Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

1. Đấu Tướng VNG là gì?

Đấu Tướng VNG (hay tên tại thị trường quốc tế là King of Nations) là tựa game mobile đấu tướng chiến thuật lấy ý tưởng từ các nền văn minh “tự cổ chí kim” nổi tiếng trên khắp thế giới. Đấu Tướng VNG gây “sốt” trong cộng đồng game thủ nhờ cốt truyện hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt cùng gameplay sống động, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị dành cho người chơi.

Minh họa Đấu trường VNG

Chưa hết, Đấu Tướng VNG còn đem tới một hệ thống tướng lĩnh phong phú cùng cách sắp xếp trận hình đa dạng, từ đó khiến cho những cuộc so tài “cân não” giữa các Lãnh Chúa trên hành trình bảo vệ lãnh thổ và chinh phục những vùng đất mới trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

2. Đấu Tướng VNG đem tới những trải nghiệm hấp dẫn và chân thực nhất

Giai đoạn ban đầu, thay vì cho người chơi tham gia luôn vào chế độ Công Thành như nhiều tựa game khác, Đấu Tướng VNG lại chọn 1 lối phát triển độc đáo khác biệt. Tại đây, tất cả mọi game thủ đều sẽ đối mặt với các thử thách mà game đặt ra dưới dạng vượt ải. Có thể nói, đây là cách mà trò chơi giới thiệu cốt truyện của mình, đồng thời cũng là phần hướng dẫn giúp game thủ làm quen với các tính năng chủ đạo. Đặc biệt hơn, mỗi khi người chơi thành công chinh phục ải sẽ nhận được phần thưởng giá trị như trang bị, pha lê, vé quay tướng, kinh nghiệm,… từ đó, dần nâng cấp sức mạnh đội hình nhằm chuẩn bị bước vào những tính năng cao cấp hơn về sau.

Bản đồ trong trò chơi

Tương tự như những tựa game thẻ tướng khác trên thị trường, người chơi sẽ tiến hành thu thập nhân vật thông qua những vòng quay theo cơ chế gacha may rủi. Khi thu thập đủ số lượng mảnh cần thiết người chơi cũng có thể triệu hồi cho mình các vị tướng vô cùng mạnh mẽ.

Minh họa tướng

Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử, Đấu Tướng VNG còn giới thiệu cho các game thủ một nền văn minh độc quyền tại phiên bản Việt Nam mang tên An Lạc và dải đất An Lạc, tạo nên bối cảnh gần gũi và quen thuộc với game thủ nước nhà. Bảo hộ cho nền văn minh “đậm chất Việt” này chính là hai vị thần tướng Long Vương và Tiên Mẫu – lấy cảm hứng từ những truyền thuyết lâu đời của Việt Nam. 

Minh họa tướng và đội hình

Với tạo hình oai phong, mỗi kỹ năng của Long Vương đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết, toát lên khí chất ngút trời cũng như uy lực của một thuỷ tổ Long Tộc giữ vai trò quan trọng trong việc gìn giữ sự thanh bình cho dải đất An Lạc và bảo vệ đóa Bảo Liên Hoa đầy quyền năng sở hữu lực sát thương khủng khiếp đến từ tuyệt kỹ kiếm thần định hải. Bằng việc mang binh chủng nỏ xa, Long Vương còn có thể kết hợp với Thần tướng Tiên Mẫu để kích hoạt tối đa lực chiến hoặc với các đội hình binh chủng tùy ý.

Nhân vật trong game

3. Tải Đấu Tướng VNG mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK

Để hỗ trợ tối đa cho các game thủ trong việc trải nghiệm Đấu Tướng VNG khắp mọi nơi và trên mọi nền tảng, nhà phát hành VNGGames cho phép game thủ thỏa thích chọn cho mình hệ máy phù hợp nhất từ iOS/Android/APK.

Lưu ý: Để có thể trải nghiệm Đấu Tướng VNG trên PC, bạn sẽ cần tải thêm phần mềm giả lập Android trước đó. Siêu ứng dụng MoMo gợi ý bạn nên tham khảo các phần mềm sau: Nox Player, LDPlayer, Bluestack,... để tối ưu hóa trải nghiệm khi chơi game.

4. Nạp game Đấu Tướng bằng thẻ Zing với siêu ứng dụng MoMo

Hiện nay, mua thẻ Zing qua ứng dụng MoMo được coi là một trong hình thức nạp game Đấu Tướng VNG được game thủ tin dùng và sử dụng nhiều nhất. Không chỉ nhanh chóng, phương thức thanh toán này còn đem lại nhiều ưu đãi cực hấp dẫn dành cho các game thủ. 

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào trang Napthengay.vn và bấm mua thẻ Zing > Chọn số lượng và giá trị thẻ cần mua cùng địa chỉ email nhận mã thẻ và bấm thanh toán > Đăng nhập MoMo, quét mã QR và xác nhận thanh toán > Truy cập web nạp Đấu Tướng VNG chính thức. Chọn Đấu Tướng VNG > Đăng nhập tài khoản của bạn và chọn đúng nhân vật, server rồi bấm Xác Nhận > Chọn gói nạp phù hợp > Chọn phương thức thanh toán bằng thẻ Zing > Nhập mã thẻ và bấm Thanh Toán Ngay để hoàn tất thanh toán.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào trang Napthengay.vn và bấm mua thẻ Zing.

Bước 2: Chọn số lượng và giá trị thẻ cần mua cùng địa chỉ email nhận mã thẻ và bấm thanh toán.

Bước 3: Đăng nhập MoMo, quét mã QR và xác nhận thanh toán.

Bước 4: Truy cập web nạp Đấu Tướng VNG chính thức https://pay.zing.vn/game/konvn. Chọn Đấu Tướng VNG.

Bước 5: Đăng nhập tài khoản của bạn và chọn đúng nhân vật, server rồi bấm Xác Nhận.

Bước 6: Chọn gói nạp phù hợp.

Lưu ý: Bạn có thể mua nhiều gói cùng 1 lúc bằng cách bấm vào nút mua nhiều Vật Phẩm.

Bước 7: Chọn phương thức thanh toán bằng thẻ Zing, nhập Mã Thẻ và số Seri. Sau đó Xác Nhận để hoàn tất thanh toán.

Như vậy chỉ sau vài bước cơ bản, MoMo đã hướng dẫn bạn đọc những phương pháp nhanh chóng tiện lợi nhất để nạp thẻ Đấu Tướng VNG bằng cách mua thẻ game trên website bán thẻ game hàng đầu Việt Nam - Napthengay.vn thanh toán tiện lợi qua MoMo.

  • Đủ mọi loại thẻ, đa dạng mệnh giá.
  • Chiết khấu cao 2.5% và nhiều ưu đãi hàng tháng.
  • Thanh toán nhanh mọi lúc mọi nơi.
  • Bảo mật thông tin chuẩn quốc tế với MoMo.
MoMo và Napthengay.vn đồng hành cùng game thủ Việt Nam. Thông tin chi tiết của dịch vụ mời bạn tham khảo tại: /napthengayvn.