1. Trung Nguyên Legend

Các tín đồ cafe hạt chắc chắn không thể không biết Cafe Trung Nguyên. Thậm chí bạn có thể gọi Trung Nguyên là thương hiệu cafe “quốc dân” bởi vì thương hiệu này mang đến một hương vị cafe đúng khẩu vị của người Việt Nam. Hiện tại Trung Nguyên Legend phục vụ nhiều loại cafe khác nhau: dòng cafe Trung Nguyên cao cấp, cafe rang xay, cafe hạt, cafe tươi... Với mức giá dao động từ 40.000 đến 80.000 VNĐ, Trung Nguyên hướng đến phục vụ đối tượng có nhu cầu thưởng thức cafe đậm đà với không gian sang trọng. Đây là một mức giá hết sức hợp lý cho một cốc cafe Trung Nguyên dành cho các tín đồ cafe hạt. Với mức giá “hơi nhỉnh” hơn so với các thương hiệu khác, nhưng bạn chắc chắn sẽ không hối tiếc khi chọn Trung Nguyên để khởi đầu một ngày mới. 

Bạn sẽ tìm được một cốc cafe đúng ý tại Trung Nguyên Legend và giữ tỉnh táo suốt một ngày làm việc. Bạn sẽ tìm được một cốc cafe đúng ý tại Trung Nguyên Legend và giữ tỉnh táo suốt một ngày làm việc.

2. Mylife Cafe 

Một sự lựa chọn khác dành cho bạn chính là - Mylife Cafe. Mylife Cafe vẫn đáp ứng tiêu chí thưởng thức cafe ngon của bạn. Một cốc cafe truyền thống của Mylife dao động từ 38.000 đến 42.000 VNĐ, với không gian trẻ trung, tươi mới, Mylife phù hợp với túi tiền của “dân công sở” hơn. 

Đến MyLife Cafe đừng quên “quẹt” Ví MoMo thanh toán và nhận được hoàn tiền 20% vào Heo đất nhé! Đến MyLife Cafe đừng quên “quẹt” Ví MoMo thanh toán và nhận được hoàn tiền 20% vào Heo đất nhé!

3. Wayne’s Coffee

Nếu Trung Nguyên Legend và Mylife Cafe tự hào là cafe Việt Nam phục vụ người Việt Nam thì Wayne’s Coffee lại là một thương hiệu cafe đến từ Châu Âu (Thụy Điển). Cũng với phân khúc phục vụ nhân viên văn phòng, Wayne’s Coffee luôn giữ một vị trí đẹp tại khu văn phòng, khu dân cư đông đúc, các tòa nhà, trung tâm thương mại. “Nhập gia tùy tục” Wayne’s Coffee ở Việt Nam không chỉ có những món cafe của người Thụy Điển mà cửa hàng còn có dòng cà phê Việt Nam đáp ứng sở thích uống cà phê bản địa truyền thống với mức giá 29.000 VNĐ. Nếu bạn muốn trải nghiệm phong cách thưởng thức cafe của người Thụy Điển thì Wayne’s Coffee là một sự lựa chọn phù hợp. 

Wayne’s Coffee còn có dòng cà phê Việt Nam đáp ứng sở thích uống cà phê bản địa truyền thống với mức giá 29.000 đồng. Wayne’s Coffee còn có dòng cà phê Việt Nam đáp ứng sở thích uống cà phê bản địa truyền thống với mức giá 29.000 đồng.

4. Thức Coffee

Nếu những thương hiệu cafe trên có đối tượng phục vụ chính là nhân viên công sở thì Thức Coffee có phần gần gũi với đối tượng là những người trẻ. Trong đó có, học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở với mức giá phải chăng. Với cái tên “Thức Coffee”, chuỗi hệ thống này phục vụ khách hàng 24/7. Bạn có thể đến Thức bất cứ lúc nào mà bạn muốn thưởng thức một ly cafe. 

Với mức giá từ 30.000 VNĐ cho một ly cafe, Thức đã trở thành “người bạn thân thiết” của giới sinh viên, nhân viên công sở. Với mức giá từ 30.000 VNĐ cho một ly cafe, Thức đã trở thành “người bạn thân thiết” của giới sinh viên, nhân viên công sở. 

5. Laha Coffee

Laha Coffee có lẽ sẽ phù hợp cho những ngày cuối tháng của bạn bởi mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hình ảnh quen thuộc của những chiếc xe đẩy của Laha Coffee trên đường bạn đi làm. Với mức giá “hạt dẻ” chỉ từ 14.000 VNĐ, bạn đã có trong tay một cốc cafe đá “chống vã” vào một buổi sáng cuối tháng. Chưa dừng lại ở đó, bạn “chịu khó” mở ví điện tử MoMo và “quẹt” thanh toán cốc Laha Coffee, bạn sẽ được nhận hoàn tiền vào ví nữa đấy.

Laha Coffee chính là một sự lựa chọn tuyệt vời vào cuối tháng.

Chỉ với 14.000 VNĐ bạn đã có ngay một cốc cafe “chống vã” suốt một ngày làm việc. Ngoài ra, bạn còn nhận được hoàn tiền 10% khi thanh toán bằng Ví MoMo. Chỉ với 14.000 VNĐ bạn đã có ngay một cốc cafe “chống vã” suốt một ngày làm việc. Ngoài ra, bạn còn nhận được hoàn tiền 10% khi thanh toán bằng Ví MoMo.

Một cốc cafe để giữ tỉnh táo suốt ngày là thói quen của nhiều người đi làm công sở. Giờ đây, mọi thao tác thanh toán được tối giản, mang đến trải nghiệm tốt nhất khi bạn thanh toán bằng Ví MoMo. Chỉ mất ba mươi giây, bạn đã hoàn tất thanh toán một cốc cafe bằng Ví MoMo. Đảm bảo một “chạm” là thích ngay!