Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

1. Giới thiệu sự kiện

Ắt hẳn anh em game thủ không còn quá xa lạ với streamer Độ Mixi với câu chào dí dỏm: “Hí anh em!”.  Hiện nay Độ Mixi được coi là streamer thành công nhất tại Việt Nam bởi anh sở hữu bộ tộc (hội nhóm giao lưu) lên đến hơn 5 triệu thành viên và gần 7 triệu lượt đăng ký trên kênh Youtube. Hầu như nhãn hàng nào cũng muốn hợp tác với anh, đặc biệt là các nhà phát hành game trong nước.

Ảnh: Facebook Garena Liên Quân Mobile

Mới đây, Garena Liên Quân Mobile đã tung ra sản phẩm video quảng cáo cho trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ theo nguyên mẫu là Độ Mixi, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa tựa game và streamer nổi tiếng này. 

Cùng MoMo tìm hiểu ngay trang phục đầu tiên được thiết kế dựa trên người thật của Liên Quân có gì đặc biệt nhé!

2. Trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ

 

Ảnh: Facebook Garena Liên Quân Mobile

Điều đặc biệt của trang phục này đó chính là được thiết kế dựa trên người thật lần đầu tiên mà Garena Liên Quân Mobile phát hành. Ngoài ra Errol cũng là vị tướng đấu sĩ đang được lựa chọn rất nhiều trong mùa giải mới. Chúng ta cùng “soi" xem trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ có thật sự giống streamer Độ Mixi không nhé!

Ảnh: Facebook Garena Liên Quân Mobile

Trong ấn phẩm mà Liên Quân Mobile công bố, thiết kế trang phục của Độ Mixi sở hữu những đặc trưng rất riêng về anh. Từ chiếc vòng cổ bạc cho đến chiếc áo ba lỗ đơn giản mà hằng ngày streamer Độ Mixi hay mặc trên sóng livestream làm cho người hâm mộ thích thú. Kiểu tóc undercut vuốt dựng của anh cũng được đội ngũ Liên Quân “tỉa tót" chỉn chu. Và một điều ấn tượng nữa mà phải tinh mắt lắm mới nhận ra đó chính là chiếc nốt ruồi được thêm vào gương mặt đẹp trai của vị tướng Errol, đây có thể nói là nốt ruồi thương hiệu của Độ Mixi. Tất cả những đặc điểm trên giúp cho trang phục này được săn đón nhiều nhất trong thời gian này.

Ngoài ra, hiệu ứng của trang phục cũng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. MoMo chỉ có thể bật mí trang phục có lồng tiếng những câu nói mang thương hiệu của streamer Độ Mixi, còn lại thì để anh em đoán tiếp nhé!

3. Hướng dẫn tham gia sự kiện và nhận miễn phí trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ 

3.1 Nhận trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ:

 Trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ sẽ được tặng miễn phí cho game thủ Liên Quân trên toàn server. Các game thủ chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản trong thời gian diễn ra sự kiện:

  • Bước 1: Làm nhiệm vụ hằng ngày và thu thập linh kiện lắp ráp
  • Bước 2: Lắp ráp robot Errol để giúp Độ Mixi stream tới 70 tuổi
  • Bước 3: Hoàn thành lắp ráp 4 mảnh của robot để nhận về robot Errol Stream Đến Bao Giờ.

3.2 Kiểm tra độ lươn của bạn

  • Thời gian sự kiện: Từ ngày 25/03/2023 đến ngày 9/4/2023
  • Cách chơi: Có 5 câu hỏi, mỗi câu hỏi có 4 lựa chọn trả lời. Người chơi trả lời hết 5 câu hỏi để nhận khung viền.Mời bạn liền tay, thêm ngay quà chất!:

3.3 Người chơi có thể nhận thêm ngay hiệu ứng hạ gục và linh kiện để hoàn thành lắp ráp robot Errol "Stream Đến Bao Giờ" nhanh hơn. 

 Đối với những người chơi có mã mời, bạn cần:

  • Bước 1: Nhấn vào ô "Mời Bạn Cũ".
  • Bước 2: Sao chép mã của bạn và gửi cho những người bạn lâu ngày không chơi Liên Quân. Những người bạn có thể mời trong danh sách của bạn sẽ xuất hiện ở bên phải màn hình.

         * Lưu ý: chỉ có người chơi có ô nhập mã mới có thể sử dụng mã của bạn

  • Bước 3: Sau khi bạn của bạn đã nhập mã thành công, hãy vào game và kiểm tra thư mục để nhận quà

Đối người chơi có ô nhập mã, nếu không được ai mời đừng buồn, bạn chỉ cần trả lời 5 câu hỏi là có thể nhận toàn bộ số quà gồm: khung viền, hiệu ứng hạ gục và linh kiện để giúp bạn hoàn thành lắp ráp robot Errol "Stream đến bao giờ" nhanh hơn!

Trên đây, MoMo đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết cho anh em nhận trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ miễn phí. Hãy nhanh tay tham gia sự kiện và săn cho mình bộ trang phục hiếm để tăng độ chiến trong game nhé!

 MoMo đồng hành cùng game thủ để nạp mọi game đỉnh nhất:
  • Đơn giản, tiện lợi và KHÔNG tốn phí giao dịch.
  • Nạp game, thanh toán tức thì trên cùng một ứng dụng MoMo, KHÔNG cần qua nhiều bước nhập thông tin thẻ ngân hàng.
  • Thông tin và lịch sử nạp được LƯU ngay trong ứng dụng.

Tìm hiểu thêm về các phương thức nạp game cùng MoMo tại đây: /nap-the-game.

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO