Ads Id:7 -> Tải Ví MoMo để thiết lập thanh toán

Thỏa chí đam mê tốc độ cùng Asphalt 9: Legends

Asphalt 9: Legends là trò chơi điện tử đua xe được phát hành năm 2018. Tựa game này được phát triển và phát hành bởi Gameloft - một trong những công ty sản xuất game lớn nhất thế giới. Ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 7 năm 2018, nó là phiên bản chính thứ chín trong Asphalt series.

Dù đã hơn 2 năm kể từ ngày phát hành, Asphalt 9: Legends vẫn là một trong những tựa game đua xe hấp dẫn nhất trên cả điện thoại lẫn PC và cả hệ máy console. 

Thế giới xe cực khủng 

Giống như những phiên bản tiền nhiệm, Asphalt 9: Legends vẫn tiếp tục mang tới cho người chơi bộ sưu tập siêu xe cực khủng. 

Asphalt 9 phân loại các dòng xe làm 5 phân hạng bao gồm: S, A, B, C, D. Trong đó, dòng S bao gồm những siêu xe vạn người ao ước như: Lamborghini Centenario, Ferrari FXX-K, Icona Vulcano Titanium, Aston Martin Valkyrie,...cùng gần 30 siêu xe khác đến từ các hãng xe lớn nhất thế giới hiện tại.

(Hennessey Venom F5 -  chiếc xe có chỉ số thuộc hạng cao nhất Asphalt 9: Legend)

Để sở hữu những chiếc xe này, bạn cần sở hữu “Bản thiết kế” (Blueprint) để mở khoá và nâng cấp xe. Bạn có thể nâng cấp chỉ số của xe bằng “Cash” ©, các chỉ số có thể nâng cấp bao gồm:

  • Top Speed: Tốc độ tối đa.
  • Acceleration: Khả năng tăng tốc.
  • Handling: Khả năng điều khiển.
  • Nitro: Lượng nitro tối đa.

Với mỗi loại xe, giá và khả năng nâng cấp sẽ khác nhau. Xe càng xịn thì càng nâng cấp được nhiều cũng như hiệu quả hơn. Bù lại, giá nâng cấp của các siêu xe thường khá “chát”.

Đua xe khắp thế giới 

Đến với Asphalt 9, bạn sẽ được trải nghiệm những chặng đua hấp dẫn nhưng cũng không kém phần mạo hiểm tại 11 địa điểm. Nó có thể là những thành phố lớn nhất của Mỹ như: New York hay San Francisco, hay là Osaka cổ kính của Nhật Bản, Thượng Hải hoa lệ của Trung Quốc hay 1 Rome thơ mộng của nước Ý.

Với mỗi địa điểm, bạn sẽ cần phải hoàn thành các chặng đua với độ khó khác nhau. Càng về những màn sau, yêu cầu về xe cũng như kỹ năng của bạn càng nhiều. Do vậy, ngoài việc nâng cao kỹ năng đua xe và làm chủ bản đồ, thì việc nâng cấp xe cũng là yếu tố dẫn bạn đến chiến thắng 1 cách nhanh hơn. 

Chế độ chơi đa dạng, từ offline đến online 

Asphalt 9: Legends mang tới cho người chơi 5 chế độ chơi bao gồm:

  • My Career
  • My Club
  • Multi-player
  • Daily Events
  • Special Events

Trong đó, Multi-palyer là chế độ đặc biệt cho phép người chơi trên toàn thế giới đang online cùng ganh đua với nhau trong 1 trận đấu. Đây là điểm đặc biệt cũng như thu hút nhất của Asphalt 9 so với các tựa game đua xe cùng loại khi không còn là 1 tựa game chỉ chơi offline. 

Để mở khoá tất cả các chế độ, người chơi cần đạt được 25 cờ (frags) bằng cách vượt qua các màn chơi trong chế độ My Career. 

Cách nạp Tokens trong Asphalt 9

Xe đua trong Asphalt 9: Legends không miễn phí. Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa hoặc dùng tiền trong game để mua chúng trong cửa hàng. Và việc sử dụng Tokens sẽ giúp bạn sở hữu chiếc xe mình mong ước nhanh hơn rất nhiều.

Token không chỉ được dùng để mua gói thẻ chứa thiết kế hoặc bộ phận lắp ráp siêu xe hiếm từ Legend Store, thậm chí nó còn hỗ trợ nạp xăng đầy bình mà không phải chờ đợi khi chơi Asphalt 9: Legends.

Cách nạp Tokens Asphalt 9 

Bước 1: Tại màn hình chính của game, chọn biểu tượng Tokens phía trên màn hình

Bước 2: Chọn gói Tokens bạn muốn nạp.

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán bằng Ví MoMo. 

Bước 4: Thanh toán bằng Ví MoMo và hoàn tất giao dịch.

Ads Id:7 -> Tải Ví MoMo để thiết lập thanh toán