1. Giới thiệu game Huyền Thoại Làng Lá 

Với kinh nghiệm phát hành nhiều tựa game anime cùng chung chủ đề như Cửu Vĩ Đại Chiến hay Ninja Đại Chiến - NPH ACE Game tự tin rằng tựa game mới này sẽ được chau chuốt hơn về đồ họa cũng như gameplay đảm bảo mang đến những trận PK mãn nhãn hơn cho anh em game thủ khi tham gia trải nghiệm Huyền Thoại Làng Lá. 

1.1 Bối cảnh

Cùng chung chủ đề Naruto và dòng game đấu tướng theo lượt cổ điển với nhiều tựa game khác trên thị trường nhưng Huyền Thoại Làng Lá lại gây ấn tượng với người chơi khi sở hữu gameplay độc đáo, mới lạ. Thay vì xếp tướng và ngồi xem nhàm chán như các dòng game tự động khác thì tại đây người chơi được trải nghiệm cảm giác nghẹt thở khi chờ tướng đủ điểm nộ, căng não lựa chọn thứ tự chiến đấu cho tướng và thỏa mãn khi tạo ra những combo truy kích liên hoàn gây sát thương cao nhất cho team địch.

1.2 Âm thanh & đồ họa 

Góp phần không nhỏ cho những trận PK mãn nhãn trong Huyền Thoại Làng Lá phải kể đến hệ thống đồ họa và hiệu ứng skill của nhân vật. Hơn 80 tướng được thiết kế với ngoại hình quen thuộc chuẩn nguyên tác, hiệu ứng skill cũng được tái hiện theo đặc trưng của từng nhân vật.

1.3 Tính năng nổi bật 

Hệ thống Combo - Truy Kích là một điểm sáng của Huyền Thoại Làng Lá. Mỗi tướng trong game sẽ sở hữu 1 skill Truy Kích đặc biệt, việc của người chơi là kết hợp các tướng này để có thể tạo thành 1 combo liên tục của cả 6 tướng và gây ra sát thương cao nhất. Một yếu tố đóng vai trò quan trọng không kém khi quyết định đến kết quả trận đấu trong Huyền Thoại Làng Lá là Điểm Tốc. Đây là yếu tố quyết định thứ tự tấn công trước sau của cả đội hình. Tại Huyền Thoại Làng Lá, phe có Điểm Tốc cao hơn sẽ được tấn công trước và tất cả tướng của phe tấn công hết thì phe còn lại mới được tấn công. Nếu biết tận dụng Điểm Tốc và kết hợp với Combo Truy Kích thì người chơi có thể kết liễu đối thủ sớm, kết thúc trận đấu ngay trong lượt đầu tiên.

Ngoài ra, hoạt động PVE - PVP được dựa trên nguyên tác tái hiện lại đầy đủ trong game. Điển hình như: 

  • Khiêu chiến Ninja
  • Thí luyện thiên địa
  • Thám hiểm sinh tồn
  • Thủ lĩnh “Akatsuki”
  • Đấu trường server và liên server
  • Đỉnh cao nhẫn giới
  • Tranh Đoạt chiến

Và còn rất nhiều hoạt động khác cho người chơi tự do khám phá thế giới trong game.

2. Hướng dẫn tải game Huyền Thoại Làng Lá

Để tải game Huyền Thoại Làng Lá, các Nhẫn Giả hãy click trực tiếp theo link https://huyenthoailangla.vn/home lựa chọn bản cài phù hợp và tải trực tiếp về máy.

3. Hướng dẫn nạp game Huyền Thoại Làng Lá cùng MoMo 

Trải nghiệm game mượt mà, an toàn cùng NPH ACE GAME và MoMo với phương thức nạp game siêu nhanh và bảo mật cao cấp. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, người chơi đã có thể hoàn thành nạp game trong tích tắc. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ pay.acegame.vn, đăng nhập bằng tài khoản ACE Game hoặc Facebook và chọn game Huyền Thoại Làng Lá. 

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nạp.

Bước 3: Chọn gói nạp cần mua.

Bước 4:  Chọn Phương thức thanh toán “MoMo”.

Bước 5: Đăng nhập MoMo và xác nhận thanh toán.

4. Hướng dẫn nhập giftcode Huyền Thoại Làng Lá cùng MoMo

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn khác ngoài phúc lợi in-game, người chơi làm theo 3 bước sau:

Bước 1: Tại màn hình chính, chọn Avatar Nhân Vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Chọn Mã kích hoạt (Giftcode), nhập giftcode và ấn xác nhận để nhận quà.

Tải ngay game Huyền Thoại Làng Lá và theo dõi Fanpage, group chính thức của game tại https://www.facebook.com/huyenthoailangla.vn để nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn nha.

MoMo đồng hành cùng game thủ để nạp mọi game đỉnh nhất:

  • Đơn giản, tiện lợi và KHÔNG tốn phí giao dịch.
  • Nạp game, thanh toán tức thì trên cùng một ứng dụng MoMo, KHÔNG cần qua nhiều bước nhập thông tin thẻ ngân hàng.
  • Thông tin và lịch sử nạp được LƯU ngay trong ứng dụng.
Tìm hiểu thêm về các phương thức nạp game cùng MoMo tại đây: /nap-the-game.