Từ 1/7, khi sử dụng các dịch vụ trên MoMo, bạn có thể được yêu cầu thực hiện thêm một trong hai bước sau:

  • OTP: Sử dụng mã OTP được gửi qua ứng dụng MoMo, cuộc gọi tổng đài, tin nhắn SMS, hoặc ứng dụng ngân hàng để xác nhận giao dịch. Áp dụng cho: 
    • Mọi giao dịch chuyển tiền, rút tiền.
    • Thanh toán trên 5 triệu/ngày.
  • Xác thực khuôn mặt: Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face Matching) để xác nhận danh tính người dùng khi thực hiện giao dịch. Áp dụng cho: 
    • Trước giao dịch đầu tiên khi đăng ký mới hoặc khi đổi thiết bị.
    • Chuyển tiền, rút tiền trên 10 triệu/lần hoặc tổng trên 20 triệu/ngày.

Ngoài ra, khi nạp tiền, chuyển tiền, và thanh toán từ nguồn tiền ngân hàng trên 10 triệu/lần hoặc tổng trên 20 triệu/ngày, bạn sẽ cần xác thực bổ sung theo yêu cầu của ngân hàng.

Để đảm bảo giao dịch không gián đoạn, trải nghiệm giao dịch dễ dàng và an toàn trên MoMo, bạn hãy:

1. Ưu tiên thanh toán từ số dư Ví MoMo/Túi Thần Tài, Ví Trả Sau

  • Ưu tiên sử dụng số dư Ví MoMo/Túi Thần Tài, Ví Trả Sau để thanh toán mọi giao dịch an toàn, tiện lợi. 

2. Lưu ý khi giao dịch giá trị cao từ nguồn tiền ngân hàng 

  • Khi nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán từ nguồn tiền ngân hàng trên 10 triệu/lần hoặc tổng trên 20 triệu/ngày, bạn sẽ cần xác thực bổ sung theo yêu cầu của ngân hàng.
  • Bạn có thể chia nhỏ giá trị giao dịch lên đến tối đa 10 triệu/lần để tránh bị gián đoạn. 

3. Nhận tiền dễ dàng vào Ví MoMo

  • Từ màn hình chính bấm “Nhận tiền” để nhận tiền vào MoMo từ mọi Ngân hàng và Ví điện tử.
  • Duy trì số dư Ví MoMo để thanh toán dễ dàng, liên tục.

4. Chuyển khoản trực tiếp vào Túi Thần Tài

  • Chọn Túi Thần Tài và bấm “Chuyển khoản vào Túi” để nạp tiền vào Túi từ mọi Ngân hàng và Ví điện tử.
  • Duy trì số dư Túi Thần Tài để vừa thanh toán và chuyển tiền tiện lợi, vừa sinh lời hàng ngày.

5. Liên kết nhiều tài khoản ngân hàng với MoMo

  • Liên kết nhiều tài khoản ngân hàng với MoMo để tăng hạn mức giao dịch từ nguồn tiền ngân hàng trên 20 triệu/ngày mà không cần chuyển đổi nhiều ứng dụng.

6. Sử dụng tất cả nguồn tiền để thanh toán tự động và dịch vụ liên kết:

  • Trên ứng dụng MoMo, vào “Tôi” > “Cài đặt thanh toán” > “Thứ tự thanh toán” > bấm “Dùng tất cả tài khoản/thẻ để thanh toán các dịch vụ đã liên kết và hóa đơn định kỳ” và sắp xếp thứ tự thanh toán theo mong muốn.

7. Cập nhật xác thực khuôn mặt và CCCD gắn chip

  • Bấm “Cập nhật CCCD” phía dưới hoặc vào “Tôi” > “Đăng nhập và bảo mật” để cập nhật xác thực khuôn mặt và CCCD gắn chip, tuân thủ quy định Nhà nước.

Ngoài ra, bạn đừng quên những lưu ý để giữ cho tài khoản MoMo an toàn:

  • Cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất để có trải nghiệm tốt nhất.
  • Không chia sẻ mật khẩu MoMo, mã OTP cho bất kỳ ai.
  • Cẩn thận với các tin nhắn, cuộc gọi lừa đảo giả mạo MoMo.

Nếu bạn cần hỗ trợ:

  • Liên hệ Hotline MoMo 1900 545 441  (1.000Đ/phút).
  • Gửi yêu cầu trợ giúp trên ứng dụng MoMo tại "Tôi" > "Trung tâm trợ giúp".

Với những mẹo đơn giản trên, bạn có thể sử dụng MoMo an toàn và không gián đoạn. Hãy trải nghiệm MoMo ngay để tận hưởng sự tiện lợi và an toàn cho mọi giao dịch của bạn!