Kho Báu Biển Xanh: Trúng 1 triệu tiền mặt, nghìn deal nước 0Đ và triệu thẻ quà hóa đơn. Săn ngay!

Kho Báu Biển Xanh: Trúng 1 triệu tiền mặt, nghìn deal nước 0Đ và triệu thẻ quà hóa đơn. Săn ngay!

Khuyến mãi
26/07/2024·80.9K

Duy nhất 10H - 14H ngày 31/07 - 02/08, cứ chơi là trúng quà thích mê như cà phê - trà sữa miễn phí, thẻ quà hóa đơn Điện, Nước, Internet,... Đặc biệt, ghép chữ “HOADON” nhận liền giải tiền mặt trị giá 1 triệu đồng hấp dẫn. Quà đổ bộ, săn ngay bạn ơi!

Thời gian diễn ra:

10 giờ 00 - 14 giờ 00 mỗi ngày từ 31/07/2024 - 02/08/2024

Chi tiết chương trình:

Với tiêu chí cứ chơi là có quà, sự kiện lần này từ Kho Báu Biển Xanh mang đến kho thưởng siêu thiết thực, ai chơi cũng muốn trúng.

Tham gia Kho Báu Biển Xanh trong khung giờ đặc biệt để rinh về quà HOT:

🥤 Trăm nghìn voucher cà phê - trà sữa giảm 100% (tối đa 30.000Đ) từ nhiều thương hiệu, cửa hàng tiện lợi.

💰 100 cơ hội nhận thưởng tiền mặt 1 triệu đồng khi ghép thành công chữ “HOADON”.

⚡ Voucher giảm 5.000Đ thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Internet, Di động trả sau, Truyền hình.

⭐ Cơ hội thu thập chữ U hiếm trong bộ chữ Vàng dùng để đổi chìa khóa mở thưởng cuối.

🎁 Và vô vàn thẻ quà ăn uống giảm đậm đến 25% từ các đối tác: Chuk Tea & Coffee, Katinat, Spicy Box…

Điều kiện điều khoản:

  • Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “Kho Báu Biển Xanh” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website https://www.momo.vn/kho-bau-bien-xanh và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
  • Đối với thẻ quà tặng tương đương giá trị cổ phiếu, bạn vui lòng xem thêm thể lệ quy đổi thẻ quà tại đây.
  • Mỗi khách hàng/thiết bị chỉ nhận được tối đa 1 giải thưởng hiện vật, hoặc gói thẻ quà đặc biệt, hoặc tiền mặt trị giá 1.000.000Đ trở lên của các sự kiện (là giải thưởng đầu tiên nhận được) trong suốt thời gian diễn ra chương trình (từ 16/07 - 16/08/2024). Trong trường hợp người chơi đã nhận thưởng ở sự kiện trước và thỏa điều kiện nhận thưởng ở sự kiện này, thì sẽ không nhận được quà.
  • Khách hàng trúng thưởng phải đang có nguồn tiền/ngân hàng liên kết với MoMo và xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt CMND/CCCD và chụp hình khuôn mặt) mới có thể nhận giải thưởng của chương trình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực là họ tên, số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân, số điện thoại đăng ký MoMo hợp lệ và trùng khớp với thông tin nguồn tiền/ngân hàng liên kết. Khi nhận thưởng trực tiếp khách hàng mang bản gốc giấy tờ tùy thân, thiết bị để đăng nhập tài khoản Ví MoMo khách hàng đã sử dụng để tham gia chương trình và ký xác nhận vào biên bản trao thưởng. Ngoài ra, đối với các giải thưởng có giá trị lớn, khách hàng trúng thưởng cần cung cấp thông tin theo quy định của MoMo.
  • Nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến không được nhận các giải thưởng tiền mặt, hiện vật có giá trị từ 1.000.000Đ trở lên và không được nhận thưởng cuối của chương trình.
  • Giải thưởng là thẻ quà tặng không được cho, tặng, cộng gộp, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
  • MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng MoMo của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Các giải thưởng tiền mặt sẽ được cộng tiền mặt vào Túi Thần Tài. Khách hàng được nhận tiền thưởng về Túi Thần Tài phải hoàn tất đăng ký mở Túi trong vòng 45 ngày. Sau thời gian này, nếu khách hàng không thực hiện mở tài khoản Túi Thần Tài thành công theo quy định thì Giải thưởng sẽ được xử lý như Giải thưởng không có người trúng.
  • Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin thể lệ chương trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website https://www.momo.vn/kho-bau-bien-xanh
  • Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến 23:59:59 giờ ngày 30/09/2024 theo số điện thoại 1900 54 54 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.
Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật