Làm nhiệm vụ Giới thiệu MoMo trong Tài Chính Du Ký: Nhận Thủy Tài, 10 lượt chơi & quà 200.000Đ

Làm nhiệm vụ Giới thiệu MoMo trong Tài Chính Du Ký: Nhận Thủy Tài, 10 lượt chơi & quà 200.000Đ

Khuyến mãi
hôm qua·8.7K

Chương trình hot nhất tháng này đã chính thức diễn ra. Mau thực nhiệm vụ “Giới thiệu MoMo” để bạn không chỉ nhận Thủy Tài mà còn nhận lượt chơi không giới hạn, tăng cơ hội chia thưởng đến 10 triệu. Đặc biệt, bạn còn có thêm quà 200.000Đ. Mau khám phá các bước thực hiện bạn nhé!

Chiến thuật mới giúp bạn mau về đích đường đua “Tài Chính Du Ký”: Với mỗi lượt thực hiện nhiệm vụ “Giới thiệu MoMo”, bạn sẽ được tiếp sức với combo ưu đãi gồm:

  • Thủy Tài cùng 10 lượt chơi, tăng cơ hội chia thưởng Tài Chính Du Ký đến 10 triệu;
  • Bộ thẻ quà 200.000Đ giảm mọi dịch vụ.

Rủ bạn bè dùng MoMo càng đông, bạn càng nhận nhiều lượt chơi & bộ quà 200.000Đ không giới hạn, cùng cơ hội chia thưởng cuối đến 10 triệu đồng. Mau thực hiện nhiệm vụ nào bạn ơi!

Thời gian chương trình:

Từ 10h00 ngày 13/11/2024 đến hết ngày 05/12/2024.

Chi tiết bộ quà:

QUÀ NGƯỜI GIỚI THIỆU

QUÀ NGƯỜI ĐƯỢC GIỚI THIỆU

Mỗi lượt thực hiện nhiệm vụ thành công: Nhận Thủy Tài + 10 lượt chơi + Bộ quà đa năng 200.000Đ giảm giá mọi dịch vụ.

Bộ quà 200.000Đ thanh toán đa dịch vụ, gồm:
🎁 Giảm 50.000Đ khi thanh toán dịch vụ bất kỳ với giao dịch từ 100.000Đ.
🎁 Giảm 50.000Đ khi thanh toán dịch vụ bất kỳ với giao dịch từ 200.000Đ.
🎁 Giảm 50.000Đ khi thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình, chung cư với giao dịch từ 400.000Đ.
🎁 Giảm 10% tối đa 50.000Đ khi nạp điện thoại.

Ngoài ra, nhận thêm thẻ quà đa năng có giá trị ngẫu nhiên 20.000Đ/50.000Đ/100.000Đ khi hoàn thành nhiệm vụ Giới thiệu MoMo trong các ngày đặc biệt.

 

Bộ quà 200.000Đ thanh toán đa dịch vụ, gồm:
🎁 Giảm 20.000Đ khi thanh toán dịch vụ bất kỳ với giao dịch từ 100.000Đ.
🎁 Giảm 30.000Đ cho giao dịch từ 60.000Đ khi nạp điện thoại.
🎁 Giảm 50.000Đ khi thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình, chung cư với giao dịch từ 200.000Đ.
🎁 Giảm 50% tối đa 50.000Đ khi nạp 4G/5G.
🎁 Giảm 50.000Đ cho giao dịch từ 200.000Đ khi mua vé xem phim trên MoMo.

 

Mau hướng dẫn bạn bè hoàn thành các bước đơn giản sau để cả 2 cùng có quà:

✨ Lưu ý đặc biệt: 

  • Đối với thao tác nhập mã giới thiệu*, bạn mới cần nhập mã theo cú pháp MOMO[SĐT Người giới thiệu] (ví dụ: MOMO01234***789) tại ô Nhập mã khuyến mãi.

Quy định chương trình:‌

- Người được giới thiệu (NĐGT) cần nạp tiền vào MoMo và thực hiện xác thực tài khoản, bao gồm xác thực khuôn mặt và cập nhật sinh trắc học để nhận được bộ thẻ quà 200.000Đ.
- Lưu ý: NGT chỉ nhận được bộ quà 200.000Đ khi đã cập nhật sinh trắc học thành công và NĐGT hoàn thành toàn bộ các bước theo yêu cầu chương trình.
- Trong trường hợp khách hàng tham gia có dấu hiệu vi phạm quy định chương trình khuyến mãi hoặc có hành vi gian lận, MoMo có quyền:

  • Yêu cầu NGT và NĐGT cung cấp thông tin đã xác thực hoặc thực hiện xác thực tài khoản (bao gồm định danh và xác thực khuôn mặt) trên ứng dụng MoMo trước khi trả thưởng;
  • Loại trừ NĐGT khỏi chương trình, đồng nghĩa NĐGT & NGT sẽ không nhận được các thẻ quà còn lại từ chương trình;
  • Thu hồi một hoặc tất cả các thẻ quà tặng từ chương trình Giới thiệu MoMo của các đối tượng tham gia.

Quy định chung của chương trình Giới thiệu MoMo:

  • NĐGT phải nạp tiền vào MoMo từ tài khoản ngân hàng có áp dụng trả thưởng để cả hai đều nhận được quà. Xem chi tiết danh sách ngân hàng tại đây.
  • NGT và NĐGT phải duy trì liên kết ngân hàng với MoMo trong thời gian diễn ra chương trình.
  • NGT và NĐGT cần phải hoàn thành cập nhật sinh trắc học.
  • Theo Thông tư 40/2024/TT-NHNN về việc triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, khách hàng cần hoàn tất thủ tục xác thực sinh trắc học (bao gồm quét CCCD gắn chip, xác thực khuôn mặt) trên Ứng dụng Ví MoMo theo quy định của pháp luật để có thể nhận thưởng. Thủ tục được xem là hoàn tất khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu; và thông tin về họ tên, số điện thoại đăng ký MoMo và số Thẻ căn cước/CCCD/Hộ chiếu phải trùng khớp với thông tin tại ngân hàng liên kết.
  • Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của MoMo, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình.
  • MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến quà tặng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng MoMo của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố và trong vòng 07 ngày làm việc theo số điện thoại 1900 5454 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “Nhiệm vụ Giới thiệu bạn mới dùng MoMo trong chương trình Tài Chính Du Ký” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên trang thông tin của chương trình và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
  • Xem thêm chi tiết điều kiện, điều khoản tham gia chương trình tại đây.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật