1. SIM Thần Tài là gì?

SIM Thần Tài là SIM có số điện thoại đẹp và kết thúc bằng cặp số 39 (Thần Tài nhỏ) hoặc 79 (Thần Tài lớn). Trong quan niệm của người phương Đông, số 3, 7 và 9 tượng trưng cho ý nghĩa của quyền lực, thịnh vượng, tiền tài, trường tồn vĩnh cửu… Vì thế mà số điện thoại có đuôi 39 và 79 cũng sẽ mang lại may mắn, bình an và tài lộc cho chủ sở hữu.

SIM Thần Tài hiện đang được phân loại dựa theo bộ số nằm ở cuối:

  • SIM Thần Tài có đuôi 39: Đây là SIM phổ biến nhất và cũng có giá thành rẻ nhất trong các loại SIM Thần Tài.
  • SIM Thần Tài có đuôi 79: SIM Thần Tài này có số đuôi kết thúc là 79 có mức giá nhỉnh hơn so với cặp số đuôi 39.
  • SIM Thần Tài có đuôi cặp số 3979: Đây là loại SIM Thần Tài có giá trị nhất khi kết hợp cả ba con số may mắn bao gồm 3 7 và 9. Vì thế những dòng SIM có 4 số cuối mang hai cặp số Thần Tài nhỏ - Thần Tài lớn này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
  • SIM Thần Tài có đuôi 3939: Đây là cặp số đại diện cho sự xuất hiện của hai ông Thần Tài nhỏ. Với đặc điểm là dạng số lặp lại nên những số điện thoại sở hữu cặp số này sẽ rất dễ nhớ và tạo ấn tượng với những người tiếp xúc với chúng.
  • SIM Thần Tài có đuôi 7979: Đây là loại SIM có hai ông Thần Tài Lớn đạt giá trị phong thủy, may mắn cao nhất. Cặp số này không chỉ bảo vệ sức khỏe cho chủ nhân mà còn mang đến nhiều tài lộc, tiền tài tăng trưởng theo cấp số nhân.

2. Ý nghĩa của SIM Thần Tài

SIM Thần Tài được ví như bùa hộ mệnh mang tới cho chủ SIM cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến, thịnh vượng, sung túc.

Ý nghĩa của SIM Thần Tài được thể hiện qua các con số kết thúc số điện thoại, cụ thể là 3, 7 và 9. Cụ thể:

  • Số 3: Trong tiếng Hán số 3 còn được gọi là tam với ý  nghĩa đại diện cho tiền tài, trí tuệ và tài năng để tạo nên những thành công vững chắc. Ngoài ra, số 3 còn mang ý nghĩa tượng trưng gợi nhớ tới 3 vị thần Phúc, Lộc, Thọ đem đến cuộc sống sung túc giàu sang, sức khỏe dồi dào.
  • Số 7: Trong Phật giáo, số 7 được xem là con số linh thiêng đại diện cho sự kết nối giữa vũ trụ và trái đất. Không những thế, số 7 cũng là con số yêu thích của người phương Tây với ý nghĩa đem đến sức mạnh, sự sống, ánh sáng và hy vọng cho vạn vật.
  • Số 9: Có thể nói 9 là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên kết hợp với tên gọi cửu (theo Hán Việt) thì đây là con số mang ý nghĩa sự trường tồn vĩnh cửu và hạnh phúc trọn vẹn cho chủ sở hữu.

3. Hướng dẫn mua SIM Thần Tài trên MoMo

MoMo là Siêu Ứng Dụng đa tiện ích được phát triển với mục đích ứng dụng công nghệ số hiện đại góp phần cải thiện chất lượng sống cho người dùng. Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ về chuyển tiền Online, quét mã QR thanh toán, nạp thẻ điện thoại, nạp Data 3G/4G/5G, Siêu Ứng Dụng MoMo còn giúp bạn chủ động lựa SIM Thần Tài một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí khi không cần tới trực tiếp cửa hàng của nhà mạng để thực hiện giao dịch.

Đặc biệt, khi mua SIM Thần Tài trên Siêu Ứng Dụng MoMo thì người dùng sẽ được đăng ký kèm theo một gói cước Data từ nhà mạng. Nhờ đó bạn sẽ được hưởng những ưu đãi Data, phút gọi nội và ngoại mạng (nếu có) từ gói cước mà không cần thực hiện thêm thao tác đăng ký Data 3G/4G/5G tốn thời gian.

Để mua SIM Thần Tài trên Siêu ứng dụng MoMo, bạn cần thực hiện theo 4 bước dưới đây:

  • Bước 1: Tại trang chủ MoMo, chọn mục “Mua SIM chính chủ” hoặc tìm tại thanh tìm kiếm;
  • Bước 2: Chọn nhà mạng phù hợp ở mục “SIM điện thoại” và chọn SIM Thần Tài theo nhu cầu;
  • Bước 3: Đăng ký gói cước theo danh sách đi kèm bắt buộc;
  • Bước 4: Nhập các thông tin theo yêu cầu gồm: Thông tin chủ SIM - Thông tin giao hàng.

Lý giải nguyên nhân dịch vụ mua SIM Thần Tài trên MoMo được đông đảo khách hàng ưa chuộng:

  • Trải nghiệm mua SIM Thần Tài chính chủ mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ giao hàng tận nhà.
  • Cung cấp đa dạng đầu số SIM Thần Tài của nhiều nhà mạng phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng.
  • Thủ tục SIM nhanh gọn, bỏ qua quy trình rắc rối cần nhiều giấy tờ rườm rà.
  • Chuẩn hóa thông tin dễ dàng với thao tác đơn giản trên giao diện MoMo quen thuộc.
  • Đa dạng hình thức thanh toán cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn như Tài khoản MoMo, Túi Thần Tài, Ví Trả Sau, Thẻ ngân hàng, VISA/Mastercard,...
  • MoMo luôn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi với cơ hội nhận quà tặng và hàng loạt những ưu đãi cho khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức cho người đăng ký.
  • Đảm bảo mua SIM chính chủ, chưa qua kích hoạt, hạn chế tối đa rủi ro phát sinh.
  • Giá SIM Thần Tài được niêm yết rõ ràng, tiết kiệm cho với giá thị trường.

4. Lưu ý khi mua SIM Thần Tài

4.1. Lựa chọn SIM theo phong thủy

Theo thuyết cân bằng âm dương thì số chẵn sẽ mang tính âm và số lẻ mang tính dương. Để cân bằng âm dương hài hòa, bạn sẽ cần chọn SIM có 5 số chẵn và 5 số lẻ.

Xét về ngũ hành tương sinh, việc chọn SIM như thế nào sẽ tùy vào mệnh của chủ sở hữu. Những con số tương sinh, tương hợp với bản mệnh sẽ giúp chủ SIM gặp nhiều may mắn và dễ dàng đạt thành công hơn.

4.2. Chọn SIM Thần Tài theo nhu cầu sử dụng 

Nếu bạn mua SIM để phục vụ công việc kinh doanh thì nên chọn những SIM có cặp số lặp lại nhiều lần vừa tạo ấn tượng đặc biệt, vừa dễ nhớ. Trong đó quan trọng nhất vẫn là sự xuất hiện của hai cặp số 39 và 79 giúp giá trị SIM được nâng cao, mang tới nhiều niềm vui, may mắn và tránh được những rủi ro trong công việc. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn các dòng SIM có cặp số Thần Tài kết hợp với bộ số tứ quý giữa hoặc tam hoa, đầu số đẹp.

Tại bài viết trên, MoMo mang tới cho bạn những thông tin về SIM Thần Tài cũng như cách đăng ký mua loại SIM này tiện lợi 24/7 trên Siêu ứng Dụng MoMo. Chúc bạn tìm được số điện thoại hợp phong thủy và mang lại vận may, tài lộc đầy nhà nhé!

Bên cạnh bán SIM Thần Tài online, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như cung cấp eSIM du dịch, bán thẻ nạp 3G/4G/5G, mua mã thẻ điện thoại trả trước/trả sau/cố định, quét mã QR thanh toán, đặt vé máy bay, thanh toán điện, nước, WiFi, đặt vé xem phim,… với vô vàn ưu đãi. Tải MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ với MoMo ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất: