Hẹn hò “Homies” tại Cheese Coffee

“Homies” là cách gọi quen thuộc mà Cheese Coffee thường gọi những vị “thượng đế” của tiệm. Với cách gọi thân thiết “Homies” – những người bạn thân – cùng với không gian rộng rãi, thoải mái, màu sắc chủ đạo trẻ trung, Cheese Coffee đã trở thành điểm đến lý tưởng số một vào mỗi dịp cuối tuần của các bạn trẻ. Hiện nay, với tốc độ mở rộng nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một Cheese Coffee ở hầu hết các quận.

Với mức giá dao động từ 29.000 đến 45.000 đồng, Cheese Coffee là một nơi lý tưởng cho cuộc hẹn cuối tuần của bạn quá đi chứ!Với mức giá dao động từ 29.000 đến 45.000 đồng, Cheese Coffee là một nơi lý tưởng cho cuộc hẹn cuối tuần của bạn quá đi chứ!

Cheese Coffee còn được các “homies” yêu thích bởi mức độ chiều khách hàng bậc nhất. Tiệm liên tục cho ra những thức uống mới với công thức sáng tạo để phục vụ “những người bạn thân” của mình. Với dòng sản phẩm chính là cafe, trà, trà sữa, thức uống đá xay, Cheese luôn không ngừng cải tạo, thay đổi công thức để mang đến những thức uống độc đáo và hấp dẫn đến khách hàng. Cùng với hình ảnh trẻ trung, năng động, đối tượng khách hàng chính của Cheese Coffee là những bạn trẻ như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. 

Merry Macaron Frappese (Phô Mai Macaron Đá Xay) là một sản phẩm dành cho những ai đã trót phải lòng dòng sản phẩm phô mai đá xay của Cheese. Merry Macaron Frappese cũng là một món nước mới được ra mắt trong dịp Giáng Sinh 2019.Merry Macaron Frappese (Phô Mai Macaron Đá Xay) là một sản phẩm dành cho những ai đã trót phải lòng dòng sản phẩm phô mai đá xay của Cheese. Merry Macaron Frappese cũng là một món nước mới được ra mắt trong dịp Giáng Sinh 2019.

Với mức giá dao động từ 29.000 đến 45.000 đồng, Cheese Coffee là một nơi lý tưởng cho cuộc hẹn cuối tuần của bạn quá đi chứ!

Thưởng thức trà ngon, đậm đà tại Phúc Long Coffee & Tea House

Cái tên “Phúc Long” có lẽ là quá quen thuộc với mọi người trẻ tại Sài Gòn và Hà Nội bởi độ “phủ sóng” dày đặc khắp các quận trong thành phố. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một cửa hàng Phúc Long ở gần nhà mình, ở gần công ty, đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố (quận 1, quận 3, quận 5 của TP HCM). Phúc Long đã “đi vào lòng” người trẻ một cách nhẹ nhàng chỉ đơn giản vì thức uống vừa vị. Đặc biệt là những món trà nổi tiếng nhất của Phúc Long phải kể đến đó là trà đào, trà olong sữa, trà sữa Phúc Long, trà vải... Phúc Long không chỉ “nức danh” với những dòng trà tươi được vận chuyển từ Bảo Lộc mà Phúc Long còn có những dòng nước uống đá xay, sinh tố, nước ép có nguồn nguyên liệu tươi, mới. Với mức giá dao động từ 40.000 đến 65.000 đồng, Phúc Long trở thành một “thức uống tinh thần” không bao giờ nhạt vị của người trẻ Sài Gòn. 

Với mức giá dao động từ 40.000 đến 65.000 đồng, Phúc Long trở thành một “thức uống tinh thần” không bao giờ nhạt vị của người trẻ Sài Gòn.Với mức giá dao động từ 40.000 đến 65.000 đồng, Phúc Long trở thành một “thức uống tinh thần” không bao giờ nhạt vị của người trẻ Sài Gòn.

Nếu bạn là một tín đồ của trà thì chắc chắn Phúc Long sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Phúc Long còn có dòng sản phẩm trà đóng gói để bạn có thể mua về, tự tay “chế biến” món thức uống mà bạn kết theo phong cách riêng mình. 

Hiện nay, có đến 52 cửa hàng Phúc Long chấp nhận thanh toán bằng Ví MoMo trong thành phố. Hãy tìm ngay một cửa hàng Phúc Long tại đây để thưởng thức món trà ngon, nổi tiếng này ngay nhé!

Mê đắm món Macchiato béo ngậy – tín đồ trà sữa không thể bỏ qua KOI Thé

Bạn còn nhớ năm 2015 khi cửa hàng KOI Thé đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, các bạn trẻ đã “mê đắm” như thế nào không? Cho đến nay, dù đã 4 năm trôi qua, KOI Thé vẫn luôn đứng ở vị trí top đầu trong “danh sách những hãng trà sữa yêu thích”. Với mức giá khoảng 40.000 đến 70.000 đồng, KOI Thé mang đến cho người thưởng thức một hương vị trà sữa không nhầm lẫn với bất cứ hãng trà sữa nào khác. Đó cũng chính là lý do KOI Thé “chiếm trọn” tâm trí của mọi tín đồ trà sữa. 

Với mức giá khoảng 40.000 đến 70.000 đồng, KOI Thé mang đến cho người thưởng thức một hương vị trà sữa không nhầm lẫn với bất cứ hãng trà sữa nào khác.Với mức giá khoảng 40.000 đến 70.000 đồng, KOI Thé mang đến cho người thưởng thức một hương vị trà sữa không nhầm lẫn với bất cứ hãng trà sữa nào khác.

KOI Thé không chỉ nổi tiếng bởi dòng trà sữa có hương vị đậm đà kết hợp cùng với độ giòn vừa phải của những hạt trân châu hoàng kim. KOI còn có dòng Macchiato với lớp kem béo ngậy cũng làm “điêu đứng” và chinh phục mọi trái tim người yêu trà sữa. 

Danh sách các cửa tiệm Koi Thé

Mời bạn đến “Nhà” nhâm nhi trà và cafe ngon tại The Coffee House 

The Coffee House – “ngôi nhà của Trà và Cafe” – cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách “Những thương hiệu cafe yêu thích” của các bạn trẻ. Cửa hàng đầu tiên của The Coffee House tại 88 Cao Thắng, TP HCM vào năm 2014, cho đến nay, The Coffee House vẫn giữ vững vị trí của mình trong thị trường F&B (Food and Beverage) và trong lòng những người yêu cafe.

Liệu bạn có nằm trong hội những người yêu mến món Trà đào cam sả đã làm nên tên tuổi của The Coffee House.Liệu bạn có nằm trong hội những người yêu mến món Trà đào cam sả đã làm nên tên tuổi của The Coffee House.

Liệu bạn có nằm trong hội những người yêu mến món Trà đào cam sả đã làm nên tên tuổi của The Coffee House. Nếu bạn là một tín đồ của dòng cafe rang, bạn có thể đến ngôi nhà Signature 19B Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thưởng thức cốc cafe từ những nghệ nhân rang cafe và barista của Nhà chế biến. Ngôi nhà Signature của The Coffee House chắc chắn sẽ chiều lòng những vị khách hàng yêu cafe khó tính nhất. Nhà Signature được lắp kính trong suốt xung quanh, đón nhận ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài, kết hợp cùng với mùi hương cafe thoang thoảng tại quầy pha chế, The Coffee House Signature được đánh giá là một nơi có sự kết hợp hài hòa về cả thị giác, thính giác, vị giác. 

“Cà phê nhé, đến The Coffee House nhé!”. Rủ rê đồng bọn đến “Nhà” và tận hưởng một không gian như ở nhà tại The Coffee House vào cuối tuần này nha.“Cà phê nhé, đến The Coffee House nhé!”. Rủ rê đồng bọn đến “Nhà” và tận hưởng một không gian như ở nhà tại The Coffee House vào cuối tuần này nha.

 “Cà phê nhé, đến The Coffee House nhé!”. Rủ rê đồng bọn đến “Nhà” và tận hưởng một không gian như ở nhà tại The Coffee House vào cuối tuần này nha. Với mức giá từ 40.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức một thức uống được đầu tư kỹ lưỡng, không chỉ là chất lượng mà còn là không gian xung quanh tại The Coffee House

Danh sách các quán The Coffee House 

Không khí lễ hội đang cận kề, còn chần chừ gì nữa mà không “book” ngay một cái hẹn cùng hội bạn thân. Vừa được thưởng thức uống ngon, vừa tận hưởng không gian lý tưởng thì còn gì bằng. Nhưng đừng quên thanh toán bằng Ví MoMo để được thêm ưu đãi bạn nhé!