Cơ hội trúng nửa chỉ vàng hàng tuần và nhiều thẻ quà hấp dẫn khi đóng học phí trên MoMo

Cơ hội trúng nửa chỉ vàng hàng tuần và nhiều thẻ quà hấp dẫn khi đóng học phí trên MoMo

Khuyến mãi
19/08/2024

Thanh toán học phí trên MoMo săn quà: 0.5 chỉ vàng 24K PNJ khi có số đuôi mã giao dịch (TID) 92024 hoặc 102024 sớm nhất mỗi tuần và 1 thẻ quà 10.000Đ thanh toán điện/nước. Tranh thủ đóng xong học phí trước ngày 18/10/2024 để săn quà!

Thời gian chương trình:

  • Thanh toán học phí: 03/09/2024 - 18/10/2024.
  • Thời gian trao thưởng: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Chi tiết ưu đãi:

Thanh toán học phí trên MoMo từ 100.000Đ sẽ nhận được:

  • Cơ hội trúng 0.5 chỉ vàng Tài Lộc 24K PNJ mỗi tuần. Quà được trao cho 01 khách hàng có số đuôi mã giao dịch (TID) 92024 hoặc 102024 sớm nhất, tính từ 9H sáng thứ 2 hàng tuần.
  • Thẻ quà giảm 10.000Đ khi thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, di động trả sau, truyền hình, chung cư, vệ sinh môi trường từ 100.000Đ.

Dịch vụ áp dụng:

Thanh toán học phí các trường học, cơ sở giáo dục, trung tâm thuộc hệ thống SSC, JetPay, BMC (Yschool).

Đối tượng tham gia:

Tất cả người dùng đang liên kết MoMo với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình. Thông tin định danh khách hàng và thông tin tài khoản liên kết phải trùng khớp nhau.

Hướng dẫn thanh toán học phí trên MoMo:

Bước 1: Mở MoMo > Chọn “Thanh toán hóa đơn”;
Bước 2: Chọn “Thanh toán học phí” > Tìm và chọn trường cần thanh toán;
Bước 3: Nhập thông tin theo yêu cầu và tiến hành thanh toán.

Quy tắc trao thưởng:

Với giải thưởng 0.5 chỉ vàng Tài Lộc PNJ:

  • Mỗi khách hàng được nhận 0.5 chỉ vàng Tài Lộc 24K PNJ tối đa 1 lần/1 SĐT/ 1 CMND/1 Tài khoản ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Kết quả trúng thưởng được thông báo qua ứng dụng và các kênh truyền thông của MoMo. 
  • Thời gian trao thưởng chậm nhất 45 ngày kể từ thời gian kết thúc chương trình. Sau thời gian này, nếu khách hàng không nhận giải thì sẽ được xử lý như không có người trúng thưởng.
  • MoMo sẽ chủ động liên hệ khách hàng ít nhất 02 lần trước thời hạn kết thúc trao thưởng để thông báo thủ tục nhận thưởng. Nếu không nhận được cuộc gọi, khách hàng vui lòng liên hệ lại với MoMo. 
  • MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý. 
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp các khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành.

Với thẻ quà thanh toán hóa đơn:

  • Hệ thống sẽ gửi thông báo thẻ quà khi thanh toán thành công đến khách hàng trên ứng dụng MoMo.
  • Khách hàng kiểm tra quà bằng cách: Mở MoMo > Tại mục “Ưu đãi” > Chọn “Quà của [tên người dùng]" > Đọc hướng dẫn sử dụng hoặc chọn “Dùng ngay” để áp dụng.
  • Mỗi khách hàng được nhận tối đa 1 thẻ quà thanh toán hóa đơn/1 SĐT/ 1 CMND/1 Tài khoản ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 
  • Mỗi thẻ quà được áp dụng duy nhất 1 lần/hóa đơn, không được cộng gộp, không hoàn chênh lệch nếu không dùng hết, không chuyển nhượng và không quy đổi thành tiền mặt.

Điều kiện và điều khoản khác:

  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết ngân sách khuyến mãi.
  • Để tham gia và hưởng ưu đãi, khách hàng vui lòng liên kết tài khoản với ngân hàng và xác định/định danh tài khoản ví điện tử. 
  • Thông tin định danh khách hàng và thông tin tài khoản liên kết phải trùng khớp nhau (Họ và tên, CMND/CCCD, SĐT).
  • Chương trình không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác của MoMo.
  • Chương trình không áp dụng cho đại lý/điểm giao dịch MoMo toàn quốc.
  • MoMo có quyền thu hồi ưu đãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi. 
  • MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng MoMo của người dùng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • MoMo chỉ nhận và giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày làm việc từ khi kết thúc chương trình. 
  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật