1. SIM chính chủ - SIM số đẹp là gì?

SIM chính chủ là SIM có đầy đủ thông tin cá nhân của người dùng thuê bao trên hệ thống di động của nhà mạng. Các nhà mạng xác nhận SIM chính chủ thông qua số chứng minh thư/căn cước công dân mà chủ SIM cung cấp. Việc sử dụng SIM chính chủ giúp nhà mạng có thể quản lý tốt hơn về toàn bộ thuê bao di động trên hệ thống 

SIM số đẹp là SIM chính chủ có các con số ở phần đầu, giữa hoặc cuối SIM được sắp xếp logic tạo nên ý nghĩa ấn tượng và mang tính chất dễ nhớ. Khái niệm về SIM số đẹp cũng rất rộng, tùy vào từng đối tượng mà sẽ có những yếu tố như sau: dãy số liên quan tới ngày sinh nhật hay kỷ niệm của chủ SIM, dãy số lặp lại dễ nhớ, dãy số hợp với phong thủy, vận mệnh của chủ SIM,...

2. Tại sao SIM chính chủ - SIM số đẹp được ưa chuộng?

Từ ngày 31/3/2023,  theo Cục Viễn thông, các thuê bao chưa thực hiện cập nhật lại thông tin sẽ bị khoá một chiều, 15/4 sẽ bị khóa 2 chiều. Việc đăng ký mua sim chính chủ trên MoMo để chuẩn hóa thông tin cá nhân, tránh liên lạc bị gián đoạn, tránh tình trạng bị khóa sim, thu hồi. Đồng thời cũng giúp nhà mạng quản lý SIM bạn tốt hơn, giảm tình trạng SIM rác.

Thuê bao đã đăng ký SIM chính chủ sẽ được đảm bảo đầy đủ tất cả các quyền lợi và chương trình chăm sóc khách hàng mà nhà mạng cung cấp. Bên cạnh đó, nếu không may bị mất điện thoại, bạn có thể làm lại SIM hoặc khóa SIM một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Với SIM số đẹp, lợi, yếu tố cần kể đến đầu tiên là SIM số đẹp sẽ góp phần thể hiện giá trị của người sở hữu. Hơn thế, SIM số đẹp là yếu tố thể hiện thước đo đẳng cấp giúp chủ nhân tự tin, thoải mái hơn khi liên lạc với mọi người xung quanh. 

Theo phong thủy, người sở hữu SIM số đẹp sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Hơn thế, số càng đẹp thì càng gây ấn tượng mạnh trong lòng đối phương, đặc biệt bạn chỉ cần vài giây là đã có thể nhớ được dãy số của những SIM tam hoa, tứ quý.

Hơn nữa, khi mua SIM số đẹp chính chủ trên Siêu Ứng Dụng MoMo bạn sẽ đăng ký kèm theo gói cước Data từ nhà mạng. Nhờ đó đảm bảo cho việc truy cập Internet diễn ra suôn sẻ, đặc biệt là tiết kiệm thời gian khi không cần thực hiện các bước đăng ký Data 3G/4G/5G.

3. Cần chuẩn bị gì khi đăng ký SIM chính chủ?

Để đăng ký SIM chính chủ các bạn cần chuẩn bị một số điều sau đây:

  • CMND hoặc CCCD.
  • Ảnh chân dung của bạn.
  • SIM cần đăng ký.
  • Điện thoại để lắp đặt SIM.
  • 5 số điện thoại liên hệ gần đây nhất (có thể có hoặc không, tùy nhà mạng yêu cầu.)

Việc mua SIM ở các cửa tiệm bán lẻ sẽ rất khó để đối soát thông tin, giám sát và chịu trách nhiệm về tính chính chủ của SIM, tình hình SIM rác tràn lan dẫn đến các cuộc gọi rác, cuộc gọi quảng cáo khiến bạn cảm thấy phiền phức.

Vì vậy, để tránh liên lạc bị gián đoạn và yên tâm sử dụng, khách hàng có thể mua SIM chính chủ, chuẩn hóa thông tin cá nhân trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Vừa tiết kiệm thời gian lại đỡ tốn sức, đa dạng kho SIM số đẹp, SIM tam hoa, SIM phát tài,... dễ dàng lựa chọn, nhanh gọn, tiện lợi.

4. Mua SIM chính chủ trên MoMo - Hợp pháp, Uy tín, Chuẩn hóa thông tin cá nhân nhanh chóng

Mua SIM chính chủ trên MoMo - Hợp pháp - Uy tín 

MoMo là đơn vị uy tín trực tiếp cung cấp sản phẩm SIM chính chủ từ các nhà mạng lớn như Viettel, MobiFone, Vinaphone, Local, iTel, Vietnammobile… Đồng thời đây cũng là Siêu Ứng Dụng thanh toán số 1 Việt Nam được hơn 31 triệu người Việt Nam tin dùng hàng ngày. 

