Chạm OCB OMNI giao dịch dễ dàng, hoàn tiền đến 30.000đ

Chạm OCB OMNI giao dịch dễ dàng, hoàn tiền đến 30.000đ

Khuyến mãi
09/09/2024

Từ nay đến 30/09/2024, khi mở tài khoản ngân hàng OCB thành công trên MoMo và thực hiện giao dịch/thanh toán với tài khoản vừa mở, bạn nhận hoàn tiền đến 99.999đ. Xem ngay chi tiết chương trình bên dưới.

1. Thời gian diễn ra chương trình

Từ ngày 6/9/2024 đến hết ngày 31/10/2024

2. Điều kiện tham gia chương trình 

Chương trình dành cho khách hàng đã mở tài khoản ngân hàng OCB thành công trên MoMo. Sau đó, quý khách tiến hành đăng nhập vào OCB OMNI để giao dịch/thanh toán và nhận hoàn tiền đến 30.000đ.

3. Ưu đãi của chương trình 

* Ưu đãi 01: Áp dụng cho 2 giao dịch ghi nợ chủ động đầu tiên trên OCB OMNI

  • Hoàn tiền 5.000đ khi khách hàng thực hiện giao dịch ghi nợ chủ động trên OCB OMNI với giá trị giao dịch tối thiểu 20.000đ. Mỗi khách hàng được 2 lần hoàn tiền. Tổng cộng tối đa: 10.000đ
  • Áp dụng tất cả các giao dịch chủ động trên OCB OMNI 4.0.

* Ưu đãi 02: Áp dụng cho giao dịch ghi nợ thứ 3 trên OCB OMNI.

  • Hoàn 20.000đ cho khách hàng khi thực hiện giao dịch ghi nợ trên OCB OMNI với giá trị giao dịch tối thiểu 40.000đ. Mỗi khách hàng được hoàn 1 lần.
  • Áp dụng cho tất cả các giao dịch chủ động trên OCB OMNI 4.0 (loại trừ giao dịch chuyển tiền).

* Lưu ý:

  • Chương trình ưu đãi không áp dụng cùng lúc với các chương trình ưu đãi mở mới hiện hành khác của OCB.
  • Thời gian chốt kết quả: OCB sẽ tiến hành chốt kết quả vào ngày cuối cùng của tháng và thực hiện gửi thông báo nhận thưởng đến khách hàng trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày chốt kết quả.
  • Hình thức tặng quà: OCB chuyển tiền vào tài khoản thanh toán của Khách hàng trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày thông báo nhận thưởng. Trường hợp Khách hàng không có hoặc đóng tài khoản thanh toán tại OCB đồng nghĩa với việc Khách hàng không nhận thưởng.
  • OCB có quyền từ chối trao ưu đãi hoặc thu hồi ưu đãi đã trao đối với bất kỳ Khách hàng nào cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ, gian lận hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của thể lệ chương trình. OCB sẽ thông báo với Khách hàng qua thông tin đã đăng ký với OCB trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hiện các hành vi kể trên.
  • Cách thức thu hồi: OCB được quyền tự động trích tiền trên tài khoản thanh toán của Khách hàng tại OCB để thu hồi ưu đãi của Khách hàng sau khi thông báo đến Khách hàng.
  • Thời gian để OCB tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về kết quả của chương trình là từ lúc bắt đầu chương trình đến 07 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian trên sẽ không được giải quyết.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của OCB là quyết định cuối cùng.
  • Mọi thắc mắc liên quan CTKM từ OCB, vui lòng liên hệ: Hotline OCB 1800 6678 (Miễn phí cuộc gọi 24/7).

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật