Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

1. Giới thiệu game Kiếm Hiệp 4.0 

Khác với những tựa game nhập vai trên thị trường, Kiếm Hiệp 4.0 thổi một làn gió mới vào cộng đồng game thủ khao khát những tựa game khác biệt. Dù đã ra mắt trên thị trường Trung Quốc một thời gian, nhưng tựa game này vẫn giữ vững thứ hạng trong top game trên di động được yêu thích những năm gần đây, do liên tục có các bản cập nhật lớn đáng chú ý để bắt kịp với những tính năng mới, những công nghệ hiện đại nhất xứng danh 4.0.

Hóa thân vào Kiếm Hiệp 4.0, người chơi sẽ vẫn thấy đâu đó những hình ảnh môn phái quen thuộc như: Thiếu Lâm, Côn Lôn hay Nga My. Nhưng bên cạnh đó, người chơi phải đau đầu cân nhắc việc lựa chọn môn phái do tính mạnh yếu khác nhau cũng như làm thế nào khai thác tối đa các bí kíp của môn phái. VPlay không làm người chơi thất vọng khi mang đến tựa game tái hiện hoàn hảo và chân thực tinh hoa võ học Kim Dung, tạo nên thế giới giang hồ sắc nét và sinh động hơn bao giờ hết. 

Giới thiệu game Kiếm Hiệp 4.0 

1.1 Bối cảnh

Bám sát nguyên tác truyện kiếm hiệp Kim Dung, Kiếm Hiệp 4.0 đưa người chơi phiêu lưu vào thế giới giang hồ rộng lớn, nơi các cao thủ võ lâm từ những bộ truyện kinh điển cùng hội tụ. Trên con đường khám phá thế giới rộng lớn và tìm kiếm bí kíp võ học mạnh nhất đang thất truyền, bạn sẽ thấy những cái tên quen thuộc như Dương Quá, Tiểu Long Nữ hay cả Kim Mao Sư Vương. 

Hóa thân cao thủ - Thả sức tung chiêu

1.2 Tính năng nổi bật 

Hóa thân cao thủ - Thả sức tung chiêu

Ngoài điểm mạnh là có đến 8 môn phái nhập vai, người chơi hoàn toàn có thể thỏa sức hóa thân vào các nhân vật nổi tiếng trong tất cả các tác phẩm của Kim Dung như Dương Quá, Tiểu Long Nữ hay, Diệp Cô Thành. Bên cạnh đó, bạn sẽ bắt gặp cả những nhân vật tuy lạ mà quen trong thế giới võ hiệp như Kung Fu Panda hay chiến thần Lữ Bố. 

Đấu trường chí tôn - Võ học hội tụ

Ngoài việc hóa thân vào các nhân vật trong nguyên tác, người chơi không thể bỏ lỡ những trận đấu kinh điển, làm nên thương hiệu của dòng game kiếm hiệp như Công thành chiến, Tung Sơn tranh bá, Thiên Sơn đoạt bảo, Vương giả tranh bá,… Nơi người chơi có thể trải nghiệm mãn nhãn những chiêu thức tuyệt học võ lâm như: Cửu Dương Thần Công, Giáng Long Thập Bát Chưởng hay Quỳ Hoa Bảo Điển,… 

Đấu trường chí tôn - Võ học hội tụ

Dàn trận võ thần - Trang bị tiên binh

Tính năng dàn trận Võ Thần, người chơi có thể trang bị đến 4 cao thủ để kích hoạt trận pháp, hóa thân và sử dụng bí kíp của Võ Thần, kết hợp chiêu thức độc đáo và tạo thành combo riêng biệt để tăng lực chiến vượt bậc. Khi trận pháp đủ điều kiện, người chơi có thể nâng cấp trận pháp. Điểm độc đáo nhất Kiếm Hiệp 4.0 là với mỗi Võ Thần, người chơi phải đeo cố định một loại Tiên Binh để kích hoạt tối đa sức mạnh, ví dụ như Đồ Long Đao thì cần phải kích hoạt cho Kim Mao Sư Vương.

Dàn trận võ thần - Trang bị tiên binh

Và còn rất nhiều tính nổi bật khác như:

  • Hệ thống duyên phận Võ Thần
  • Hệ thống ngoại trang đa dạng, mang đậm chất kiếm hiệp.
  • ​​Thu thập thần binh lợi khí, danh chấn giang hồ. 

2. Hướng dẫn tải game Kiếm Hiệp 4.0

Tải ngay Kiếm Hiệp 4.0 trên các Google Play hoặc App Store với từ khóa Kiếm Hiệp 4.0 hoặc tải game trực tiếp tại: https://go.vplay.vn/CAWNGDEKS 

3. Hướng dẫn nạp game Kiếm Hiệp 4.0 cùng MoMo 

Để mang đến cho người chơi trải nghiệm nạp game thuận tiện tiện nhất, NPH VPlay đã kết hợp cùng với Siêu Ứng Dụng MoMo gửi tới người phương thức nạp game nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, các chủ tướng đã có thể hoàn thành nạp game VPlay trong tích tắc. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ nap.vplay.vn, đăng nhập bằng tài khoản VPlay Game, Facebook hoặc Google và chọn game Kiếm Hiệp 4.0;

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ nap.vplay.vn, đăng nhập bằng tài khoản VPlay Game, Facebook hoặc Google và chọn game Kiếm Hiệp 4.0;

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nạp;

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nạp;

Bước 3: Chọn gói cần mua;

Bước 3: Chọn gói cần mua;

Bước 4:  Chọn phương thức thanh toán MoMo;

Bước 4:  Chọn phương thức thanh toán MoMo;

Bước 5: Đăng nhập MoMo và Xác nhận thanh toán.

4. Hướng dẫn nhập giftcode Kiếm Hiệp 4.0 cùng MoMo

Để nhận được ngay những phúc lợi hấp dẫn dành riêng cho người dùng MoMo đang hành tẩu giang hồ Kiếm Hiệp 4.0, các đại hiệp hãy làm theo các bước sau nhé: 

Bước 1: Tải và đăng nhập game tại đây;

Bước 2: Hoàn thành hướng dẫn tân thủ và nhấp chọn vào mục Phúc lợi;

Bước 3: Nhập code MOMOKIEMHIEP và bấm “Nhận thưởng”;

Bước 3: Nhập code MOMOKIEMHIEP và bấm “Nhận thưởng”;

Phần thưởng của giftcode sẽ được nhận qua thư, bạn vui lòng kiểm tra lại hòm thư của mình nhé.

MoMo đồng hành cùng game thủ để nạp mọi game đỉnh nhất:

  • Đơn giản, tiện lợi và KHÔNG tốn phí giao dịch.
  • Nạp game, thanh toán tức thì trên cùng một ứng dụng MoMo, KHÔNG cần qua nhiều bước nhập thông tin thẻ ngân hàng.
  • Thông tin và lịch sử nạp được LƯU ngay trong ứng dụng.

Tìm hiểu thêm về các phương thức nạp game cùng MoMo tại đây: https://momo.vn/nap-the-game.

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO