Chơi hè bung xõa cùng Agoda giảm đến 33% khách sạn hợp lệ & GOLOCAL tại Việt Nam

Khuyến mãi
01/07/2020·2.2K

Từ 01/07 đến 31/08/2020, khi đặt phòng Agoda, bạn sẽ được giảm đến 33% khách sạn hợp lệ & GOLOCAL tại Việt Nam và các khách sạn còn lại giảm 8% khi chọn thanh toán qua Ví MoMo.

Chơi hè bung xõa cùng Agoda giảm đến 33% khách sạn hợp lệ & GOLOCAL tại Việt Nam

Chơi hè bung xõa cùng Agoda giảm đến 33% khách sạn hợp lệ & GOLOCAL tại Việt Nam

Lên lịch mùa hè năm nay mình lập #TeamLênNúi hay #TeamXuốngBiển bây giờ nhỉ? Mà dù có đi đâu thì cũng lên hẹn ngay đi nhé, vì Agoda lại có ưu đãi rồi nè! Vi vu cùng hội "cạ cứng" tha hồ trải nghiệm hết mình với ƯU ĐÃI giảm đến 33% khách sạn hợp lệ & GOLOCAL tại Việt Nam, các khách sạn còn lại giảm 8% khi đặt phòng trên trang websie www.agoda.com/momo và chọn thanh toán qua Ví MoMo.

Thời gian khuyến mãi từ 01/07 đến 31/08/2020, và áp dụng thời gian lưu trú từ 01/07/2020 – 31/03/2021 lận đó. Không lo tăng giá, không sợ "cháy" phòng.

Hướng dẫn đặt phòng Agoda và thanh toán qua Ví MoMo:
[1] Truy cập www.agoda.com/momo
[2] Chọn khách sạn và loại phòng có ghi chú mã khuyến mãi hợp lệ. (*) Khuyến mãi hợp lệ dành cho tất cả phòng KHÁCH SẠN áp dụng hình thức thanh toán TRẢ TRƯỚC
[3] Nhập thông tin cá nhân lưu trú
[4] Chọn Ví MoMo để thanh toán
[5] Trang sẽ tự động dẫn về app Ví MoMo để hoàn tất và XÁC NHẬN giao dịch.

Lý do vì sao bạn nên trải nghiệm đặt phòng Agoda và thanh toán qua Ví MoMo:
- Đa dạng loại phòng khách sạn, resort, villa và hơn thế nữa cho bạn lựa chọn tại mọi điểm đến từ trong nước cho tới quốc tế.
- Đặt phòng bạn yêu thích và thanh toán tức thì ngay trên cùng 1 ứng dụng Ví MoMo mà không cần nhập nhằng nhập thông tin thẻ ngân hàng, không cần thẻ Visa/Mastercard để có thể thanh toán đặt phòng.
- Thông tin và lịch sử đặt phòng được lưu ngay trong Ví.

Điều kiện chương trình:
- Khuyến mãi chỉ áp dụng tại các khách sạn hợp lệ, chấp nhận thanh toán trả trước và đặt phòng phải được thực hiện tại đường dẫn hợp lệ như chỉ định: www.agoda.com/momo 
- Khuyến mãi áp dụng trên giá trị phòng (trước thuế, phí phục vụ và các loại phí phụ thu khác – nếu có).
- Khuyến mãi được áp dụng cho các khách sạn chấp nhận thanh toán trả trước có thể hiện dòng chữ “Khuyến mãi hợp lệ”/thẻ khuyến mãi. Phần giảm giá sẽ được thể hiện tại bước “Chi tiết thanh toán” sau khi khách hàng chọn Ví MoMo để thanh toán. Phần giá trị giảm thể hiện trước dòng thuế & phí dịch vụ của khách sạn & được áp dụng trước khi xác nhận giá cuối cùng của đơn đặt phòng. Ưu đãi này chỉ áp dụng khi khách hàng sử dụng ví điện tử Ví MoMo để thanh toán. Khuyến mãi không áp dụng cho các giao dịch chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.
- Khuyến mãi không được chuyển đổi, cộng dồn và không được sử dụng kết hợp với bất kỳ giảm giá, khuyến mãi, mặt hàng giảm giá và các mặt hàng giá cố định (trừ trường hợp quy định)..
- Khách hàng đủ điều kiện tham gia sẽ bị ràng buộc bởi quy định và điều kiện của Agoda và Ví MoMo. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của Agoda là quyết định cuối cùng.
- Ví MoMo và/hoặc Agoda có thể thay đổi điều kiện vào bất cứ thời điểm nào.
- Khuyến mãi này không áp dụng chung với bất cứ chương trình nào được thực hiện giữa Ví MoMo và khách hàng (phương thức thanh toán, hoàn tiền,...).
- Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các khách hàng sở hữu ví điện tử Ví MoMo hợp lệ và được kích hoạt Ví MoMo trên Agoda.
- Khuyến mãi áp dụng theo quy tắc ưu tiên người đến trước.
- Ví MoMo và/hoặc Agoda có quyền dừng chương trình bất cứ lúc nào nếu ngân sách chương trình đã được sử dụng hết.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật