Cơ hội duy nhất: Giới thiệu MoMo nhận TIỀN MẶT đến 900K

Cơ hội duy nhất: Giới thiệu MoMo nhận TIỀN MẶT đến 900K

Khuyến mãi
20/12/2021·1.3M

Chương trình “bùng nổ” chốt năm! Ngày Vàng cuối năm 29/12 & 30/12, Giới Thiệu MoMo để rinh liền TIỀN MẶT về Ví MoMo đến 900.000Đ!

Thời gian ưu đãi Ngày Vàng

10H - 20H, chỉ 2 ngày 29/12 & 30/12.

✅  KH chưa từng giới thiệu: Nhận TIỀN 300.000Đ cho lần đầu giới thiệu thành công và 200.000Đ cho những lần Giới thiệu tiếp theo. Tối đa số lần nhận ưu đãi mỗi Ngày Vàng: 2 lần/ngày. Tổng tiền thưởng đến 900.000đ!

✅  KH đã từng giới thiệu: Nhận TIỀN 200K cho mỗi lần Giới thiệu thành công. Tối đa số lần nhận ưu đãi mỗi Ngày Vàng: 2 lần/ngày. Tổng tiền thưởng đến 800K!

Từ lượt giới thiệu thành công thứ 3 trong ngày hoặc người được giới thiệu (NĐGT) hoàn thành các bước ngoài khung giờ được hưởng ưu đãi, người giới thiệu (NGT) sẽ nhận ngẫu nhiên 2 gói quà 600.000đ hoặc 800.000đ bao gồm:

🎁  Quà Đa Năng trị giá 100.000đ dùng thanh toán mọi dịch vụ trên MoMo;
🎁  Quà 100.000đ thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Internet, Chung cư;
🎁  Quà đến 600.000đ khác thanh toán Tiki, Cửa hàng tiện lợi, Passio, Koi, Phúc Long, Nạp Data… 

Ngoài ra, NĐGT sẽ nhận gói quà 600.000đ‌‌ tha hồ trải nghiệm dịch vụ trên MoMo. 

Hướng dẫn bạn bè 4 bước nhận quà ngon

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
1
Tải ứng dụng & Đăng ký tài khoản MoMo

Nhập số điện thoại & làm theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản MoMo

-  Số điện thoại đăng ký MoMo phải trùng với số điện thoại đăng ký Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết

2
Sau khi đăng ký tài khoản thành công, tại màn hình chính, chọn mục Ưu đãi, tại ô Nhập mã, nhập mã giới thiệu.
3
Xác thực tài khoản bằng cách chụp 02 mặt CMND/CCCD

CƠ HỘI HIẾM CÓ KHÓ TÌM, ĐỪNG BỎ LỠ MÀ TIẾC!

---------------------------‌ ‌

Lưu‌ ‌ý‌:‌ ‌

  • Quy định Giới thiệu MoMo thành công: Người được giới thiệu cần hoàn thành bước Nhập mã giới thiệu, Liên kết tài khoản & Nạp tiền vào Ví trong khung 10H - 20H ngày 29 và 30/12.
  • Chương‌ ‌trình‌ ‌không‌ ‌áp‌ ‌dụng‌ ‌cho‌ ‌Cộng‌ ‌tác‌ ‌viên‌ ‌giới‌ ‌thiệu‌ ‌MoMo‌ ‌và‌ ‌Đối‌ ‌tác‌ ‌giới‌ ‌thiệu‌ MoMo.‌ ‌
  • Ngân hàng áp dụng trả thưởng khi liên kết: Vietcombank (liên kết trên Ví MoMo), Agribank, BIDV, ACB, TPBank, Eximbank, SCB, VRB, BAOVIET Bank, OceanBank, SHB, Bac A Bank và Saigonbank, VIETBANK, Indovina.
  • Chương trình KHÔNG áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Bản Việt, VIB, Vietinbank, Vietcombank (liên kết qua Internet Banking), ABBank, VPBank, Nam Á Bank, MB Bank, Timo, Sacombank, PVCombank, thẻ Techcombank, Shinhan Bank, HDBank, SeaBank, OCB, Kienlong Bank và các khách hàng mở tài khoản TPBank trên ứng dụng MoMo.
  • Trong‌ ‌trường‌ ‌hợp‌ ‌quà‌ ‌đến‌ ‌muộn,‌ ‌Ví‌ ‌MoMo‌ ‌cam‌ ‌kết‌ ‌trả‌ ‌thưởng‌ ‌cho‌ ‌khách‌ ‌hàng‌ ‌trong‌ ‌vòng‌ ‌72‌ ‌giờ‌ ‌làm‌ ‌việc.‌ ‌
  • Từ‌ ‌6/5/2020,‌ ‌mỗi‌ ‌khách‌ ‌hàng‌ ‌giới‌ ‌thiệu‌ ‌MoMo‌ ‌sẽ‌ ‌được‌ ‌nhận‌ ‌thưởng‌ ‌tối‌ ‌đa‌ ‌50‌ ‌lần/ngày.‌ ‌Từ‌ ‌lần‌ ‌giới‌ ‌thiệu‌ ‌thứ‌ ‌51‌ ‌trở‌ ‌đi,‌ ‌Ví‌ ‌MoMo‌ ‌sẽ‌ ‌kiểm‌ ‌tra‌ ‌thông‌ ‌tin‌ ‌tài‌ ‌khoản‌ ‌và‌ ‌trả‌ ‌quà‌ ‌cho‌ ‌bạn‌ ‌trong‌ ‌vòng‌ ‌48‌ ‌giờ‌ ‌làm‌ ‌việc‌ ‌(không‌ ‌tính‌ ‌Thứ‌ ‌7,‌ ‌Chủ‌ ‌nhật‌ ‌và‌ ‌các‌ ‌ngày‌ ‌Lễ).‌ ‌
  • Trong trường hợp khách hàng tham gia có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc gian lận, MoMo có quyền yêu cầu người giới thiệu và người được giới thiệu cung cấp thông tin đã xác thực và định danh trên ứng dụng trước khi trả thưởng. MoMo cũng có quyền thu hồi một hoặc tất cả các thẻ quà tặng từ chương trình GTBB của các đối tượng tham gia cho đến khi nhận được thông tin hợp lệ.
  • Theo quy định TT23, NĐGT phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực Ví & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực Ví thì NGT và NĐGT mới được trả thưởng.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.
  • Trong‌ ‌mọi‌ ‌trường‌ ‌hợp,‌ ‌quyết‌ ‌định‌ ‌của‌ ‌Ví‌ ‌MoMo‌ ‌là‌ ‌quyết‌ ‌định‌ ‌cuối‌ ‌cùng.‌ ‌

Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:

  • Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).
  • Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).
  • Email: hotro@momo.vn (Miễn phí).
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật