Vào ngày 25 tháng 9, đoạn giới thiệu chính thức cho Netflix’s Arcane đã được phát hành và người hâm mộ đã có cái nhìn đầu tiên về những gì họ có thể mong đợi ở chương trình. Loạt phim dài 9 tập sẽ bao gồm một số vị tướng quen thuộc và  yêu thích của chúng ta trong Liên Minh Huyền Thoại. Riot đã không tiết lộ quá nhiều cho chúng ta nhưng đây là những gì mình rút ra từ trailer.

Trailer chính thức của Arcane: Nợ Cũ Phải Trả. 

Câu chuyện trong Arcane: Nợ Cũ Phải Trả xoay quanh Vi, người sẽ là nhân vật chính. Vi đang tìm kiếm Jinx, người em gái đã mất tích của cô. Jinx cũng là người đang cần được bảo vệ khỏi nhân vật phản diện chính Silco. Trong cuộc hành trình của mình, cô ấy kết bạn với những người mới có thể kể đến ở đây là Caitlyn đồng hành chiến đấu hạ gục nhiều kẻ thù khác nhau, Arcane cũng giải thích cho chúng ta lý do Vi có được đôi găng tay máy dọn rừng siêu nhanh mà chúng ta hay thấy trong game.

Tạo hình của Vi trong Arcane. Tạo hình của Vi trong Arcane.

Từ những lời của Caitlyn trailer, Jinx đã làm một điều gì đó mà cô ấy không thể trở lại bình thường với mọi người. Caitlyn kể là Jinx "đã mất" một điều đó, ở đây ta có thể hiểu nó trực tiếp liên quan đến việc Jinx hơi điên loạn. Nhưng Jinx dường như đã rất quen thuộc với tay sai của Silco, vì vậy có thể cô em gái nhỏ của Vi đã biết được sự bất ổn của tâm trí mình nhưng không hiểu tại sao mình lại phải đang phục vụ dưới tay của Silco. Vì vậy, rất có thể Vi sẽ phải thuyết phục rất nhiều để khiến Jinx quay trở lại, nhưng như lời thoại của Vi, cô ấy sẵn sàng làm mọi cách để bảo vệ gia đình mình.

Jayce và Viktor cùng nghiên cứu công nghệ Hextech. Jayce và Viktor cùng nghiên cứu công nghệ Hextech.

Một câu chuyện bên lề chắc chắn sẽ đan xen vào mạch truyện chính khi trailer cắt cảnh sang Viktor và Jayce còn trẻ  và đang hợp tác với nhau khám phá công nghệ Hextech từ một tinh thể. Tuy nhiên, những điều họ đang làm không được cho phép và Heimerdinger đã cảnh báo họ về điều này. Đây có thể là sự ra đời của Blitzcrank, một cấp độ công nghệ mới không giống bất cứ thứ gì mà thế giới từng thấy trước đây, nó cũng là cột mốc đánh dấu cho sự tan vỡ tình bạn hữu của Viktor và Jayce. 

Dàn nhân vật bao gồm (từ phải qua): Viktor, Mel, Vi, jayce, Silco, Caitlyn. Dàn nhân vật bao gồm (từ phải qua): Viktor, Mel, Vi, jayce, Silco, Caitlyn.

Phần quan trọng nhất của câu chuyện trong Arcane chắc chắn sẽ là chất màu tím bí ẩn mà Silco đang sử dụng để thử nghiệm. Trong những phần đầu của đoạn trailer, chúng ta thấy Silco trải qua một sự biến đổi sau khi chất màu tím  được truyền cho anh ta. Nhưng cũng chính chất màu tím đó đang chạy qua cánh tay máy móc của người phụ nữ chiến đấu với Vi sau đó trong trailer, nó cũng đi qua mạch máu của hai người đi bộ giống như thây ma ở cuối đoạn sau của đoạn trailer. Chất lỏng bí ẩn này có thể sẽ là thứ khiến Silco trở thành một nhân vật phản diện siêu khủng khi hắn đang cố gắng thâu tóm Piltover. 

Khoảnh khắc bình lặng của Jinx khi nhớ về tuổi thơ cùng Vi.  Khoảnh khắc bình lặng của Jinx khi nhớ về tuổi thơ cùng Vi. 

Chúng ta sẽ không phải đợi  quá lâu để các câu hỏi còn thắc mắc sau khi xem trailer được trả lời phim sẽ ra mắt  vào 6 tháng 11 trên Netflix. Với truyền thống làm phim và MV ca nhạc tốt hơn cân bằng game thì Riot sẽ đem đến một Arcane rất hứa hẹn, biết đâu những gương mặt của Piltover sẽ xuất hiện hết như Singed, Warwick, Ezreal, Camille cùng tên nghệ sĩ tử thần điên loạn Jhin? Cùng đợi qua tháng 11 để đến với bài review của Ví MoMo nhé!

Phim kinh dị kịch tính hay

The Cloverfield Paradox, Secret Obsession, Burning, Black Mirror: Bandersnatch, Nocturnal Animals, Casting JonBenét, Horse Girl, The Discoverry, Birdbox, Shutter Island, Good Time, Pan’s Labyrinth, Fractured, The One I Love, Jupiter Ascending, Snowpiercer, The Invitation , Amanda Knox, I’m Thinking of Ending Things. Xem thêm phim kinh dị kịch tính hay.

Top phim Zombie (Xác sống) cực hay

Train To Busan, Zombieland 1-2, Doghouse, World War Z, Dawn Of The Dead, Shaun Of The Dead, I Am Legend, Pontypool, The Girl With All The Gifts, The Crazies. Xem thêm phim zombie hay.