Cùng Nestlé Sắm Tết chất lượng, hoàn tiền như ý đến 175.000Đ!

Cùng Nestlé Sắm Tết chất lượng, hoàn tiền như ý đến 175.000Đ!

Khuyến mãi
10 giờ trước

Tết này, sắm sửa cùng Nestlé để nhận trọn kho tiền thưởng lên đến 175.000Đ. Chỉ cần đăng ký thành viên Nestlé trên MoMo, bạn đã có ngay phiếu mua hàng 15.000Đ cùng 1 xu tích lũy đầu tiên. Mua sắm càng nhiều, thưởng càng hấp dẫn. Tham gia ngay!

Thời gian diễn ra:

20/11/2024 - 20/2/2025

Chi tiết chương trình:

Đăng ký trở thành hội viên của Gia đình Nestlé trên MoMo thành công, nhận ngay 1 xu đầu tiên và thẻ quà giảm 15.000Đ khi mua sản phẩm Nestlé.

Tiếp tục mua hàng và tích lũy xu trong thời gian diễn ra chương trình để nhận thưởng tương ứng. Hoàn thành là nhận tổng đến 175.000Đ!

  • 1 xu: Nhận thẻ quà giảm 15.000Đ - Áp dụng khi mua sản phẩm Nestlé tại các chuỗi siêu thị tham gia chương trình (Chỉ áp dụng cho thành viên mới)
  • 7 xu: Nhận ngay bao lì xì 15.000Đ vào Túi Thần Tài (Giới hạn 15.000 khách hàng đầu tiên)
  • 16 xu: Nhận ngay bao lì xì 25.000Đ vào Túi Thần Tài (Giới hạn 14.000 khách hàng đầu tiên)
  • 26 xu: Nhận ngay bao lì xì 35.000Đ vào Túi Thần Tài (Giới hạn 12.000 khách hàng đầu tiên)
  • 41 xu: Nhận ngay bao lì xì 100.000Đ vào Túi Thần Tài (Giới hạn 10.000 khách hàng đầu tiên)

Lưu ý: 

- Các đơn hàng sử dụng thẻ quà trên MoMo đều không được tích xu

- Đơn hàng có 2 sản phẩm thuộc cùng một nhiệm vụ chỉ được tích xu 1 lần

- Đơn hàng có các sản phẩm thuộc các nhiệm vụ khác nhau đều được tích xu đầy đủ

- Một số sản phẩm không được áp dụng tích xu tại Satrafoods, Satramart, bạn vui lòng kiểm tra kỹ thông tin tại mỗi nhiệm vụ. 

Cách thức tham gia:

Cách đăng ký thành viên Nestlé trên MoMo

⏩ Bước 1: Mở MoMo > Tìm và truy cập “Nestlé Việt Nam Membership”;
⏩ Bước 2: Bấm “Đăng ký thẻ thành viên”;
⏩ Bước 3: Kiểm tra thông tin và chọn “Xác nhận”. Bạn sẽ nhận được thông báo “Thẻ thành viên Nestlé đã sẵn sàng” và nhận được 1 xu;
⏩ Bước 4: Truy cập chương trình “Cùng Nestlé sắm Tết chất lượng, hoàn tiền như ý” ngay trong trang Membership và bấm “Thông tin quà” để nhận thẻ quà 15.000Đ.

Cách truy cập vào chương trình “Sắm Tết chất lượng, hoàn tiền như ý” trên MoMo

⏩ Bước 1: Mở MoMo > Tìm và truy cập “Cùng Nestlé sắm Tết chất lượng, hoàn tiền như ý”;
⏩ Bước 2: Kiểm tra danh sách nhiệm vụ và thực hiện mua sản phẩm yêu thích;
⏩ Bước 3: Nhận xu sau mỗi nhiệm vụ;
⏩ Bước 4: Nhận quà khi đạt các mốc 1 xu, 7 xu, 16 xu, 26 xu, 41 xu (Khách hàng cần bấm vào “thông tin quà” trên Game để nhận được quà).

Địa điểm áp dụng:

  • Hệ thống siêu thị Saigon Coop (Co.op Mart, Co.op Food, Co.opXtra, Coop SCA, Co.op Smile), Bách Hóa Xanh, SatraFoods, Satramart.
  • Chương trình không áp dụng tại các cửa hàng sau: Co.op Food Bình Lợi, Co.op Food Phổ Quang, Co.op Food Cà Mau, Co.op Food Quy Nhơn, Co.op Food Trung Sơn, Co.op Food Phố Đông, Co.opmart Tam Bình, Co.opmart Bình Dương 2, Co.opmart Bình Triệu.

Điều kiện điều khoản:

  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã định danh tài khoản MoMo theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình, đang duy trì liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Tiền lì xì sẽ được mặc định chuyển về Túi Thần Tài (Người dùng dưới 18 tuổi sẽ được hỗ trợ rút tiền từ Túi Thần Tài về Ví MoMo)
  • Trường hợp người dùng chưa mở Túi Thần Tài trong thời điểm nhận được hoàn tiền, vui lòng thực hiện mở Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày đủ điều kiện nhận hoàn tiền. Sau khi mở thành công, Túi Thần Tài vẫn nhận được số tiền hoàn trước đó đã ghi nhận.
  • Mỗi thẻ quà được sử dụng 01 lần trên hoá đơn.
  • Giải thưởng là thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng dưới mọi hình thức và không được cấp lại dưới bất kỳ lý do nào.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn và thẻ quà tặng sẽ tự động bị thu hồi khi hết ngân sách khuyến mãi.
  • MoMo có toàn quyền xử lý nếu phát hiện người dùng có dấu hiệu gian lận. Điều này là để đảm bảo công bằng cho tất cả người tham gia. Nếu có bất cứ sự sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của khách hàng & hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo và trong mọi trường hợp tranh chấp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
  • Email: [email protected]
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật