Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

1. AK Rồng Xanh - Free Fire

AK Rồng Xanh - Free Fire

Đây là skin súng có thể nói là đẹp nhất mà bạn phải nghía đến đầu tiên trong danh sách này. Với ngoại hình mang màu xanh của lửa huyền bí, lấy cảm hứng từ sức mạnh của loài rồng cổ xưa. Cũng là món vũ khí mở đầu trong bộ sưu tập Evolution, AK Rồng Xanh còn có tên tiếng anh là AK Blue Frame Draco. Ngay từ cái tên đã thấy độ ngầu ve sầu của skin, tỉ lệ thuận với giá tiền mà người chơi phải bỏ ra để sở hữu. Để có full form trạng thái của AK Rồng Xanh bạn phải trải qua 8 cấp độ tiến hóa khác nhau. Mức giá cho cây súng này là 2000 kim cương, đó là chưa kể giá tiền nâng cấp súng.

2. 3z Rồng - Đột Kích

3z Rồng - Đột Kích

Nhắc tới Đột Kích người ta sẽ nhớ ngay đến khẩu súng đắt tiền bậc nhất của game chính là 3z Rồng Đột Kích. Bạn phải bỏ ra 669 Vcoin vào thời điểm đó tương đương với 700.000 VNĐ để có thể sở hữu khẩu M82A1 Legend Dragon. Được xem như là báu vật của làng game Việt, không chỉ sở hữu tạo hình đẹp đến mê mẫn mà còn có chỉ số sức mạnh hoàn hảo. Và lí do mà nó trở thành khẩu súng giá trị cao đến như vậy là vì không phải ai cũng có thể mua được nó vào thời điểm đó.

3. AKM - PUBG

AKM - PUBG

Với ngoại hình hầm hố, cùng với sức công phá vô cùng tốt thì AKM chính là sự lựa chọn hàng đầu của bất kỳ game thủ PUBG Mobile nào. Sát thương của khẩu súng đủ cao để tiễn mọi mục tiêu lên đường. Độ giật thấp chính là lý do khiến người ta thích sử dụng nó nhất, bởi vì đa số các khẩu AK đều có độ giật siêu cao khiến cho việc bắn sấy không thật sự hiệu quả. Mức sát thương cỡ 49, nhưng có tốc độ bắn 715m/s khoảng cách 100-400 mét trong game. Sở hữu băng đạn 30 viên có 2 chế độ bắn là bắn đơn và bắn tự động. Đây gần như là hung thần trong mọi mặt trận.

4. Arctic.50 - Call of Duty: Mobile VN

Arctic.50 - Call of Duty: Mobile VN

Khẩu Arctic.50 với biệt danh "báo đen núp lùm" trong cộng đồng game thủ Call of Duty. Nổi tiếng với độ chuẩn xác, cùng với độ cơ động cao nhất trong những loại súng bắn tỉa trong Call of Duty Mobile. Nếu bạn là một xạ thủ bắn tỉa chuyên nghiệp thì việc ngắm bắn và lia mục tiêu sẽ càng dễ dàng hơn rất nhiều. Phiên bản Arctic.50 (Exotic) còn có trang bị thêm ngắm tầm nhiệt cho phép bạn phát hiện và ngắm bắn các mục tiêu ở khoảng cách cực kỳ xa. Đây là khẩu súng cho mọi tín đồ của Sniper. Một khi đã sở hữu nó thì dù con mồi có là ai cũng cầm chắc cái chết.

5. Operator - Valorant

Operator - Valorant

Đây là khẩu súng có sức sát thương tính theo từng viên cao nhất trong dàn vũ khí của VALORANT. Nổi tiếng với biệt danh One-Hit-One-Kill, Operator khiến nó trở thành siêu phẩm đáng giá nhất trong game. Lại cộng thêm khả năng bắn xuyên tường cực mạnh, dù chỉ sở hữu 5 viên nhưng liệu team địch còn đủ mạng để chịu nổi 5 viên của bạn hay không đó là chuyện khác. Điểm yếu là tốc độ đạn thấp nhưng sát thương từng viên đạn bắn ra thì lại cao ngất ngưởng, vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong game.

Trên đây là danh sách Top 5 khẩu súng đắt nhất làng game Việt 2021 Momo tổng hợp từ các tựa game bắn súng nổi tiếng nhất hiện nay. Đôi khi nhìn lại những khẩu súng giá trị nhất cũng là cách hay để bạn nhớ về một thời xông pha chiến đấu cùng bạn bè. Hay thậm chí là biết thêm nhiều khẩu súng đắt giá trong các tựa game mới nhất hiện tại, đừng quên để lại phần bình luận bên dưới của bạn nếu muốn thêm nhiều bài viết hay dành cho tựa game mà bạn yêu thích nhé.

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO