1. Ứng Data VinaPhone là gì?  

Ứng Data VinaPhone là một dịch vụ cho phép người dùng gửi yêu cầu ứng trước một lượng dung lượng nhất định để sử dụng trước trong tình huống khẩn cấp. 

Hiệu lực sử dụng Data ứng kéo dài trong 60 ngày và thời gian hoàn trả tiền ứng Data cũng là 60 ngày. 

Hệ thống sẽ tự động trừ cước sử dụng dịch vụ ứng Data vào tài khoản chính trong lần nạp thẻ tiếp theo. Số tiền cần thanh toán bao gồm số tiền nợ, giá trị gói cước ứng và phí ứng Data.

2. Ưu điểm của dịch vụ ứng Data VinaPhone

Có thể nói, dịch vụ ứng Data VinaPhone mang lại vô vàn lợi ích như:

  • Hỗ trợ người dùng nhanh chóng kết nối lại với công việc còn dang dở hay xem tiếp bộ phim, tiếp tục cuộc trò chuyện trực tuyến mà không bị gián đoạn những thông tin quan trọng;
  • Là cứu cánh cho những trường hợp đang di chuyển ngoài trời hoặc ở những khu vực không có WiFi hoặc khi tài sản không còn đủ tiền để đăng ký bất kỳ gói 3G hay 4G nào;
  • Chi phí ứng Data VinaPhone phải chăng, hợp lý, người dùng không cần phải chi trả một khoản tiền lớn mà vẫn có thể đảm bảo được tiến độ công việc, học tập hay nhu cầu giải trí.

3. Điều kiện ứng Data VinaPhone 

Ngày nay, không phải số thuê bao nào của VinaPhone cũng đủ điều kiện để đăng ký ứng Data. Bạn cần bỏ túi những điều kiện như sau:

  • Thuê bao ứng Data VinaPhone phải là SIM của nhà mạng VinaPhone và có thời gian sử dụng trên 90 ngày;
  • Thuê bảo phải nạp thẻ nạp với tần suất 1 lần/tháng tối thiểu 10.000Đ trong liên tiếp 2 tháng gần nhất;
  • Trong tháng gần nhất, cước phí tiêu dùng trong tài khoản chính phải đạt tối thiểu 15.000Đ;
  • Tại thời điểm ứng Data VinaPhone, tài khoản chính của bạn phải có số dư bằng hoặc nhiều hơn 1.000Đ;
  • Thuê bao đang không sử dụng bất cứ gói cước 3G/4G/5G nào của VinaPhone tại thời điểm ứng;
  • Đối tượng ứng Data là tất cả các thuê bao hòa mạng di động trả trước đang hoạt động 2 chiều của VinaPhone.

4. Đăng ký Data VinaPhone không lo tốn phí ứng trên MoMo

Với Siêu Ứng Dụng MoMo, bạn sẽ cần phải lo lắng khi tài khoản chính hết tiền. Bởi bạn hoàn toàn có thể vào MoMo để nạp tiền đăng ký gói cước 3G/4G/5G không lo tốn phí. Không những thế, bạn có thể đăng ký gói cước một cách nhanh chóng, không bị phụ thuộc vào thời gian và không gian. Ngay cả khi trời mưa dông hay không ở gần các địa điểm bán thẻ nạp thì bạn vẫn có thể đăng ký mạng chỉ với vài thao tác đơn giản. MoMo cũng cho phép người dùng đăng ký các gói cước 3G/4G/5G của nhiều nhà mạng giúp tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Dưới đây là hướng dẫn 4 bước nạp Data 3G/4G/5G có thể áp dụng cho mọi nhà mạng trên nền tảng của Siêu Ứng Dụng MoMo:

  • Bước 1: Đăng nhập vào Siêu Ứng Dụng MoMo > Chọn mục “Data 3G/4G/5G” tại màn hình chính;
  • Bước 2: Chọn mục “Nạp Data” > Chọn nhà mạng đúng với thuê bao đang sử dụng;
  • Bước 3: Bấm chọn gói Data phù hợp với nhu cầu > “Tiếp tục”;
  • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin > Nhấn “Xác nhận” để thanh toán.

Ngoài ra, mua mã thẻ/nạp tiền điện thoại VinaPhone trên MoMo bạn sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền. Bạn cũng có thể nạp thẻ điện thoại VinaPhone trên MoMo với các bước như sau:

  • Bước 1: Mở và đăng nhập vào Siêu Ứng Dụng MoMo > Nạp tiền điện thoại/Mua mã thẻ di động;
  • Bước 2: Nhập số điện thoại muốn nạp thẻ và chọn mệnh giá > Nạp ngay;
  • Bước 3: Kiểm tra và Xác nhận thanh toán.

Đã có hơn 30 triệu người dùng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ nạp Data 3G/4G/5G trên MoMo và trải nghiệm những lợi ích như:

  • Dễ dàng nạp tiền điện thoại hay mua gói cước Data tặng cho người khác mọi lúc, mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào WiFi;
  • Đa dạng mệnh giá thẻ nạp, gói cước 3G/4G/5G không chỉ của riêng VinaPhone mà còn của nhiều nhà mạng khác;
  • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn với đa dạng gói cước từ ngắn hạn cho đến dài hạn siêu tiết kiệm và tiện lợi cho người dùng;
  • Thao tác thực hiện mua thẻ nạp và đăng ký gói cước vô cùng đơn giản chỉ vài cú chạm;
  • Người dùng không cần ghi nhớ mã gói cước, thông tin đăng ký, số tổng đài mà vẫn có thể mua gói Data dễ dàng;
  • Cho phép người dùng nạp nhiều gói cước cùng lúc để phục vụ nhu cầu làm việc, học tập và giải trí thả ga;
  • Tất cả các giao dịch mua nạp thẻ điện thoại hay đăng ký gói Data 3G/4G/5G trên MoMo luôn được bảo mật nghiêm ngặt. Bởi MoMo là Siêu Ứng Dụng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất & được bảo chứng bởi Ngân hàng Nhà nước.
  • Đa dạng hình thức thanh toán online cho khách hàng thoải mái lựa chọn như Tài khoản MoMo, Túi Thần Tài, Ví Trả Sau, Thẻ ngân hàng, VISA/Mastercard,...

5. Hướng dẫn cách ứng Data VinaPhone có tốn phí

Những khách hàng muốn ứng Data VinaPhone cần chủ động soạn tin nhắn theo cú pháp UDV DATA gửi 9345. Sau đó, hệ thống sẽ gửi thông báo ứng Data thành công về tin nhắn điện thoại. Bạn sẽ cần động mạng và truy cập Internet như bình thường.

Tuy nhiên phương án ứng Data này không được khuyến khích vì sẽ tốn một khoản phí đáng kể so với mua Data qua Siêu Ứng Dụng MoMo. Hơn thế, nhà mạng cũng sẽ chỉ cấp cho mỗi thuê bao một mức dung lượng không quá lớn. Vì thế khi sử dụng bạn cần phải sử dụng tiết kiệm, ảnh hưởng tới công việc và trải nghiệm dùng Internet.

Trường hợp nếu thuê bao của bạn đáp ứng đầy đủ các gói cước và tài khoản chính còn dưới 1.000Đ thì tổng đài 9345 sẽ chủ động gửi lời mời ứng Data thông qua tin nhắn. Nếu bạn có nhu cầu ứng thì hãy trả lời lại tin nhắn theo cú pháp 1 (hoặc 2, 3) và thực hiện theo hướng dẫn.

Lưu ý là lời mời này chỉ có hiệu lực trong vòng 48h kể từ khi nhận được tin nhắn từ hệ thống. Tuy nhiên phương án này không được khuyến khích vì bạn sẽ tốn một khoản phí nhất định cho mỗi lần ứng.

Trên đây, MoMo đã hướng dẫn bạn cách ứng Data VinaPhone để sử dụng trong trường hợp cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bỏ túi các thao tác nạp thẻ điện thoại cũng như đăng ký 3G/4G/5G để đảm tài khoản chính luôn đủ cước đăng ký gói Data mới.

Siêu Ứng Dụng MoMo còn mang đến cho người dùng nhiều dịch vụ thanh toán khác như thanh toán online hóa đơn điện, nước, phí chung cư, phí không dừng ETC, phí Internet, Học phí, chuyển tiền,  đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, thanh toán bằng mã QR,… tiện lợi với ưu đãi cực hời. Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ ngay với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua các kênh sau: