Vài nét về MU: VƯỢT THỜI ĐẠI 

MU Vượt Thời Đại là phiên bản game mobile giữ lại nguyên vẹn tinh túy từ cốt truyện, nhân vật, gameplay đến 90% của tựa game MU phiên bản PC. Bạn hóa thân thành các chiến binh mang trong mình sức mạnh vô hạn, sử dụng các loại sách kỹ năng, thuốc, vật phẩm… để tăng sức mạnh của nhân vật và tham gia đua top, đấu PvP, săn boss cùng hàng triệu người chơi khác.   

Và hơn hết, ở phiên bản mobile này, fan hâm mộ MU có thể dễ dàng nạp kim cương để thỏa thích mua vật phẩm, tham gia sự kiện… ngay trên App Store/ Google Play bằng Ví MoMo thật tiện lợi. 

Cách tăng cấp siêu nhanh cho “tân binh”

Để Ví MoMo bật mí cho bạn nhé, trong MU Vượt Thời Đại luôn luôn có rất nhiều cách để tăng cấp độ cực nhanh, thần tốc nhưng không phải ai cũng biết. 

1. Hoàn thành các nhiệm vụ 

Để lên cấp nhanh chắc chắn bạn phải đảm bảo mình hoàn thành đủ các nhiệm vụ bao gồm chính tuyến và phụ, sự chăm chỉ luôn luôn mang đến kết quả mỹ mãn cho các “tân thủ”. Đặc biệt những nhiệm vụ này sẽ giúp người chơi nhận được lượng lớn kinh nghiệm và cung cấp rõ, đầy đủ nhất các thông tin về thuộc tính, kỹ năng, tính năng trong game để từ đó bạn có thể dễ dàng tăng cấp và mở ra các kỹ năng, phụ bản mà nhân vật của mình còn thiếu. 

2. Chú ý thuốc và các vật phẩm tăng kinh nghiệm 

Một số loại thuốc giúp đẩy nhanh kinh nghiệm mà người chơi không thể bỏ qua đó là: Vệ sĩ gấu trúc, tọa kỵ hay nước thánh EXP. Hãy tận dụng những vật phẩm trên một cách thông minh để tăng level nhanh nhất bạn nhé. 

3. Treo máy nhận EXP

Vùng Đất Ma là bản đồ treo máy thu lợi nhiều phần thưởng “ngon” nhất  game, khi tham gia vào sẽ tiêu hao độ sôi nổi, nhưng chú ý hãy căn cứ vào năng lực của nhân vật để sáng suốt lựa chọn điểm treo máy hiệu suất EXP cao tối ưu, cấp cao hơn để tăng sức mạnh tổng hợp cho mình một cách nhanh nhất bạn nhé! 

4. Một cách tăng cấp nhanh chóng mặt khác đó chính là NẠP GAME

Với cách này, các game thủ cần tìm hiểu những kênh nạp, cách thức nạp game uy tín nhất hiện nay để tránh bị mất tài khoản khi nạp ở những kênh không chính thống nhé.

Hiện nay, chơi MU Vượt Thời Đại các bạn có thể dễ dàng nạp kim cương, mua vật phẩm, trang bị ngay trong game bằng Ví MoMo. Xem thêm cách nạp kim cương bằng Ví MoMo tại đây.

Chỉ cần chạm nhẹ, mọi thứ bạn muốn trong game sẽ được thanh toán nhanh, gọn, lẹ mà không cần chờ đợi. Thật đã phải không nào? 

Như vậy là MoMo đã mách bạn những mẹo tăng cấp nhanh cho “tân thủ” rồi nhé. Còn chờ gì nữa, thiết lập Ví MoMo làm phương thức thanh toán cho tài khoản Google/Apple của bạn để trải nghiệm MU Vượt Thời Đại ngay hôm nay!