Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Eternal Love)

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là phim truyền hình hoa ngữ từng gây sốt trên diện rộng, không chỉ riêng ở Trung Quốc mà còn lan tỏa đến nhiều quốc gia khác ở Châu Á vào năm 2019. Phim xoay quanh chuyện tình "ngược luyến tàn tâm" kéo dài đến tận 3 kiếp của Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa và Nữ Đế Thanh Khâu Bạch Thiển Thượng Thần. Phim có sự tham gia của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Eternal Love) Đẹp và buồn đến nao lòng là những gì Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Diên Hy Công Lược (Story Of Yanxi Palace)

Phim là câu chuyện về Ngụy Anh Lạc - một thiếu nữ đa mưu túc trí, giàu nghị lực lấy cảm hứng từ Hiếu Nghi Thuần Hoàng Hậu Ngụy Giai Thị. Tiến cung nhằm mục đích giải oan cho chị gái, bằng sự thông minh, nhanh trí của mình, Nguỵ Anh Lạc đã giành thế thượng phong trong cuộc chiến giành sủng ái và bước lên vị trí Hoàng Quý Phi đầy quyền lực. Chuyện tình khắc cốt ghi tâm nhưng bi kịch của Nguỵ Anh Lạc và Phó Hằng cũng là điểm nhấn trong sáng trong mạch truyện đầy âm mưu tăm tối của phim.

Diên Hy Công Lược (Story Of Yanxi Palace) Chốn hậu cung cũng khắc nghiệt không khác gì nơi chính trường của nhà Thanh. 

Tân Tuyệt Đại Song Kiều (Handsome Siblings)

20 năm trước, Cung Chủ Di Hoa Cung ôm mối hận tình đơn phương mà ra tay giết hại đôi phu phụ Giang Phong. Không những thế, cô ta còn cố ý chia cắt cặp song sinh vừa mới chào đời là Giang Tiểu Ngư và Hoa Vô Khuyết. Trưởng thành trong sự dạy dỗ hà khắc của Di Hoa Cung, Hoa Vô Khuyết đã trở thành một nam nhân lãnh khốc, chỉ sống với mục tiêu giết chết Giang Tiểu Ngư - người em thất lạc nhiều năm liền. Định mệnh trớ trêu, sau khi xuất cung, Hoa Vô Khuyết lại kết bằng hữu với chính Giang Tiểu Ngư; từ đó, tạo nên vô số mâu thuẫn giữa chữ nghĩa và chữ tình. Dù chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của các phiên bản trước, Tân Tuyệt Đại Song Kiều đã mang đến nhiều phân đoạn thi triển công phu mãn nhãn và đặc biệt là các màn tung hứng giữa Hồ Nhất Thiên và Trần Triết Viễn.
 

Tân Tuyệt Đại Song Kiều (Handsome Siblings) Chất lượng hình ảnh cực đẹp trong phim là một trong những điểm sáng.

Chúng Ta Của Sau Này (Us And Them)

Dựa trên cuộc đời của chính nữ đạo diễn Lưu Nhược Anh, Chúng Ta Của Sau Này là phim hoa ngữ đảm bảo sẽ lấy nước mắt từ những trái tim “sắt đá” nhất. Không cần kịch bản phức tạp hay kỹ xảo rối mắt, Chúng Ta Của Sau Này đi vào lòng người bằng những thước phim đẹp mà cô độc đến lặng người về thanh xuân. Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) có duyên gặp nhau trên chuyến xe về quê ăn Tết. Tình yêu chân thành và đầy nhiệt huyết của họ nhanh chóng đổ vỡ bởi thực tế cuộc sống khắc nghiệt. Tái ngộ sau 10 năm xa cách, định mệnh đang có kế hoạch gì cho những trái tim khắc khoải mong ngóng tình yêu?
  Chúng Ta Của Sau Này (Us And Them) Nước mắt và cả tiếc nuối là những gì Chúng Ta Của Sau Này đem lại. 

Trở Về Trường Học (Detention) 

Chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Ling Jing và tựa game kinh dị đình đám cùng tên, Trở Về Trường Học lấy bối cảnh tại Đài Loan vào những năm 60 của thế kỷ trước. Trong tình hình đất nước gặp nhiều biến cố, nữ sinh Fang Ray tuyệt vọng đối diện với những đổ vỡ nơi mái ấm gia đình. Trong một buổi tối mưa bão, cây cầu duy nhất dẫn về nhà đã bị gió xoáy làm đổ sập, Fang Ray và bạn học Wei Chung Ting bị kẹt lại trường. Wei Chung Ting để Fang Ray ở lại phòng học và tự mình đi tìm người cứu viện; nhưng rồi trong chốc lát, mọi thứ trước mắt Fang Ray chìm vào bóng tối. Khi tỉnh lại, Fang Ray phát hiện Wei Chung Ting đã bị sát hại, xác cô nằm giữa hiện trường đầy nến hệt như một buổi lễ tế quỷ thần. Yếu đuối và cô độc, liệu Fang Ray có sống sót trong trò đùa ma quái của số phận?

Trở Về Trường Học (Detention) 

Detention lạnh lẽo ma mị và cốt truyện đi sâu vào tâm lý của từng nhân vật.

Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập (The Yin Yang Master) 

“Mở bát” Netflix vào đầu năm 2021, Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập nhanh chóng gây bão khắp các diễn đàn “mọt phim” Châu Á. Lấy bối cảnh nước Nhật trong thời đại Heian - khi yêu quái tác oai tác oái, thường xuyên quấy phá cuộc sống loài người - The Yin Yang Master xoay quanh cuộc chiến chống lại cái ác của hai Âm Dương Sư (tức Onmyoji) Tình Minh và Bác Nhã; từ oan gia thành đồng đội rồi cùng nhau khai mở bí mật được chôn giấu hàng thế kỷ. Chẳng quá lời nếu bảo rằng Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập là bước tiến đáng kể về kỹ xảo của điện ảnh Trung Quốc. Hầu hết yêu quái trong phim được khắc hoạ vô cùng chân thực và sắc sảo - không hề kém cạnh các siêu phẩm đến từ Hollywood.

Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập (The Yin Yang Master) 

Poster đầy mê hoặc của Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập trên Netflix.

Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm (Once Upon A Time In Ling Jian Mountain)

Nếu là “fan cứng” của phim Trung Quốc thể loại tiên hiệp nhưng lại ngán ngẩm với chuỗi tình tiết ngôn tình “cẩu huyết” thì Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm sẽ là món ăn tinh thần mới lạ và hài hước dành cho bạn. Ra mắt vào năm 2019, phim Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm xoay quanh hành trình tầm sư học đạo - tu tiên của nam thanh niên điển trai như số nhọ Vương Lục (Hứa Khải). Dù sở hữu tiềm năng vô tận cùng nguyên thần của đại anh hùng Âu Dương Thương trong cơ thể, Vương Lục vẫn chưa thể phát huy hết năng lực trong quá trình tu luyện, chiếm thế dẫn đầu trong Cửu Châu Đại Lục. Mối tình thầy trò cực lầy lội của Vương Lục và ngũ trưởng lão Vương Vũ (Trương Dung) là điểm sáng chói lọi, tạo nên tiếng cười không ngớt khi xem phim Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm.

Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm (Once Upon A Time In Ling Jian Mountain) Tu tiên là phụ tấu hài là chính.

Sơn Hà Lệnh (Word of Honor)

Sơn Hà Lệnh (Word of Honor)

Là bộ phim Hoa Ngữ kể về vị thủ lĩnh Song Chu Tử Thư vì mong muốn tự do đã không tiếc rẻ mạng mình rời khỏi tổ chức. Ngay giấy phúc mạng sống thì gặp Ôn Khách Hành là vị cốc chủ của Quỷ Cốc cứu và cùng tiêu diệt thế gian. Cả hai rơi vào vòng xoáy phân tranh gian hồ và đã cứu rỗi cuộc đời của nhau.

Hán Sở Truyền Kỳ (The Legend Of Chu And Han)

Hán Sở Truyền Kỳ (The Legend Of Chu And Han)

Phim lấy bối cảnh cuối thời Tần đã xảy ra cuộc chiến tranh Hán - Sở. Nhân vật Hạn Vũ xuất thân từ quý tộc và sở hữu tư chất hơn người khó có anh hùng nào sánh bằng, Lưu Bang thì 40 tuổi có tính khí phóng khoáng nhưng cuộc sống lại nhàn rỗi tự xưng mình là Long Chủng. Khi Tần Thuỷ Hoàng qua đời, các gian thần trong triều đình đã lộng quyền và Nhị Thế Tử khi lên ngôi lại thường xuyên bạo hành con dân, tàn bạo bất nhân nên đã kiến các anh hùng hảo hớn quy tụ về Trung Nguyên nhằm lật đổ để thành lập ra nước Đại Hán đi vào lịch sử Trung Hoa.

Ví MoMo hy vọng những những bộ phim trên sẽ phần nào giải toả bớt căng thẳng của các bạn trong mùa giãn cách xã hội này. Hãy mở Netflix có những phút giây thư giãn và chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết nhé! Ví MoMo hẹn sớm gặp lại bạn khi rạp chiếu phim mở cửa với thật nhiều ưu đãi nè!

Top phim hoa ngữ hay trên Netflix

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Eternal Love), Diên Hy Công Lược (Story Of Yanxi Palace), Tân Tuyệt Đại Song Kiều (Handsome Siblings), Chúng Ta Của Sau Này (Us And Them), Trở Về Trường Học (Detention), Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập (The Yin Yang Master) , Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm (Once Upon A Time In Ling Jian Mountain). Xem thêm phim hoa ngữ tại đây.

Phim chiếu rạp 2021 cực hấp dẫn

Fast and Furious 9, Snake Eyes: G.I.Joe Origins, The King’s man - Kingsman, The Conjuring: The Devil Made Me Do It, Free Guy, The Suicide Squad 2, Death on the Nile, Sherlock Holmes 3, Jurassic World: Dominion, The Matrix 4. Xem thêm phim chiếu rạp 2021 tại đây.