Ads Id:5 -> Lắc Xì 2022: Tặng trước 500K xu

Vậy thì mời bạn đọc bài viết này để tìm ra bốn thức uống giúp bạn “detox” bao tử trong dịp Tết năm nay nha. 

Phúc Long 

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một cửa hàng Phúc Long ở gần nhà mình bởi vì hệ thống cửa hàng Phúc Long gần như phủ khắp mọi nơi trong thành phố Hồ Chí Minh. Cũng trong niềm vui của những ngày Tết, Phúc Long cũng hiểu “tâm sự” của khách hàng vào những ngày Tết cần một thức uống detox nhưng vẫn mang hơi hướm của mùa Tết truyền thống, Phúc Long đã cho ra mắt hai loại thức uống mới. Hai thức uống mới được biến tấu từ hai loại mứt dẻo giòn: Hồng trà đác cam và Trà lài đác thơm. Mùi trà đậm vị đặc trưng của Phúc Long và nhâm nhi hạt đác dẻo giòn, tạo cho người thưởng thức một cảm giác trọn vẹn khi uống trà, chắc chắn sẽ đánh thức vị giác của bạn.

“Chân dung” hai thức uống mới của Phúc Long trong dịp Tết Canh Tý, được biến tấu từ hai loại mứt dẻo giòn: Hồng trà đác cam và Trà lài đác thơm. “Chân dung” hai thức uống mới của Phúc Long trong dịp Tết Canh Tý, được biến tấu từ hai loại mứt dẻo giòn: Hồng trà đác cam và Trà lài đác thơm.

Ngoài dòng sản phẩm Hồng trà đác cam và Trà lài đác thơm được ra mắt vào dịp Tết Canh Tý, Phúc Long cũng “sở hữu” hàng loạt các dòng trà làm “điêu đứng” bao nhiêu tín đồ của món Trà: Trà đào, Trà lài, Trà olong sữa…

Ads Id:5 -> Lắc Xì 2022: Tặng trước 500K xu

The Coffee House

The Coffee House luôn thể hiện mình là một thương hiệu “hiểu tâm lý khách hàng” khi cho ra mắt 3 thức uống mới trong dịp Tết: Trà Oolong Hoa Lạc Thần, Trà Oolong Bưởi Mật Ong, Cold Brew Hoa Lạc Thần. Trong đó, Trà Oolong Hoa Lạc Thần là sự kết hợp của trà oolong hảo hạng và hương vị hoa lạc thần nhiều chất dinh dưỡng. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm lừng trên từng nấc hương vị mặn nhẹ, chua thanh, ngọt dịu. Trà Oolong Bưởi Mật Ong được “phủ một tấm áo mới” khi kết hợp cùng với Bưởi mật ong tạo nên vị thức uống có hương vị ngọt dịu có công dụng detox cho “chiếc bụng” của bạn đấy! Không bỏ qua món Cold Brew – một món đặc trưng của The Coffee House, Tết năm nay, Cold Brew được “cải tiến” kết hợp cùng với Hoa Lạc Thần, vị Cold Brew thơm lừng cùng hương vị hoa lạc thần chua thanh, ngọt dịu. 

“Lộ diện” các thức uống của “xịn xò” của The Coffee House: Trà Oolong Bưởi Mật Ong, Trà Oolong Hoa Lạc Thần, Trà Đào Cam Sả, Trà Sen An Nhiên, Trà Oolong Phúc Bồn Tử, Trà Oolong Vải. “Lộ diện” các thức uống của “xịn xò” của The Coffee House: Trà Oolong Bưởi Mật Ong, Trà Oolong Hoa Lạc Thần, Trà Đào Cam Sả, Trà Sen An Nhiên, Trà Oolong Phúc Bồn Tử, Trà Oolong Vải. 

Ngoài ba dòng thức uống “chào sân” trong dịp Tết năm nay, The Coffee House cũng có món Trà Đào cam sả “bán chạy” quanh năm, cũng có thể giúp bạn “đào thải” chất dư thừa trong những ngày Tết đó. 

The Coffee House được mệnh danh là thương hiệu “Cứ cách vài bước chân là thấy”, bạn có thể tìm danh sách cửa hàng The Coffee House tại bên dưới đây.

Smoothie Factory 

Không uống được cà phê, không uống trà, vậy thì mời bạn “xơi” sinh tố Smoothie Factory. Đến Smoothie Factory bạn sẽ “choáng ngợp” bởi độ đa dạng của những thức uống tại đây. Với hơn 20 hương vị khác nhau, đến Smoothie Factory vào dịp Tết năm nay, bạn sẽ không phải lo lắng không tìm được một hương vị sinh tố mà yêu thích đâu nhé. Không chỉ có sinh tố, Smoothie Factory còn có những dòng nước uống khác: nước ép tốt cho sức khỏe, các thức uống thanh lọc cơ thể, tăng cường, phục hồi, cải thiện sức khỏe. 

Đảm bảo là cứ “nạp” Smoothie Factory vào người là bạn sẽ được “tăng cường” 100% mana để “chiến” hết mùa Tết năm nay. Đảm bảo là cứ “nạp” Smoothie Factory vào người là bạn sẽ được “tăng cường” 100% mana để “chiến” hết mùa Tết năm nay.

Đến Smoothie Factory, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống: không hương liệu, không đường, không gluten và 100% trái cây tươi tự nhiên, sẽ là “vị cứu tính” cho bạn đấy.

Bí quyết giữ dáng, cân bằng calo ngày Tết

Soya Garden 

Năm mới năm me, bạn cũng “thử một điều mới mẻ” đi nhé. Tết năm nay, mời bạn đến thưởng thức sữa đậu nành tại Soya Garden. Sữa đậu nành trong “truyền thuyết” đã cũ rồi, Sữa đậu nành của Soya Garden có thêm nhiều hương vị để bạn thưởng thức. Năm nay Soya Garden còn có thêm nhiều bạn mới: Bưởi hồng hạt sen Macchiato với sắc hồng ngon mắt và vị chua ngọt hấp dẫn; Matcha Macchiato thanh ngọt vị trà luôn nằm trong danh sách Best Sellers tại cửa hàng; Caramel Macchiato cuốn hút với hương vị ngọt ngào cùng thạch cafe thơm lừng; Khoai lang trà xanh Macchiato ngọt bùi cùng thạch trà tươi mới.

Sữa đậu nành kết hợp cùng lớp Macchiato béo ngậy giúp bạn “đổi gió” trong Tết năm nay. Sữa đậu nành kết hợp cùng lớp Macchiato béo ngậy giúp bạn “đổi gió” trong Tết năm nay.

Những ngày Tết chỉ vừa mới bắt đầu, bạn hãy giữ gìn sức khỏe, có một chế độ ăn uống hợp lý để “chiến đấu” suốt mùa Tết năm nay nhé. Đừng quên tham gia Lắc Xì cùng MoMo và nhâm nhi, thưởng thức những món thức uống ngon để detox ngày Tết nhé. Vì một cái Tết xinh đẹp và khỏe mạnh nào!

Ads Id:43 -> ĐĂNG KÝ SỚM LẮC XÌ 2024