Giới thiệu Ví Trả Sau: Rủ bạn thêm vui, hốt quà đến 1 năm miễn phí dịch vụ!

Giới thiệu Ví Trả Sau: Rủ bạn thêm vui, hốt quà đến 1 năm miễn phí dịch vụ!

Khuyến mãi
25/08/2023·100.2K

Chỉ cần rủ hội bạn bè mở Ví Trả Sau là bạn có cơ hội nhận ngay quà đến 1 năm miễn phí dịch vụ. Vô cùng đơn giản, thử thôi bạn ơi!

Thời gian chương trình:

24/08/2023 - 31/03/2024

Cách thức tham gia:

Khách hàng giới thiệu bạn bè sử dụng Ví Trả Sau thành công sẽ nhận được phần thưởng từ chương trình. Điều kiện giới thiệu thành công: Người được giới thiệu nhập mã giới thiệu hoặc liên kết chia sẻ (số điện thoại đăng ký MoMo của Người giới thiệu) và thực hiện thanh toán bằng Ví Trả Sau lần đầu tiên trên MoMo.

Chi tiết quà tặng:

- Người giới thiệu sẽ nhận được voucher hoàn 30.000đ khi thanh toán dư nợ Ví Trả Sau (mức phí dịch vụ hiện tại: 30.000đ/tháng) ngay sau khi Người được giới thiệu mở Ví Trả Sau và có giao dịch thanh toán bằng Ví Trả Sau thành công. Tối đa có thể giới thiệu 12 người.
- Người được giới thiệu sẽ nhận được 2 voucher đa dịch vụ: (1) Hoàn 20.000đ cho giao dịch từ 20.000đ ngay sau khi mở Ví Trả Sau thành công và (2) Hoàn 10.000đ cho giao dịch từ 10.000đ khi có giao dịch đầu tiên thanh toán bằng Ví Trả Sau.

Hướng dẫn lấy mã giới thiệu bạn bè cho Người giới thiệu

  • Bước 1: Mở MoMo, tại khung tìm kiếm, nhập “Mời Bạn - Nhận Thưởng”;
  • Bước 2: Chọn “Mời bạn - Nhận Thưởng”;
  • Bước 3: Gửi mã giới thiệu đến người được giới thiệu hoặc chọn “Giới thiệu” để  chia sẻ qua các ứng dụng nhắn tin/mạng xã hội.

Hướng dẫn mở Ví Trả Sau cho Người được giới thiệu

  • Bước 1: Mở MoMo, tại khung tìm kiếm nhập “Mời bạn - Nhận thưởng”;
  • Bước 2: Vào màn hình “Nhập mã giới thiệu” >> Nhập số điện thoại của người giới thiệu;
  • Bước 3: Chọn “Áp dụng” mã giới thiệu và “Xác nhận”;
  • Bước 4: Mở Ví Trả Sau thành công và nhận được Voucher hoàn 20.000đ khi thanh toán bằng nguồn tiền Ví trả sau.

Điều kiện và điều khoản:

Đối với Người được giới thiệu (NĐGT):
- NĐGT mở Ví Trả Sau thành công sẽ nhận được voucher hoàn 20.000đ cho giao dịch từ 20.000đ (HSD: 15 ngày, tiền hoàn về Túi Thần Tài).
- Sau đó, kể từ ngày mở Ví Trả Sau thành công, NĐGT có giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền Ví Trả Sau từ 10.000đ thành công, sẽ nhận thêm 1 voucher hoàn 10.000đ cho giao dịch từ 10.000đ (HSD: 15 ngày, tiền hoàn về Túi Thần Tài).
- NĐGT được tham gia và nhận ưu đãi đồng thời từ các chương trình khuyến mãi khác của MoMo.

Đối với Người giới thiệu (NGT):
- NGT được tham gia giới thiệu và nhận thưởng không giới hạn trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- NGT sẽ nhận được voucher hoàn 30.000đ khi thanh toán dư nợ Ví Trả Sau ngay sau khi NĐGT mở Ví Trả Sau và có giao dịch thanh toán bằng Ví Trả Sau từ 10.000đ thành công.
- Mọi thắc mắc và khiếu nại về việc nhận thưởng, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo trong vòng 72 giờ. MoMo xin phép được từ chối tiếp nhận giải quyết các khiếu nại sau thời gian quy định.
- MoMo có quyền thu hồi tiền thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi. Trong mọi trường hợp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

Mọi thắc mắc về Ví Trả Sau, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 5454 41
  • Email: [email protected]
  • Tính năng Trợ giúp: Vào mục Ví của tôi > Trung Tâm Trợ Giúp > Hướng dẫn sử dụng dịch vụ > Ví Trả Sau.
Sản phẩm Ví Trả Sau được phát triển và cung cấp bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank). Ví Trả Sau là hình thức thanh toán bằng hạn mức tiền được cấp trước mỗi tháng và hoàn trả lại vào tháng tiếp theo. Ứng dụng MoMo là giải pháp trung gian hỗ trợ thu hộ và chi hộ cho các tổ chức tín dụng cung cấp sản phẩm Ví Trả Sau.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật