1. VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 0 ĐỒNG LÀ GÌ?

Vé máy bay giá rẻ 0 đồng là săn các loại vé siêu rẻ chưa bao gồm thuế, phí. Khi đó, dù giá vé là 0 đồng nhưng khách hàng vẫn cần phải chi thêm khoản phí, lệ phí sân bay theo quy định của từng hãng hàng không. Nhìn chung, vì đã được giảm giá sâu nên dù có trả thêm các khoản phí khác, người mua vẫn tiết kiệm được chi phí di chuyển khá nhiều.

2. CÁC LOẠI PHÍ BẠN PHẢI TRẢ THÊM 

Như đã đề cập ở trên, ngoài được miễn phí phần giá vé, người mua cần trả thêm một số phụ thu khác khi dùng dịch vụ hàng không như:

  • Phí quản trị hệ thống
  • Phí dịch vụ hành khách
  • Phí an ninh soi chiếu
  • Phí xuất vé
  • Thuế VAT

3. SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 0 ĐỒNG Ở ĐÂU?

Bạn có thể săn các vé máy bay giá 0đ trực tiếp tại website/ứng dụng của các hãng bay, hoặc tại các đại lý bán vé máy bay. Tại MoMo, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng từ các hãng bay như Vietjet Air, Vietnam Airline giá rẻ, Bamboo Airways… vào những dịp Flash Sale. 

Cách săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng

Ngoài săn vé máy bay 0 đồng, bạn cũng có thể săn những thẻ quà giảm giá khi đặt mua vé máy bay trên MoMo. Nếu bạn là người dùng mới tải Siêu Ứng Dụng này, hãy nhanh tay nhập mã HELLOMOMO ngay hôm nay để nhận được combo thẻ quà đến 150.000Đ khi đặt vé máy bay và bộ quà 830.000Đ khi thanh toán các dịch vụ khác.

4. KHI NÀO CÓ THỂ SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 0 ĐỒNG?

Thông thường, các hãng bay hoặc các đại lý sẽ có các chương trình khuyến mãi “Săn vé máy bay 0 đồng” trong những dịp sau đây:

  • Hãng bay khai trương đường bay mới
  • Tuần lễ mừng sinh nhật hãng bay/đại lý
  • Các dịp Tết, lễ lớn hoặc vào các mùa du lịch

5. CÁCH SĂN VÉ HIỆU QUẢ

Với mức giá hấp dẫn, các vé 0 đồng thường được bán với số lượng rất ít và trong thời gian ngắn. Do đó, để săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng vietjet, săn vé máy bay 0 đồng vietnam airline giá rẻ, săn vé máy bay 0 đồng bamboo thành công, bạn cần:

5.1 Thường xuyên theo dõi tin tức khuyến mãi

Thông thường, trước mỗi đợt bán vé 0 đồng, các hãng hàng không hoặc các đại lý sẽ thông báo trên website, qua ứng dụng hoặc qua fanpage để khách hàng biết chặng bay và khung thời gian săn vé máy bay 0 đồng. 

5.2 Vào trang đặt vé sớm hơn khung giờ Flash Sale

Bạn nên vào website/ứng dụng của nơi đặt vé trước giờ Flash Sale vài phút để hoàn thành các thao tác như: Chọn chặng bay, ngày tháng, số lượng người đi cùng… Khi đến đúng giờ săn vé, bạn tiến hành đặt vé và thanh toán nhanh gọn.

5.3 Chuẩn bị sẵn các phương thức thanh toán

Hầu hết vé máy bay giá 0 đồng đều được các hãng bay/đại lý yêu cầu thanh toán ngay bằng thẻ Visa, JCB, Mastercard… hoặc qua ví điện tử như MoMo. Nếu thanh toán qua thẻ, bạn cần phải nhập thông tin số thẻ thật nhanh để chốt deal hời. Nếu mua trực tiếp trên MoMo, bạn không cần nhập số thẻ và đặc biệt hơn, bạn còn có thể áp luôn thẻ quà giảm giá nếu có trong quá trình thanh toán.

5.4 Bỏ qua những yếu tố phụ

Trong quá trình đặt vé, một số hãng có thể sẽ gợi ý bạn có muốn chọn ghế ngồi, chuyển đổi hạng ghế cao hơn, bảo hiểm chuyến bay… Nếu chỉ muốn săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng, bạn có thể bỏ qua tất cả yếu tố trên để có thể kịp lúc mua được vé giá hời.

6. LƯU Ý KHI SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 0 ĐỒNG

Biết cách săn vé máy bay 0 đồng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí di chuyển. Tuy nhiên, vì đây là giá rất rẻ nên sẽ có những hạn chế nhất định như:

  • Không thể đổi tên hoặc chuyển nhượng vé
  • Không hoàn vé với mọi trường hợp
  • Một số loại vé có hỗ trợ đổi ngày bay hoặc hành trình, nhưng bạn sẽ tốn một phần phí chuyển đổi và trả thêm chênh lệch giá vé (nếu có)
Với các tín đồ thích vi vu, đam mê du lịch, vé máy bay giá rẻ 0 đồng sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí đi lại. Với các chia sẻ trên, hi vọng rằng bạn sẽ hiểu được loại vé rẻ này là gì, cách thức săn vé cũng như những lưu ý cần nhớ khi đặt vé. Đừng quên theo dõi thêm các chủ đề khác TẠI ĐÂY để biết thêm nhiều mẹo hay bạn nhé!