Làm nhiệm vụ Phân Loại Giao Dịch, 100% có quà 0đ

Làm nhiệm vụ Phân Loại Giao Dịch, 100% có quà 0đ

Khuyến mãi
01/07/2024·1 phút đọc·4.1K

🔥 Mời bạn vào team Quản Lý Chi Tiêu xem có gì nào, có gì nào! Từ ngày 01/07 - 21/07/2024, Quản Lý Chi Tiêu thưởng nóng kho quà 0đ cho tất cả người dùng tham gia nhiệm vụ chọn lời nhắn khi chuyển tiền. Quà xịn nhanh hết! Tham gia ngay để có nhiều cơ hội trúng quà! PH N LOẠI CÀNG NHIỀU, CƠ HỘI TRÚNG QUÀ CÀNG CAO!

Chi tiết chương trình:

🌟 Từ ngày 02/07 - 21/07/2024, tất cả người dùng tham gia nhiệm vụ chọn lời nhắn khi chuyển tiền, sẽ chắc chắn nhận được các phần thưởng trong kho quà: giải đặc biệt (bao lì xì 5 triệu, 1 chỉ vàng SJC, Iphone 15), hàng nghìn bao lì xì 10K, và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Số lượng quà tặng có hạn, tranh thủ tham gia ngay!

Cách thức tham gia chương trình:

⏩ Bước 1: Mở MoMo, chọn “Chuyển tiền”;
⏩ Bước 2: Chọn người nhận;
⏩ Bước 3: Nhập số tiền và lời nhắn;
⏩ Bước 4: Chọn “Nguồn tiền" & “Xác nhận" để hoàn tất chuyển tiền.

Đối tượng tham gia:

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng MoMo nhận được thông báo trên ứng dụng MoMo, đã định danh tài khoản MoMo theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình, đang duy trì liên kết MoMo với tài khoản Ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Quản Lý Chi Tiêu là gì?

Bạn đang tìm 1 công cụ theo dõi và quản lý dễ dàng tất tần tật mọi chi tiêu của bản thân? Quản Lý Chi Tiêu của MoMo chính là chân ái, giúp bạn tổng hợp nhanh gọn mọi giao dịch của mình ở trong và ngoài MoMo.

Tính năng Quản Lý Chi Tiêu trên MoMo giúp bạn tổng hợp các giao dịch chi tiêu trong và ngoài MoMo theo từng danh mục như ăn uống, hóa đơn, mua sắm,... Từ đó, giúp bạn tự tin hơn về tình hình tài chính cá nhân của mình khi biết rõ được mình đang chi bao nhiêu tiền cho từng mục nào.

Series hướng dẫn bạn dễ dàng Theo dõi chi tiêu của mình chỉ trong 3 phút:

Phần 1: Cách phân loại giao dịch để bắt đầu Theo Dõi Chi Tiêu

Phần 2: Cách thêm giao dịch ngoài ứng dụng MoMo

Phần 3: Cách tạo Ngân sách để nhận cảnh báo khi chi tiêu vượt ngân sách

Điều kiện điều khoản:

  • Phần thưởng sẽ được trả trực tiếp vào Túi Thần Tài của khách hàng trong vòng 45 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình.
  • MoMo có quyền thu hồi/ngừng áp dụng ưu đãi đối với trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.
  • Nếu có bất cứ sự sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách khuyến mãi.

Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:

  • Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).
  • Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trung tâm trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).
  • Email: [email protected] (Miễn phí).
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật