Ads Id:2 -> LỊCH CHIẾU PHIM HÔM NAY

The Holiday (2006)

The Holiday (2006)

Là bộ phim tình cảm hài mà mình luôn xem đi xem lại vào dịp Giáng sinh. The Holiday kể về hai người phụ nữ chỉ biết công việc là nhất nhưng trong tình yêu thì họ là kẻ thất bại đã vô tình gặp nhau trên một trang web trao đổi chỗ ở. Cô nàng Iris ở nước Anh khăn gói đến Los Angeles tràn ngập hoa, nắng và gió còn Amanda thì dọn đến vùng nông thôn xứ sương mùa vào mùa đông lạnh lẽo.

Last Christmas (2019)

Là bộ phim tâm lý, tình cảm lãng mạn, Giáng Sinh Năm Ấy (Last Christmas) kể về câu chuyện tình yêu giữa Kate (Emilia Clarke) và Tom (Henry Golding). Kate đang được cấp cứu kèm theo lời tự sự của cô về cái chết cận kề. Sau khi được cứu sống, Kate thay đổi rất nhiều, nhưng lại theo hướng tiêu cực hơn. Cô sinh hoạt không điều độ và hay khép kín với mọi người. Cô thường làm những điều ngớ ngẩn, ngốc nghếch, cô đi lang thang khắp London và gặp phải nhiều điều xui xẻo khó hiểu. Chính điều này làm cho mẹ và bà chủ của Kate rất thất vọng về cô. Thậm chí, ngay cả niềm đam mê từ nhỏ là ca hát nhưng bây giờ, điều này cũng trở bình thường đến bất lực.

Last Christmas (2019) Giáng Sinh năm ấy (Chính kịch/Lãng mạn)

Tưởng chừng như bế tắc cho đến khi một ngày, cô gặp được Tom – một chàng trai quá hoàn hảo xuất hiện và làm đảo lộn mọi thứ trong cuộc sống của Kate. Họ liên tục chạm mặt trong những tình huống dở khóc dở cười. Thế nhưng dần dần, họ cùng nhận ra có điều gì đó không ổn giữa hai người. Khoảnh khắc giao thời của mùa Giáng Sinh dường như đem họ đến gần nhau hơn. Cả hai cùng nhau dạo chơi trên khắp các con phố huyền ảo và lung linh ánh đèn. Thế nhưng cuộc đời lại éo le khi Kate lại hoài nghi về mối tình lãng mạn mà mình đang là nhân vật chính.

Love Hard (2021)

Love Hard (2021)

Phim xoay quanh cô nàng Natalie đang làm nhà báo với khao khát tìm kiếm cho mình tình yêu đích thực. Cô luôn nghĩ rằng mọi thứ rất dễ dàng đến khi sử dụng app hẹn hò và quẹt phải một anh chàng tên Tag đến từ Bờ Đông. Vời niềm tin bất diệt vào tình yêu, cô đã đặt chuyến bay để gây bất ngờ cho người yêu và rồi cô phát hiện ra rằng mình bị hạ gục bởi người bạn thời thơ ấu của Tag, người đã không may mắn trong tình yêu là Josh.

A Castle for Christmas (2021)

A Castle for Christmas (2021)

Sophie Brown, một tác giả sách nổi tiếng, nhưng cuốn sách gần đây nhất đã gây ra một chút tai tiếng. Sau một cuộc khủng hoảng trên sóng, cô đi đến Scotland một phần để trốn chạy sự giận dữ của độc giả và một phần để kết nối lại với cội nguồn gia đình. Trong khi đến thăm lâu đài Dun Dunbar, cô gặp Myles, công tước thứ 12 của Dunbar, người miễn cưỡng đồng ý bán lâu đài cho cô với điều kiện cô phải sống cùng anh tại lâu đài trong vòng 90 ngày. Và như vậy, câu chuyện của 2 người bắt đầu.

Holidate (2020)

Holidate (2020)

Xoay quanh cặp đôi Sloane và Jackson. Họ là hai người trẻ chán ngán việc xuất hiện một mình trong các buổi tụ tập ngày lễ nhưng lại không muốn bị ràng buộc bởi mối quan hệ nghiêm túc, vì thế họ trở thành 'Holidate' - Bạn hẹn ngày lễ của nhau. Và cũng như bao bộ phim khác về những mối quan hệ hợp đồng, chàng và nàng cùng trải qua một loạt các ngày lễ trong năm, cảm thấy tâm hồn dần đồng điệu và lôi cuốn nhau.Tất nhiên một số biến cố nho nhỏ sẽ xảy đến khiến cả hai có chút cãi vã, nhưng sau tất cả họ lại hạnh phúc bên nhau.

Holiday in the Wild (2019)

Holiday in the Wild (2019)

Kate Conrad, một cô gái sành điệu quyết định tự du lịch đến Châu Phi sau khi bị chồng bỏ. Tuy nhiên, thay vì sống trong một safari 5 sao như kế hoạch, Kate lại lang thang nơi hoang dã, nhận nuôi một chú voi mồ côi dưới sự giúp đỡ của anh chàng điển trai Derek Holliston.

A Christmas Prince (2017)

A Christmas Prince (2017)

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị chinh phục bởi chàng hoàng tử Richard?

The Knight Before Christmas (2019)

The Knight Before Christmas (2019)

Một nữ phù thủy đưa đến Ohio hiện đại, hiệp sĩ thời trung cổ Sir Cole kết bạn với Brooke - một giáo viên khoa học thông minh và tốt bụng. Brooke giúp Sir Cole tìm hiểu về thế giới hiện đại và cố gắng giúp anh trở về nhà. Nhưng khi anh và Brooke ngày càng thân thiết, Sir Cole bắt đầu tự hỏi mình muốn trở về cuộc sống cũ đến mức nào.

Midnight at the Magnolia (2020)

Midnight at the Magnolia (2020)

Đôi bạn lâu năm kiêm phát thanh viên tại địa phương là Maggie và Jack giả làm cặp đôi trước gia đình và thính giả, hy vọng chương trình của họ được phát sóng rộng rãi.

Operation Christmas Drop (2020)

Operation Christmas Drop (2020)

Erica Mille, một phụ nữ trẻ làm phụ tá chính trị cho một nữ nghị sĩ cấp cao. Erica là cô gái công sở điển hình với gu thời trang sành điệu, sự tự tin và độc lập cùng tham vọng thăng tiến trong sự nghiệp. Cơ hội đến với cô khi được sếp giao cho nhiệm vụ đến hòn đảo Guam để thăm Căn cứ Không quân Andersen và tìm hiểu về truyền thống mùa lễ hội hằng năm của căn cứ này mang tên Chiến dịch Giáng sinh. Tin rằng đây là một chương trình tốn nhiều chi phí của quân đội, nữ nghị sĩ cử Erica đến đây nhằm xóa bỏ chiến dịch. Tại đây, cô gái công sở đã được tiếp đón bởi viên phi công điển trai Andrew Jantz, anh đưa cô đi tìm hiểu về hòn đảo cũng như Chiến dịch Giáng sinh.

Let It Snow (2019)

Let It Snow (2019)

Xoay quanh câu chuyện tại một thị trấn nhỏ đầy bình yên, tại đây một nhóm bạn trẻ thanh thiếu niên đang cố gắng chuẩn bị cho một đêm giáng sinh lạnh giá đầy vui vẻ. Cô gái Jullie, là một cô gái thông minh đã được đỗ vào một ngôi trường đại học danh giá Columbia, nhưng cô buồn bã vì không thể đi học do hoàng cảnh gia đình khó khăn. Tiếp theo, là chàng trai Stuart một cậu ngôi sao về nhạc pop, cô gái tomboy Angie và cậu bạn thân Tobin. Người cuối cùng là Dorrie một nhân viên địa phương. Liệu cả nhóm có thể thực hiện được một đêm giáng sinh an lành.

Ads Id:2 -> LỊCH CHIẾU PHIM HÔM NAY