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện mua - đăng ký SIM chính chủ trên MoMo. 

Mua SIM chính chủ trên MoMo - Chuẩn hóa thông tin cá nhân nhanh chóng 

Trong bối cảnh chuyển đổi số, cần xác thực thông tin SIM ở mỗi cá nhân thì việc mua SIM chính chủ trên Siêu Ứng Dụng MoMo là nhu cầu tất yếu của thời đại nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. 

Trên Siêu Ứng Dụng MoMo, bạn có thể chủ động lựa chọn mua các SIM của nhà mạng Viettel, Vietnamobile, iTel & Local vô cùng dễ dàng chỉ với vài bước thao tác ngay trên điện thoại. Bạn sẽ không cần tốn thời gian tới tận cửa hàng mà vẫn có thể mua SIM số đẹp chính chủ, không giới hạn về thời gian, không gian, chỉ cần có kết nối Internet ổn định và Siêu Ứng Dụng MoMo. 

Ngoài ra, khi mua SIM chính chủ trên MoMo người dùng sẽ đăng ký thêm gói cước Data từ nhà mạng. Vì thế, bạn có thể việc đảm bảo truy cập Internet diễn ra ổn định và không cần thực hiện thêm thao tác đăng ký Data 4G/5G.

5. Quyền lợi khi mua SIM chính chủ trên MoMo:

  • Tận hưởng trải nghiệm mua SIM số đẹp tiện lợi, có thể đặt mua SIM chính chủ mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ giao SIM tận nhà.
  • Kho SIM đa dạng, là đơn vị phân phối SIM chính chủ uy tín của hầu hết các nhà mạng lớn, phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng.
  • Chuẩn hóa thông tin cá nhân dễ dàng. Thủ tục đăng ký SIM nhanh gọn, không cần giấy tờ rườm rà, quy trình rắc rối.
  • Quy trình đăng ký SIM nhanh gọn, không cần giấy tờ rườm rà. Thao tác đơn giản, dễ thực hiện, thân thiện với người dùng.
  • Thao tác trên MoMo rất đơn giản, dễ thực hiện, phù hợp với người dùng thuộc mọi độ tuổi.
  • Đa dạng hình thức thanh toán như Tài khoản MoMo, Túi Thần Tài, Ví Trả Sau, Thẻ ngân hàng, VISA/Mastercard,...
  • Có nhiều cơ hội nhận quà tặng và hàng loạt những ưu đãi cực xịn.
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi không cần ghé trực tiếp cửa hàng đăng ký.

6. Hướng dẫn cách mua SIM chỉnh chủ online giá rẻ, số đẹp trên MoMo!

MoMo là một Siêu Ứng Dụng đa dịch vụ tiện ích được thành lập từ năm 2010 và nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng khi có nhu cầu về các dịch vụ Viễn thông như Nạp tiền điện thoại, Nạp Data 4G/5G, thanh toán hóa đơn online, đặt vé máy bay, mua vé xem phim,... Đặc biệt là dịch vụ mua SIM số đẹp 24/7, bất kể thời gian không gian. Bạn sẽ chẳng cần tốn thời gian chạy ra tận cửa hàng giao dịch của các nhà mạng, vất vả tra số, chuẩn bị thủ tục rườm rà với hàng loạt giấy tờ. 

Thay vào đó, chỉ với Siêu Ứng Dụng MoMo, bạn đã có thể mua SIM của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam ngay trên giao diện ứng dụng đơn giản. Không chỉ tận hưởng trải nghiệm mua SIM số đẹp tiện lợi, Kho SIM phong phú, đa dạng số đẹp, số phát lộc, tam hoa…. đáp ứng mọi nhu cầu mua SIM số đẹp của khách hàng. Chỉ với vài nút chạm, người dùng có thể trải nghiệm và sử dụng tính năng mua SIM chính chủ mà MoMo cung cấp, tăng tính tiện lợi và linh hoạt trong quản lý cuộc sống hàng ngày. MoMo đã và đang không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích, đa dạng tính năng. Có MoMo, như có thêm trợ thủ đắc lực bên bạn, mang đến bạn trải nghiệm thú vị với giao diện thân thiện và dễ dùng.

Hướng dẫn mua SIM chính chủ trên Siêu Ứng Dụng MoMo:

  • Bước 1: Vào MoMo nhập “Mua SIM chính chủ” tại thanh tìm kiếm.
  • Bước 2: Chọn nhà mạng và chọn SIM số theo nhu cầu;
  • Bước 3: Đăng ký gói cước theo danh sách đi kèm 
  • Bước 4: Nhập các thông tin theo yêu cầu gồm: Thông tin chủ SIM - Thông tin giao hàng. Sau đó, bấm chọn đồng ý với điều khoản và ấn “Thanh toán”.
  • Bước 5: Kiểm tra và nhấn “Xác nhận” để hoàn tất.
 

7. Hướng dẫn cách chọn SIM số đẹp cực chuẩn

7.1. Chọn SIM số đẹp theo đầu số

Chọn SIM theo đầu số đẹp cũng là một trong những cách lựa chọn SIM đẹp online được nhiều người áp dụng. Hiện nay, mỗi nhà mạng di động đều có một đầu số riêng mang ý nghĩa nhất định, trong đó những con số may mắn như:

  • Nhà mạng Viettel: đầu số 098 đại diện cho sự phát triển vươn tới đỉnh cao; đầu số 096 mang nghĩa tài lộc, tài chính dư dả; đầu số 032 mang ý nghĩa về tiền tài, đầu số 036 thể hiện ý nghĩa tài lộc thịnh vượng,…
  • Nhà mạng VinaPhone: đầu số 091 mang ý nghĩa biểu tượng cho quyền lực của người đứng đầu; đầu số 084 thịnh vượng, phát đạt suốt 4 mùa trong năm; đầu số 088 song phát,…
  • Nhà mạng MobiFone: đầu số 090 đại diện cho may mắn và thịnh vượng song hành; đầu số 077 đại diện cho thuận buồm xuôi gió; đầu số 079 mang ý nghĩa Thần Tài với nhiều tài lộc,…

7.2. Chọn SIM đẹp online theo đuôi số

Bên cạnh chọn SIM theo đầu số thì phần đuôi số cũng là cách chọn SIM số đẹp không nên bỏ lỡ. Bạn có thể áp dụng hai phương pháp phổ biến như sau:

  • Chọn số đuôi dễ nhớ: Với phương án này, bạn có thể các con số liên quan tới ngày sinh, năm sinh hay ẩn chứa một ý nghĩa đặc biệt nào đó. Nhiều người lựa chọn đuôi dễ nhớ theo cấu trúc một con số lặp đi lặp lại nhiều lần như SIM tam hoa, SIM tứ quý, SIM ngũ quý, SIM lục quý hay con số tiến (12345) hay số gánh dạng XYYX.
  • Chọn 4 số cuối SIM chia hết cho 80: Đây là phương pháp giúp người dùng lựa chọn được SIM đại cát. Cách tính cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 4 chữ số cuối cùng của SIM và tiến hành phép tính chia cho 80. Sau đó lấy kết quả và đối chiếu với kết quả các con số trong bảng hung, cát. Nếu kết quả rơi vào bảng số cát thì SIM của bạn được cho là im may mắn và ngược lại.

7.3. Chọn SIM theo con số tài lộc

Theo quan niệm dân gian, bạn có thể dựa vào sự xuất hiện của những cặp số mang ý nghĩa thần tài như 39 (Thần Tài nhỏ), 38 (Ông Địa nhỏ), 68 (lộc phát), 78 (Ông Địa lớn), 79 (Thần Tài lớn), 86 (phát lộc),... 

7.4. Chọn SIM số đẹp lý tưởng

Đây là dòng SIM được sản xuất với mục đích thu hút sự quan tâm của những người mê SIM đẹp. Loại SIM này là sự kết hợp giữa yên tố dễ nhớ và phù hợp với cung mệnh phong thủy của người sở hữu. Để chọn chính xác SIM số đẹp, bạn cần dựa vào hai yếu tố quan trọng:

  • Sự xuất hiện của những cặp số tài lộc hoặc 4 con số đuôi SIM dễ nhớ;
  • Phù hợp với bản mệnh chủ SIM thông qua sự cân bằng âm dương hoặc tương hợp với ngũ hành.

Tùy vào nhu cầu mà mỗi người sẽ có cách lựa chọn SIM số đẹp rẻ khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giữa 4 phương pháp kể trên để chọn ra một dãy số điện thoại không chỉ dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, thu hút tài lộc và mang về nhiều may mắn, tốt lành cho chủ sở hữu.

Qua bài viết trên, MoMo hy vọng rằng bạn đã nắm được cách mua SIM số đẹp cực đơn giản, tiện lợi tại nhà. Chúc bạn sẽ lựa chọn được dãy số điện thoại không chỉ dễ nhớ mà còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, đặc biệt là trải nghiệm thêm nhiều tính năng thiết thực trên Siêu Ứng Dụng MoMo!

Bên cạnh bán SIM online số đẹp, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như cung cấp eSIM du dịch, bán thẻ nạp 3G/4G/5G, mua mã thẻ điện thoại trả trước/trả sau/cố định, quét mã QR thanh toán, đặt vé máy bay, thanh toán điện, nước, WiFi, đặt vé xem phim,… với vô vàn ưu đãi. Tải MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ với MoMo ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất: