"Măm măm" Domino's Pizza ngon quên lối về với Hoàn Tiền 40% nóng hổi ngày hội ngộ

Khuyến mãi
15/05/2020·1.4K

[Từ 11/5 đến 24/5] Mại zô...mại zô... Domino’s Pizza x MoMo đã bật chế độ HOÀN TIỀN “KHỦNG” 40%, nhanh tay thì còn chậm tay là hết ưu đãi nha bà con ơi!

"Măm măm" Domino's Pizza ngon quên lối về với Hoàn Tiền 40% nóng hổi ngày hội ngộ

Meat lovers, Seafood delight, Ocean mania, Pizzamin sea… toàn những hương vị “cực phẩm” được hội nghiện Pizza truyền tai nhau, nhất định phải nếm trọn đủ loại khi có ưu đãi “khủng”. Không để bạn đợi lâu, MoMo bắt tay Domino’s Pizza bật chế độ “HOÀN TIỀN 40%” giúp tiết kiệm đến 50k và kéo dài tận 2 tuần để bạn thỏa sức “bung lụa” ăn pizza chẳng phải lo lắng, khóc ròng vì cháy ví vào cuối tháng. Nào nào nhanh chân lẹ tay lên nhé bạn hiền.

Với tất cả niềm đam mê ăn uống, hãy mạnh dạn tiến thẳng đến Dominos “măm măm” pizza ngon quên lối về, việc thanh toán an toàn & hoàn tiền tiết kiệm đã có MoMo lo hết rồi.

Ưu đãi hoàn tiền 40% tại Domino’s Pizza, nằm trong chuỗi sự kiện từ 11/5 đến 24/5 HOÀN TIỀN LÊN ĐẾN 40% - Ăn uống thả ga ngày hội ngộ. Ví điện tử MoMo muốn gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã nghiêm túc ở nhà trong suốt 22 ngày cách ly xã hội.

Điều kiện áp dụng:

- Không áp dụng đồng thời các CTKM khác và combo tại cửa hàng
- Áp dụng trên toàn hệ thống Domino’s Pizza (không áp dụng tại Airport) 
- Voucher chỉ áp dụng khi mua các món lẻ trên thực đơn
- Áp dụng cho tất cả các khách hàng có đăng ký ví MoMo
- Hoàn tiền trên số tiền hóa đơn thanh toán (đã trừ thẻ quà tặng nếu có)
- Mỗi tài khoản ví MoMo được nhận hoàn tiền tối đa 2 giao dịch cho các hóa đơn tại DOMINO PIZZA. Áp dụng từ ngày 11/05/2020 đến 24/05/2020

🍕 Để thanh toán bằng Ví MoMo & nhận hoàn tiền bạn chỉ cần:

1️⃣Bật ứng dụng Ví MoMo.
2️⃣Chọn "Mã Thanh Toán".
3️⃣Đưa điện thoại vào máy quét thanh toán. Thế là xong

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật