Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

1. Giới thiệu game

Đường tiên lộ trải qua vạn kiếp, tu hành không khó, cái khó là giữ được sơ tâm. Chớp mắt vạn năm cũng không thể làm ta thay lòng chuyển ý. Nhất ngự kiếm, nhị ngự long, tam ngự thần. Bằng vào một thanh phá kiếm, một bản thượng cổ tu tiên đồ, bạn có sẵn sàng đạp bước thành tiên? 

Link trailer: [Official Trailer] Ngự Long Kiếm 3D - VGP

1.1 Đồ họa đỉnh cao với công nghệ 3D xoay 360 độ hoàn mỹ

Đồ họa đỉnh cao với công nghệ 3D xoay 360 độ hoàn mỹ

 

Ấn tượng ban đầu về tựa game này chính là game có đồ họa 3D cực kỳ hoàn mỹ, công nghệ xoay 360 độ hoàn hảo, có thể zoom in, zoom out một cách linh hoạt. Kết hợp với lối chơi quen thuộc của dòng game MMO, đảm bảo các game thủ sẽ có những trải nghiệm cực kỳ mượt mà.

1.2 Các tính năng nổi bật  

Vẫn phát huy thế mạnh của dòng game MMORPG, nhà phát hành VGP đã sẵn sàng để đưa một tựa game hoàn toàn mới tới tay tất cả các game thủ nói chung và các game thủ mê dòng game tiên hiệp nói riêng trong tháng 4 này: Ngự Long Kiếm 3D - tựa game có đồ họa đẹp mắt và nhiều tính năng đặc sắc.

Thời trang phong phú, không đụng hàng

Tuy cũng có 4 phái cơ bản giống như những tựa game MMO khác nhưng hệ thống thời trang của từng phái trong Ngự Long Kiếm 3D vô cùng phong phú và đặc sắc. Ngoài việc có thể lựa chọn thời trang ngay từ đầu thì game thủ dễ dàng thay đổi 300 bộ thời trang độc đáo hoàn toàn khác nhau đối với mỗi phái. Chưa hết, mỗi bộ thời trang còn chứa những chỉ số sức mạnh và bộ kỹ năng riêng, hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ và thú vị.

Thần - Ma trùng sinh. Tự do lựa chọn phe phái 

Thần - Ma trùng sinh. Tự do lựa chọn phe phái 

Một tính năng đặc biệt trong Ngự Long Kiếm 3D chính là việc người chơi có thể tự do lựa chọn con đường tu tiên hay đọa ma cho nhân vật. Việc chọn phe sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau cho game thủ vì cốt truyện cũng theo đó mà thay đổi. Bạn chọn làm Thần để cứu vớt nhân sinh, hay chọn Ma để xưng bá thiên hạ? Cùng vào Ngự Long Kiếm 3D để trải nghiệm nhé!

Đột phá sức mạnh, thức tỉnh linh thần

Ngoài những tính năng đặc sắc kể trên thì Ngự Long Kiếm 3D còn có tính năng Thức tỉnh linh thần - một tính năng đột phá sức mạnh cho nhân vật khá thú vị. Cũng giống như tính năng thức tỉnh linh thần - đột phá sức mạnh ở một số tựa game MMO khác, các nhân vật trong Ngự Long Kiếm có thể biến thân, sức mạnh tăng đột biến trong một khoảng thời gian, các chiêu thức cũng thay đổi, mạnh hơn, đẹp hơn. 

Điểm đặc biệt ở tính năng này trong Ngự Long Kiếm 3D chính là nhân vật có nhiều dạng linh thần khác nhau. Tùy cấp độ, phong cách mà mỗi người chơi có thể tự lựa chọn cho mình những dạng linh thần để thức tỉnh và có những màn combat cực kỳ mãn nhãn.

Hoạt động phong phú, quyết chiến không giới hạn

Một trong những tính năng không thể thiếu trong các dòng game MMO chính là các hoạt động PVP, PVE cực kỳ phong phú và Ngự Long Kiếm 3D cũng không ngoại lệ. Với mục tiêu mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Ngự Long Kiếm 3D có những hoạt động PVP, PVE cực kỳ đặc sắc và đa dạng, bộ sự kiện xây dựng hàng ngày, hàng tuần, big update hàng tháng giữ cho trải nghiệm game luôn hấp dẫn.

Hoạt động phong phú, quyết chiến không giới hạn

Một số hoạt động đặc sắc có thể gọi tên như: Viễn chinh dị giới, Càn khôn đối quyết, Trận chiến cuối cùng, Liên minh tranh bá, Hỗn độn chiến vực,... 

PK chạy bo, nhặt thính sinh tồn

PK chạy bo, nhặt thính sinh tồn

Tính năng đặc biệt nhất của Ngự Long Kiếm 3D phải kể đến tính năng chiến đấu liên server - chế độ sinh tồn. Đây là chế độ chơi khá mới mẻ trong tựa game MMO này, giống với những lối chơi của các trò chơi sinh tồn quen thuộc khác. Theo đó những người chơi ở nhiều server khác nhau sẽ được tập trung vào một server thống nhất, trong một khoảng thời gian nhất định, có vòng bo sẽ dần thu nhỏ, bang/người chơi sẽ vừa phải nhặt đồ, nâng cấp trang bị, vừa chạy về vùng an toàn và vừa phải chiến đấu với nhau cho đến khi tìm được bang/người chơi sống sót duy nhất.

Ưu đãi hàng ngày, cày chay lên VIP

Ưu đãi hàng ngày, cày chay lên VIP

Một điều mà dân cày chay không thể bỏ qua khi đến với Ngự Long Kiếm 3D chính là những sự kiện nhận quà trong game cực kỳ lớn. Chỉ cần đăng nhập và điểm danh mỗi ngày là được nhận rất nhiều quà, vật phẩm xịn. Chưa hết, làm đủ nhiệm vụ mỗi ngày là được nhận Kim Nguyên Bảo (KNB) không khóa - loại KNB mà bình thường phải nạp mới có được. Tiêu KNB là được lên VIP, sở hữu những đặc quyền mà chỉ VIP mới có. Thật là một tính năng quá hời cho các game thủ.

2. Hướng dẫn tải game và cấu hình chi tiết

Hiện tại ở Việt Nam người chơi có thể tải Ma Kiếm Vô Song thông qua 2 nền tảng iOS, Android. Link chi tiết dưới đây:

2.1 Dành cho hệ điều hành Android

Link tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=dev.ngulong.kiem3d   

2.2 Dành cho hệ điều hành iOS

Link tải game:  https://apps.apple.com/vn/app/id1638876595 

2.3 Thông tin cấu hình

  • Đối với Android: chạy hệ điều hành Android 6.0 trở lên, ram 2G.
  • Đối với hệ điều hành iOS: hệ điều hành iOS 11.0 trở lên.

3. Hướng dẫn nạp game Ngự Long Kiếm 3D đơn giản cùng MoMo

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ: https://nap.vgplay.vn/, đăng nhập bằng tài khoản VGP hoặc Facebook và chọn game bạn muốn mua thẻ nạp

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ: https://nap.vgplay.vn/, đăng nhập bằng tài khoản VGP hoặc Facebook và chọn game bạn muốn mua thẻ nạp; 

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán là MoMo

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán là MoMo;

Bước 3: Chọn gói nạp cần mua và bấm Xác nhận

  Bước 3: Chọn gói nạp cần mua và bấm Xác nhận;

Bước 4: Đăng nhập MoMo và xác nhận thanh toán

Bước 4: Đăng nhập MoMo và xác nhận thanh toán

 

4. Hướng dẫn nhập Giftcode Ngự Long Kiếm 3D

Thay lời mời, Nhà phát hành VGP xin gửi tặng các tân thủ chiếc Giftcode giá trị: VIMOMO99

4.1 Hướng dẫn nhập Giftcode:

  • Bước 1: Đăng nhập game và bấm vào icon “Phúc Lợi” trong giao diện hoạt động

Bước 1: Đăng nhập game và bấm vào icon “Phúc Lợi” trong giao diện hoạt động

  • Bước 2: Bấm vào dòng thứ 5 “Đổi lễ bao”

Bước 2: Bấm vào dòng thứ 5 “Đổi lễ bao”

  • Bước 3: Nhập Giftcode bạn có tại giao diện “Hãy nhập Giftcode” và bấm “Nhận thưởng”
  • Bước 4: Phần thưởng Giftcode sẽ được nhận qua thư, bạn vui lòng kiểm tra lại hòm thư của mình nhé

Với những thông tin hấp dẫn mà nhà VGP hé lộ, Ngự Long Kiếm 3D hứa hẹn sẽ là một tựa game mang đến những trải nghiệm mới lạ cho cộng đồng game thủ nói chung và những người đam mê dòng game MMO nói riêng. Để theo dõi thông tin, sự kiện mới nhất về game, các anh hùng hãy ấn thích và theo dõi trang fanpage của Ngự Long Kiếm 3D nha!

MoMo đồng hành cùng game thủ để nạp mọi game đỉnh nhất:

  • Đơn giản, tiện lợi và KHÔNG tốn phí giao dịch.
  • Nạp game, thanh toán tức thì trên cùng một ứng dụng MoMo, KHÔNG cần qua nhiều bước nhập thông tin thẻ ngân hàng.
  • Thông tin và lịch sử nạp được LƯU ngay trong ứng dụng.

Tìm hiểu thêm về các phương thức nạp game cùng MoMo tại đây: https://momo.vn/nap-the-game.

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO