Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

GIỚI THIỆU GAME 

Lord Mobile là một tựa game chiến thuật miễn phí được phát triển và phát hành bởi ICG. Đây được coi là 1 trong những ứng dụng có doanh thu hàng đầu trên App Store và Google Play.

Sau nhiều năm chờ đợi, Lord Mobile đã được Gamota đồng phát hành tại Việt Nam. Trong bối cảnh hàng loạt những tựa game bom tấn khác xuất hiện ồ ạt vào thị trường Việt Nam thì Lords Mobile vẫn tìm cho mình được một chỗ đứng vững chắc, thậm chí trở thành lá cờ đầu trong nỗ lực vực dậy một thể loại game chiến thuật hấp dẫn, có tuổi đời lâu năm trong làng game thế giới.

TÍNH NĂNG ĐẶC SẮC 

Chiến lược đỉnh cao, chiến thắng huy hoàng

Mỗi trận chiến, bạn sẽ chỉ huy đội quân của mình chiến đấu với 1 kẻ thù khác nhau. Để giành được chiến thắng bạn cần đưa ra chiến lược cũng như sử dụng  hợp lý nhân sự mình sở hữu. 

Chiêu mộ tướng tài, nâng cao sức mạnh

Với mỗi đội quân, binh lính và tướng sĩ luôn là nguồn cội sức mạnh. Do vậy, đừng quên chiêu mộ những binh hùng tướng mạnh phù hợp với từng trận chiến để có thể giành chiến thắng trong các cuộc chiến khốc liệt.

Thu phục quái vật, sát cánh chiến đấu

Bạn lo sợ khi gặp những quái vật đáng sợ trong Lord Mobile? Thế thì bạn cứ yên tâm, trong thế giới Lord Mobile, quái vật vừa là thù mà cũng vừa là bạn. Thu phục và huấn luyện quái vật sẽ mang tới nguồn sức mạnh to lớn cho đội quân chúng ta.

Trang hoàng lâu đài, phát triển đất nước

Lâu đài trong Lord Mobile là biểu tượng cho chính đất nước của bạn. Nâng cấp lâu đài không chỉ giúp nó đẹp hơn, nguy nga hơn, mà còn là tiền đề để nâng cấp rất nhiều hạng mục khác trong quốc gia của bạn.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME 

Bạn có thể tải ngay Lord Mobile trên các cửa hàng ứng dụng tương ứng với thiết bị của bạn hoặc qua link dưới đây:

MỘT SỐ BÍ KÍP CHƠI LORD MOBILE ĐỈNH HƠN 

Sử dụng tăng tốc hợp lý

Trong quá trình nâng cấp trại lính hay xây quân, càng về sau sẽ càng tốn thời gian để xây, mà Lords Mobile chỉ hỗ trợ người chơi xây nhanh miễn phí ở các cấp độ đầu. Tuy nhiên, trong game có 1 số vật phẩm giúp tăng tốc và rút ngắn thời gian, bạn nên sử dụng vật phẩm này thật hợp lý vì chỉ có số lượng có hạn. 

Hệ thống kỹ năng, quân sự trong game

Hệ thống kỹ năng của game gồm kỹ năng chiến đấu, anh hùng, chỉ có thể mở khóa khi bạn tiến hóa được nhân vật. Đối với hệ thống quân sự thì tính năng này sẽ cung cấp cho người chơi một số hỗ trợ như do thám bản đồ, rút quân và di chuyển nhanh thời gian hành quân. Ngoài ra nó cũng có các loại chiến thuật khi tấn công thành cũng như nhiều chức năng khác với cấp độ từ 0 – 10.

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Chiến đấu với quái vật càng mạnh càng được nhiều kinh nghiệm

Sau mỗi trận chiến thì người chơi sẽ nhận được một số điểm kinh nghiệm, khi đánh những quái vật càng mạnh thì nhân vật của bạn sẽ tăng level nhanh hơn và được tăng nhiều chỉ số. Cấp độ tối đa mà nhân vật có được sẽ bằng nhân vật tài khoản của bạn. 

HƯỚNG DẪN NẠP GAME QUA MOMO

Để nạp game, đầu tiên bạn vào trang Gamota: Cổng thanh toán game online và chọn game Lords Mobile

Bước 1: Nhập ID nhân vật của bạn, sau đó nhấn “Tìm kiếm”

Bước 2: Chọn gói Kim Cương bạn muốn nạp và nhấn Xác nhận.

Bước 3: Chọn thanh toán bằng Ví điện tử MoMo

Bước 4: Quét mã QR và hoàn tất thanh toán

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào thế giới Lord Mobile để xây dựng cho mình 1 đế chế bất khả chiến bại. Nạp game cùng MoMo để tăng trải nghiệm trong game, tìm hiểu thêm tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO