở tài khoản BIDV qua MoMo, tặng đến 220.000đ. Quà tuyệt đỉnh, giao dịch vui!

Khuyến mãi
16/04/2024·24.7K

Sở hữu tài khoản BIDV mở trên MoMo, miễn mọi loại phí còn rước ưu đãi đến 220.000đ thêm vui. Quá đơn giản, chỉ cần chọn mở tài khoản BIDV trên MoMo và sử dụng để giao dịch thanh toán trên BIDV SmartBanking. Quà ngon đến tay, rước ngay cho nóng. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây.

Nhận ngay trọn vẹn đặc quyền ưu tiên khi sở hữu tài khoản BIDV trên MoMo:

  • Mở trên MoMo - an toàn, đơn giản bảo mật, nhanh gọn 5 phút. 
  • Thỏa thích chọn tài khoản Như Ý: Tài khoản theo Nickname, tài khoản Shopname,  tài khoản trùng số điện thoại cá nhân hoặc tài khoản số may mắn yêu thích.
  • Miễn các loại phí chuyển tiền online, phí dịch vụ BIDV SmartBanking. 

Đặc biệt, từ 17/04/2024 đến hết ngày 30/06/2024 khi bạn mở tài khoản BIDV trên MoMo và kích hoạt thành công ứng dụng BIDV SmartBanking sẽ nhận quà đến 220.000đ.

Thời gian diễn ra chương trình

Từ 17/04/2024 đến hết ngày 30/6/2024.

*Lưu ý: Chương trình có thể sẽ kết thúc sớm hơn khi hết số lượng quà tặng.

Nội dung chương trình

Khách hàng mở tài khoản ngân hàng BIDV qua MoMo, sau đó phát sinh giao dịch hợp lệ trên ứng dụng BIDV SmartBanking sẽ nhận về những ưu đãi hấp dẫn:

Ưu đãi 1:

Khách hàng nhận ngay 20.000đ vào tài khoản BIDV khi đăng ký mở tài khoản BIDV trên MoMo và phát sinh giao dịch(*) trên BIDV SmartBanking trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công. 

(*) Giao dịch tài chính là toàn bộ phát sinh ghi Nợ làm thay đổi số dư của khách hàng thực hiện trên ứng dụng BIDV SmartBanking như chuyển tiền, nạp điện thoại, thanh toán QR, gửi tiết kiệm... không bao gồm các giao dịch chuyển tiền ghi Nợ tự động và giao dịch chuyển tiền cùng chủ tài khoản.

Ưu đãi 2:

Khách hàng cá nhân đáp ứng điều kiện dưới đây nhận được 50.000 điểm B-point vào tài khoản BIDV Membership của khách hàng: 

  • Đăng nhập lần đầu dịch vụ BIDV SmartBanking sau khi mở tài khoản BIDV trên MoMo;
  • Phát sinh tối thiểu 10 giao dịch giao dịch ghi có(**) vào tài khoản của khách hàng tại BIDV;
  • Giá trị mỗi giao dịch từ 50.000 đồng trở lên. Mỗi khách hàng được nhận thưởng tối đa 4 tuần liên tiếp trong toàn bộ chương trình tính từ thời điểm đăng nhập lần đầu ứng dụng BIDV SmartBanking, tương ứng nhận tối đa 200.000 B-Point/1 khách hàng;
  • Thời gian xét điều kiện: hàng tuần. Thời gian khuyến mại đến hết 30/06/2024. 

(**) Giao dịch ghi có là giao dịch làm tăng số dư trong tài khoản của khách hàng, không bao gồm giao dịch chi khuyến mại và trả lãi của BIDV. 

Cách thức trả thưởng:

  • 20.000đ sẽ được BIDV thực hiện chi thưởng vào tài khoản thanh toán mặc định trên BIDV SmartBanking của khách hàng trong vòng tối đa 7 ngày làm việc.
  • B-point sẽ được BIDV thực hiện trả thưởng vào tài khoản BIDV Membership Reward của khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc. 
  • Tại thời điểm chi trả, BIDV sẽ không thực hiện chi trả nếu xảy ra một trong các trường hợp sau(***):
    • Tài khoản thanh toán của khách hàng không ở trạng thái hoạt động
    • Dịch vụ BIDV SmartBanking của khách hàng không ở trạng thái hoạt động
  • Tiền thưởng BIDV không chi trả cho khách hàng trong các trường hợp (***) sẽ được thực hiện xét thưởng bổ sung cho các khách hàng khác đủ điều kiện. 

Hướng dẫn mở tài khoản BIDV qua MoMo

Bước 1: Truy cập dịch vụ: “Mở tài khoản ngân hàng” trên ứng dụng MoMo.
Bước 2: Chọn “Ngân hàng BIDV” để mở tài khoản.
Bước 3: Chụp hình ảnh mặt trước/mặt sau của căn cước công dân.
Bước 4: Chụp hình khuôn mặt theo yêu cầu.
Bước 5: Bổ sung thông tin và xác nhận các điều khoản.
Bước 6: Xác thực OTP theo phương thức đã đăng ký với MoMo.

Kết quả mở tài khoản sẽ được MoMo và BIDV thông báo trên ứng dụng MoMo, qua email và số điện thoại Khách hàng đăng ký. Tài khoản BIDV mở thành công được tự động liên kết MoMo và có thể sử dụng ngay để giao dịch.

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản BIDV trên BIDV SmartBanking:

Bước 1: Kiểm tra tên đăng nhập và mật khẩu BIDV SmartBanking được gửi vào địa chỉ email và số điện thoại đăng ký MoMo của Khách hàng.
Bước 2: Kích hoạt tài khoản BIDV bằng cách truy cập ứng dụng BIDV SmartBanking và thực hiện đăng nhập lần đầu. 
Bước 3: Thay đổi mật khẩu để tiện sử dụng cho lần sau và bắt đầu giao dịch trên BIDV SmartBanking ngay sau khi kích hoạt tài khoản BIDV thành công.

Điều kiện và điều khoản:

  • Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất trong suốt chương trình (1 lần/1 SĐT/1 CMND hoặc CCCD) trên 1 tài khoản ngân hàng mở thành công.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác của BIDV và MoMo.
  • Chương trình sẽ kết thúc sớm khi hết số lượng quà tặng.
  • BIDV có quyền từ chối trao thưởng đối với bất kỳ khách hàng nào cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ, gian lận hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của thể lệ chương trình
  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của BIDV là quyết định cuối cùng.
  • Thời gian để BIDV tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình là 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian trên sẽ không được giải quyết.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng BIDV thông qua Hotline: 1900 9247.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật