Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nơi có thể vừa ăn uống thỏa thích, vừa giải trí vui và không gian xanh thì AEON sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Cuối tuần này, MoMo đã có dịp làm một chuyến “đi trốn” khỏi thành phố chật chội, ồn ào để đến AEON Celadon (Tân Phú) nơi có không gian rộng rãi, xanh mát và còn được đắm chìm trong ẩm thực Nhật Bản. Mời bạn theo chân MoMo để khám phá AEON có gì thú vị nhé!

MoMo đã dành hẵn nửa ngày chỉ để đi loanh quanh tầng trệt của AEON thôi đó. Bạn có tin không? Bởi vì có quá nhiều điều thú vị tại đây mà. Đầu tiên, theo chân MoMo “lượn lờ” khu vực siêu thị của AEON trước nhé.

Nếu bạn là một tín đồ của những món ăn vặt thì bạn sẽ thích mê khu Đồ Nhập Khẩu tại AEON đấy nhé. Bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn vặt được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan như mì gói, mì cay, rong biển, bánh, kẹo, các loại hạt...hin

Cũng tại siêu thị AEON, bạn sẽ tìm thấy bất cứ nguyên liệu nào để hoàn thành món ăn mà bạn yêu thích. AEON luôn đảm bảo cung cấp dòng thực phẩm thịt, hải sản tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mời bạn theo chân MoMo đến khu vực Thủy Hải Sản – nơi mà bạn có thể tìm thấy nhiều loại hải sản như: tôm, cá, mực, sashimi... tươi ngon, nhìn thấy tận mắt những nhân viên của AEON sơ chế hải sản theo quy trình chuẩn với mức giá phải chăng. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon tại AEON, bữa ăn của bạn sẽ đậm đà và trọn vẹn hơn.

Nếu bạn là một “fan cứng” yêu thích các sản phẩm “made in Japan”, bạn chắc không thể bỏ qua khu vực Quầy Topvalu – một nhãn hàng riêng của AEON. Tại AEON Việt Nam, Topvalu đã có hơn 100 sản phẩm, đa dạng từ thực phẩm hàng ngày, đồ da dụng cho đến các sản phẩm thời trang.

Chúng mình đã lựa chọn một set sushi và sashimi với giá khoảng 300.000 đồng cho 5 người ăn.

Duy nhất tại AEON, ngoài những set bao gồm sushi và sashimi, bạn sẽ tìm thấy những “bé” sushi và sashimi với kích thước nhỏ hơn. Sự ra đời của loại sushi hay sashimi “tí hon” này nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách muốn mang đi, phù hợp với lối sống bận rộn của người Nhật Bản. Dòng sushi hay sashimi “tí hon” này cũng được bán tại AEON Việt Nam với mức giá hợp lý từ 4.000 – 10.000 đồng. Bạn có thể thưởng thức những “bé” sushi hay sashimi trên đường đến trường, công ty nhưng vẫn đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tin vui là giờ đây bạn hoàn toàn có thể thanh toán dịch vụ mà AEON cung cấp tại khu vực siêu thị và khu vực ẩm thực bằng Ví điện tử MoMo. Với thao tác cực kì dễ dàng và đảm bảo an toàn bảo mật, bạn chỉ mất 30 giây để hoàn tất thủ tục thanh toán bằng MoMo tại AEON.

Bạn có thể tìm hiểu mọi thông tin về AEON tại website chính thức: https://www.aeon.com.vn/

Hy vọng với những trải nghiệm trên của MoMo sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tham quan AEON. AEON sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho gia đình hoặc bạn bè tham quan vào mỗi cuối tuần.