Chương trình 1K Kỳ Diệu - Hốt siêu phẩm iPhone 14 chỉ với 1.000đ trên Lazada

Chương trình 1K Kỳ Diệu - Hốt siêu phẩm iPhone 14 chỉ với 1.000đ trên Lazada

Khuyến mãi
24/02/2023·1 phút đọc·19K

Đấu giá siêu phẩm công nghệ chanh xả nhà “Táo cắn dở” chỉ với 1.000đ tại “1K Kỳ Diệu” trên Lazada, thanh toán qua MoMo ngay!

Cơ hội trúng Siêu phẩm iPhone 14 128GB chỉ với 1.000đ khi tham gia chương trình 1K Kỳ Diệu trên Lazada, chọn thanh toán qua MoMo nhanh gọn và tiện lợi.

Tìm mua sản phẩm iPhone 14 có nhãn 1K Kỳ Diệu MoMo được bán với giá 1.000đ trên Lazada. Người trúng giải sẽ nhận được voucher để đổi iPhone 14. Người không trúng sẽ được Lazada hoàn lại 1.000đ vào tài khoản MoMo, nên bạn sẽ không bị mất tiền đâu nhé. 

Vừa mua hàng vừa được xả stress, vào đấu giá ngay!

Thời gian tham gia chương trình:

25/02 - 28/02/2023.

Thời gian công bố kết quả:

12h00 01/03/2023.

Đối tượng áp dụng:

Áp dụng cho tất cả khách hàng.

Hướng dẫn tham gia chương trình:

  • Bước 1: Click nút “CHƠI NGAY” ở cuối trang, hoặc mở ứng dụng Lazada, tìm và chọn icon (mục) Ví ở góc trên bên phải màn hình và vào trang “1K Kỳ Diệu”;
  • Bước 2: Chọn sản phẩm biểu tượng 1K và có ghi chú “Tham gia bằng MoMo” > Bấm “Mua ngay”;
  • Bước 3: Bấm “Đặt hàng” > Chọn "MoMo" làm phương thức thanh toán cho sản phẩm mà mình đã chọn;
  • Bước 4: Bấm “Thanh toán” để xác nhận đơn hàng và tài khoản MoMo của bạn sẽ được tạm trừ đi 1.000đ;
  • Bước 5: Ngay sau thời điểm hoàn tất thanh toán, bạn sẽ nhận được xác nhận tham gia chương trình “1K Kỳ Diệu” hiển thị dưới dạng tin nhắn thông báo được gửi đến tài khoản Lazada của bạn;
  • Bước 6: Kết quả sẽ được công bố vào 12h ngày 1/3/2023 trên ứng dụng Lazada.

Điều kiện và điều khoản:

- Chương trình áp dụng cho tất cả người dùng MoMo đang liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình.
- Các quà tặng trong chương trình đều không được đổi trả hoặc quy đổi thành tiền mặt.
- Mỗi người dùng chỉ có cơ hội được nhận 1 Thẻ quà tặng mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Mỗi Thẻ quà tặng chỉ áp dụng cho một 1 đơn hàng duy nhất. Thẻ quà tặng sẽ không hoàn lại cho trường hợp hủy hoặc thay đổi đơn hàng đến từ phía người dùng.
- Trường hợp sản phẩm “1K Kỳ Diệu" mà người dùng mong muốn nhận được đang trong tình trạng hết hàng, người dùng sẽ nhận được thẻ quà giá trị tương đương để có thể chọn lựa các sản phẩm thuộc Ngành hàng điện tử thay thế cho sản phẩm này.
- Tài khoản MoMo của người dùng tại thời điểm tham gia chương trình “1K Kỳ Diệu" phải có số dư tối thiểu 1.000 đồng.
- Người dùng tham gia sẽ chọn Hàng hóa/Dịch vụ mong muốn được tặng miễn phí trong trang khuyến mãi “1K Kỳ Diệu” trên Lazada và thực hiện thanh toán thành công 1.000 đồng bằng tài khoản MoMo trong ngày (trước 00:00:00 ngày hôm sau).
- Số tiền 1.000 đồng  này sẽ được hoàn lại vào tài khoản MoMo của tất cả người dùng MoMo tham gia chương trình “1K Kỳ Diệu".
- Các bước người dùng thực hiện liên quan đến việc đặt hàng và thanh toán trong trang khuyến mãi chỉ mang mục đích trải nghiệm và xác nhận việc người dùng lựa chọn sản phẩm mong muốn được tặng trong chương trình khuyến mãi. Các bước này không có ý nghĩa hoặc được giải thích là việc thực hiện và xác nhận một đơn hàng cho bất kỳ sản phẩm nào giá 1.000 đồng dưới mọi hình thức.
- Lazada không hỗ trợ việc người dùng thay đổi thông tin đã đăng ký tham gia chương trình trong bất kỳ tình huống nào, bao gồm việc người dùng không nhận được kết quả nhận thưởng do thay đổi địa chỉ email.
- Trường hợp người dùng có khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mãi, vui lòng thông báo cho Lazada qua Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của Lazada: 1900 1007 hoặc tại trang https://www.lazada.vn/contact của Lazada để các bên cùng thương lượng giải quyết. Trường hợp, sau 30 ngày kể từ khi người dùng liên hệ mà các bên không thể giải quyết tranh chấp, người dùng có thể yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền liên quan tới xúc tiến thương mại tham gia giải quyết.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật