Lấy cảm hứng từ sự bận rộn của con người tại quê nhà Hàn Quốc, Speed L của Lotte Mart tại Việt Nam cũng phục vụ những món ăn có thể dễ dàng mang đi, tiện lợi, nhưng vẫn tập trung vào chất lượng sản phẩm, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày của người dùng. 

Speed L đầu tiên tại Việt Nam của siêu thị Lotte được đặt tại tòa nhà Pico Cộng Hòa, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.Speed L đầu tiên tại Việt Nam của siêu thị Lotte được đặt tại tòa nhà Pico Cộng Hòa, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết trưa nay ăn gì thì hãy thử nghía một vòng tại Speed L để có thêm ý tưởng nhé!

Với tông màu trung tính được bày trí nhã nhặn, tối giản, Speed L như đang “tái hiện” hình ảnh một cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc tại Việt Nam.

Speed L mang đậm màu sắc của một cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc – quê hương của Lotte và Speed L giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.Speed L mang đậm màu sắc của một cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc – quê hương của Lotte và Speed L giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Tại quầy tính tiền của Speed L, bạn sẽ bối rối bởi thực đơn như: Phở chua Cao Bằng, Phở trộn Hà Nội, Phở xào, Bún gạo trộn, Bún gạo chay, Miến trộn... Đặc biệt, tại Speed L có nước sốt được chuẩn bị đa dạng, bạn có thể lựa chọn món ăn được đóng gói sẵn và loại nước sốt yêu thích mà không bị giới hạn trong công thức.

Đến Speed L để “đi tìm” câu trả lời “Trưa nay ăn gì?”Đến Speed L để “đi tìm” câu trả lời “Trưa nay ăn gì?”

Một món khác mà bạn không thể bỏ qua khi đến Speed L là lẩu Thái nhiệt đới và lẩu thái Tôm Yum. Hương vị cay nồng tuyệt hảo của món lẩu Thái kết hợp với công thức đặc biệt của Speed L – Hàn Quốc - hai nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng với vị cay nồng – sẽ mang đến cho bạn một món ăn độc nhất vô nhị. Đây là món ăn “chống chỉ định” các bạn không biết ăn cay đấy nhé 😊. Gọi thêm một ít topping ăn kèm như: cá viên chiên, trứng luộc, thanh cua, mực ống... và một phần bún để đủ năng lượng cho một buổi chiều nhé. 

Không gian đậm chất Hàn Quốc, nguồn thực phẩm được đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe và điều đặc biệt là giá quá hợp lý, phải chăng. Bạn gọi “thả ga” các món ăn kèm cũng chỉ khoảng 28.000 đến 35.000 đồng thôi. Không gian đậm chất Hàn Quốc, nguồn thực phẩm được đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe và điều đặc biệt là giá quá hợp lý, phải chăng. Bạn gọi “thả ga” các món ăn kèm cũng chỉ khoảng 28.000 đến 35.000 đồng thôi. 

Nếu trưa nay bạn đang tìm kiếm một món ăn “healthy” tốt cho sức khỏe như rau trộn, salad trộn... thì Speed L cũng đáp ứng được điều bạn đang tìm kiếm. Những phần salad trộn được đóng gói trong những chiếc hộp nhựa, để bạn dễ dàng mang đi, nhưng vẫn đủ chất lượng cho buổi trưa trong khi bạn đang bận rộn.
 
Bạn còn nhớ món mì cay Hàn Quốc từng làm điêu đứng mọi tín đồ yêu ẩm thực Hàn tại Việt Nam không? Nếu bạn cũng “mê đắm” món mì cay đó thì đến ngay Speed L nhé. Tại Speed L, bạn có thể tìm thấy mì cay Hàn Quốc ở 2 “phiên bản”: trong gói và trong ly nhựa. 

 

Bạn hãy kêu thêm một phần trứng để ăn kèm cùng với mì cay cho “đủ bộ” nữa nha.Bạn hãy kêu thêm một phần trứng để ăn kèm cùng với mì cay cho “đủ bộ” nữa nha.

Tín đồ của kem có ở đây không nhỉ? Speed L có một quầy kem sẽ làm bạn mất thời gian để lựa chọn đấy. Một cây kem có tác dụng là món tráng miệng và xua tan đi cái nóng của một ngày trưa Sài Gòn đó. 

Speed L có nhiều loại kem được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc chiều lòng mọi tín đồ mê kem Hàn Quốc.Speed L có nhiều loại kem được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc chiều lòng mọi tín đồ mê kem Hàn Quốc.

Nhân viên công sở hay học sinh, sinh viên được nghỉ trưa khoảng 1 giờ đến 1 giờ 30 phút thôi. Bạn đừng nên mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ nhiều về bữa trưa quá nhé. Hãy đến ngay một cửa hàng tiện lợi Speed L gần nhất và khám phá những món trên xem sao. Đừng quên, hiện nay bạn có thể thanh toán mọi đơn hàng tại Speed L bằng Ví MoMo. Trưa nay hãy đến Speed L, gọi một phần lẩu Thái kèm một phần bún với đầy ụ topping ăn kèm bạn nhé!