Lật Mặt 4: Nhà Có Khách

Sau khi thắng lớn với "Lật mặt 3", Lý Hải nhanh chóng bắt tay vào phần bốn. Trong phần phim này, câu chuyện kể về chuyến thăm quê của cô gái trẻ Vy (Katleen Phan Võ) cùng nhóm bạn có tính cách vui nhộn (Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo). Chuyến đi tưởng chừng sẽ là kỷ niệm đẹp của nhóm bạn bỗng chốc thành "ác mộng" bởi dường như có một thế lực u ám nào đó đang bủa vây ngôi nhà và em trai Vy. Những người bạn trẻ lần lượt được diện kiến và đối đầu với "khách", tạo ra vô số tình huống dở khóc dở cười vừa oan nghiệt vừa hài hước.

Lật Mặt 4: Nhà Có Khách Lật Mặt 4: Nhà Có Khách

Đây được coi là một “món ăn tinh thần” mới lạ với phần kịch bản thuộc thể loại ma hài, do đó bên cạnh những cảnh quay rùng rợn, những chi tiết thót tim, “Lật mặt: Nhà có khách” cũng đem lại những tiếng cười vui nhộn và sảng khoái cho khán giả nhờ sự tung hứng vô cùng có duyên của các nhân vật. Đạo diễn cũng đầu tư cho những cảnh quay hoành tráng như cảnh cuồng phong hoặc cảnh 200 cặp đôi cô dâu, chú rể với một chiếc cối xay gió tạo cảm giác vô cùng thích thú cho khán giả. Nhưng sau cùng, phim vẫn đủ để lại những cảm xúc lắng đọng, đầy ý nghĩa với mọi tầng lớp khán giả.

Đạo diễn Lý Hải đã thuyết phục khán giả bằng cách xây dựng tình huống phim tổng hòa khéo léo ba yếu tố kinh dị, hài hước và cảm động. Trước đó khán giả có thể giật mình thon thót, lúc sau đã cười thả phanh vì những trò ngô nghê của các nhân vật, đến cuối sẽ phải chảy nước mắt vì tình cảm gia đình thiêng liêng.

Hai Phượng

"Hai Phượng" là bộ phim Việt đánh dấu sự trở lại với vai diễn hành động của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. “Hai Phượng” là câu chuyện về người phụ nữ miền Tây cùng tên trong cuộc hành trình đi tìm đứa con gái 10 tuổi bị bắt cóc. Từ chuyến đi tìm con của người mẹ đơn thân, biên kịch đã lồng ghép khéo léo vấn nạn bắt cóc trẻ em để lấy nội tạng khiến xã hội căm phẫn trong thời gian qua.

Hai Phượng Hai Phượng

Nạn bắt cóc trẻ em là chủ đề không mới của điện ảnh Việt, thế nhưng cách làm phim của Ngô Thanh Vân và e-kip lại ở một đẳng cấp khác, tầm cỡ hơn và bỏ xa các bộ phim Việt trong năm 2019. Câu chuyện trọng phim được thể hiện một cách mượt mà qua những thước phim giàu tình cảm, kết hợp với những pha hành động gay cấn, mãn nhãn đến khó tin mà gần như không có một bộ phim Việt nào có được những năm qua.

Cái hay của Hai Phượng không chỉ ở những pha hành động đẳng cấp Hollywood, mà đó còn là sự tinh tế trong truyền tải những nét văn hóa đặc trưng của miền Tây nói riêng và Việt Nam nói chung. Từ những chi tiết mang đậm văn hóa như bộ quần áo bà ba, món cá kho, chợ nổi, chợ cóc, lò gạch, những ngõ hẻm sâu hun hút của Sài Gòn, những căn chung cư cũ xập xệ,… cho đến chi tiết nhỏ nhất như chiếc cặp tóc chị Hai dùng cũng được chuẩn bị vô cùng chu đáo.

Ngoài Việt Nam, “Hai Phượng” còn được chiếu ở Mỹ và Canada. Được biết, các nhà phê bình phim Mỹ hết lời khen ngợi bộ phim của Ngô Thanh Vân.

Cua Lại Vợ Bầu

“Cua lại vợ bầu” được xem là dự án điện ảnh khác biệt khi không hề đi theo lối mòn của nhiều phim Việt ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán. Bộ phim kể về mối tình của Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc). Họ đã bên nhau từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, suốt 7 năm kể từ đó đến nay Nhã Linh đã trở thành người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, còn Trọng Thoại vẫn mãi là anh chàng sửa xe không có chí tiến thủ.

Cua lại vợ bầu Cua lại vợ bầu

“Cua lại vợ bầu” thuộc dòng phim tình cảm - hài, phù hợp với không khí những ngày Tết. Điều đáng chú ý là yếu tố hài trong phim duyên dáng, vừa “đủ”, không “nhây”, “lố” như một vài phim lợi dụng hài để gây cười. Yếu tố hài chủ yếu được thể hiện qua tình tiết, diễn xuất của dàn diễn viên phụ. Phim có tình tiết lãng mạn, có tình tiết xúc động khiến khán giả rơi nước mắt và có cả những tình tiết khiến khán giả bật cười.  m nhạc, hình ảnh, màu sắc trong phim hài hòa, góp phần mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau theo mạch phim.

Chị Chị Em Em

Càng gần đến ngày khởi chiếu chính thức, từ khóa “Chị Chị Em Em” càng trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi những hình ảnh, thông tin hậu trường liên tiếp được tung ra.

Chị Chị Em Em Chị Chị Em Em

Là dự án phim Việt được dự kiến ra rạp vào dịp Giáng sinh năm nay, tuy nhiên chủ đề chính của phim lại thiên về yếu tố tâm lý, ma mị, "Chị Chị Em Em" sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giật gân khi đưa chuyện yêu đương - hận thù đầy bí ẩn và lôi cuốn giữa hai người phụ nữ xinh đẹp - Thiên Kim và Bảo Nhi (Do Thanh Hằng và Chi Pu thủ vai) lên màn ảnh. Cuộc chiến trở nên khốc liệt khi những tình địch chạm mặt nhau trong một trò chơi khi phần thắng chỉ thuộc về một người.

Thanh Hằng và Chi Pu Thanh Hằng và Chi Pu

Đứng trước nguy cơ hạnh phúc của tổ ấm nhỏ sắp bị bão tố cuốn phăng, liệu ai sẽ quyết liệt đấu tranh giành lấy điều mình muốn và ai sẽ cam chịu để giữ lấy sự ấm êm? Với nội dung "lạ" và những cảnh quay "nóng bỏng", dự kiến "Chị chị em em" sẽ khuấy đảo phòng vé trong thời gian sắp tới.

Mắt Biếc

Là bộ phim Việt được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, chỉ mới sau vài ngày tung trailer, “Mắt Biếc” đã khiến cộng đồng fan vô cùng hào hứng và mong đợi. Với cốt truyện cụ thể, có nội dung, có thông điệp rõ ràng, cộng thêm sự đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Victor Vũ về mặt bối cảnh, trang phục, lời thoại là những lý do đắt giá nhất khiến “Mắt Biếc” có thể tỏa sáng trong cuối năm nay.

Phim Mắt Biếc (2019) Phim Mắt Biếc (2019)

"Mắt Biếc" là bộ phim chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và được thực hiện bởi đạo diễn Victor Vũ, kể về mối tình đơn phương của Ngạn (Trần Nghĩa) dành cho Hà Lan (Trúc Anh) cô gái với đôi mắt đẹp và và luôn mang nỗi buồn sâu trong đôi mắt đó.

Cho đến khi cả hai rời làng quê ra thành phố đi học, bị cám dỗ bởi cuộc sống xa hoa nơi đô thị nên Hà Lan đã phải lòng Dũng - một thanh niên ăn chơi, nhà giàu, phóng khoáng thời bấy giờ. Rồi Hà Lan mang thai, nhưng lại bị Dũng chối bỏ, ngoảnh đi. Cô đành gửi con về cho bà ngoại chăm sóc và đặt tên cho đứa bé là Trà Long.

Bằng tình cảm của mình dành cho Hà Lan, Ngạn hết lòng yêu thương và chăm sóc Trà Long. Trà Long lớn lên trở thành cô giáo trường làng, và vô cùng yêu quý Ngạn. Trong khi ai cũng nghĩ rằng Trà Long sẽ là sự nối tiếp những gì mà Hà Lan đã bỏ dở trong đời Ngạn, thì Ngạn quyết định ra đi vì anh nhận ra rằng Trà Long chỉ là cái bóng của Hà Lan.

Nhiều người tin rằng Mắt Biếc của “đạo diễn triệu đô” Victor Vũ sẽ hứa hẹn thỏa mãn cơn khát với người xem. Chỉn chu và thận trọng từ khâu chọn diễn viên, tạo hình nhân vật, phục trang cho đến từng phân cảnh nhỏ nhất, “Mắt Biếc” kể từ khi công bố dựng thành phim tạo ra sự tò mò, trông đợi đối với khán giả.

Đừng bỏ lỡ những phim Việt chiếu rạp “nóng bỏng” nhất vào tháng này. Nhớ canh ngày để đặt vé rồi đi xem phim nhé. Hơn nữa, từ nay, bạn có thể đặt vé xem phim trực tiếp trên ứng dụng Ví MoMo với ưu đãi 4 voucher CGV cả tuần chỉ 79K/vé và combo bắp nước chỉ 55K. Ngoài ra, còn rất nhiều rạp phim khác như CGV, Lotte Cinema, BHD,.... trên Ví MoMo với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Cùng theo dõi lịch chiếu phim Mắt Biếc và nhanh tay đặt vé xem phim để không bỏ lỡ bom tấn dịp Noel này nhé.