Năm ngoái, khán giả Việt đã được thưởng thức bộ phim kinh dị đặc sắc xứ Chùa Vàng mang tên Ngôi đền kỳ quái – Pee Nak với nội dung đột phá, ý nghĩa nhân văn nổi bật đan xen giữa yếu tố ma quái và hài hước. Sau thành công đó, màn ảnh Thái Lan tiếp tục ra mắt phần tiếp theo Ngôi đền kỳ quái 2, hứa hẹn đem đến nhiều tình tiết mới lạ, hấp dẫn, chuẩn bị công phá phòng vé Việt 2020.

Trong phần 2, Balloon & First sau khi không chịu nổi cảnh tu hành nên đã quyết định hoàn tục trở về cuộc sống thường nhật. Nhưng họ đâu biết rằng, lí do mong muốn hoàn tục lại chính là thứ khiến họ bị ám bởi một lời nguyền: “Những kẻ quyết định rời đi đều không có kết cục tốt đẹp”. Và một nhân vật mới đã xuất hiện – Toh. 

Poster phim Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Poster phim Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Toh là một kẻ bị vận xui đeo bám. Mong cho Toh sớm thành một người nổi tiếng, mẹ của cậu đã “mạnh miệng thề dùm” con lời thề xuất gia nếu ước nguyện trở thành sự thật. Chẳng mấy chốc, những tai nạn hy hữu liên tục đeo bám Toh khi anh chàng chưa hoàn thành lời hứa. Sau những pha đối mặt với cái chết cận kề, Toh quyết định trở lại ngôi đền để xuất gia, thực hiện điều đã hứa.

Traler phim Pee Nak 2

Tại đây, lời nguyền lại một lần nữa ám ảnh tất cả và không để ai được yên thân. Ballon, First cùng những người bạn mới đã quyết tâm vượt qua nỗi sợ và tìm ra cách phá giải lời nguyền theo phong cách “lầy lội” điển hình.

Phim mang yếu tố kinh dị nhưng lầy và bựa thì thôi rồi Phim mang yếu tố kinh dị nhưng lầy và bựa thì thôi rồi

Ngoài cốt truyện và dàn diễn viên chất lượng, âm thanh và hiệu ứng hình ảnh sẽ làm tăng tiến cho những cảm xúc hồi hộp, căng thẳng và gay cấn. Đó có thể là tiếng chuông giữa màn đêm tăm tối bí ẩn. Cũng có thể là tiếng hét thất thanh khiến bạn đứng ngồi không yên. Hình ảnh và âm thanh của Ngôi đền kỳ quái 2 sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng chân thật khiến khán giả khó lường trước được.

Nổi bật nhất trong dàn mỹ nam phần 2 chính là nhân vật Toh do Mean Phiravich thủ vai – chàng trai được vạn cô gái săn đón. Mặc dù sinh năm 1998 nhưng Mean Phiravich vẫn là diễn viên được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. Bên cạnh, anh còn là đề tài bàn tán rôm rả tại xứ Chùa Vàng và Châu Á. Trước khi tham gia dòng phim kinh dị như Pee Nak, Mean Phiravich từng chạm đến thành công với vai diễn Tin trong bộ phim đam mỹ Love By Chance.

Tạo hình ma trong phim Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Bên cạnh màn đọ sắc của các trai đẹp thì nội dung phần 2 hứa hẹn vẫn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim kinh dị hài thuần túy không “hack não” quá nhiều, nhưng sẽ thử thách cơ tim của khán giả. Những tình huống vừa đáng sợ vừa buồn cười ngay từ trailer của Ngôi đền kỳ quái 2 chắc chắn sẽ khiến người xem bàn tán. Sự nổi loạn của tuổi trẻ và việc coi thường đạo lí giáo điều nơi cửa phật chính là thứ sẽ mang đến tai ương cho đám bạn này.

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm thú vị với phong cách trẻ trung, hài hước, không gây ám ảnh nặng nề. Ngôi đền kỳ quái 2 chính thức khởi chiếu từ ngày 03.07.2020 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng Việt Nam từ 03/07/2020. Nhanh tay đặt vé xem phim online ngay trên Ví MoMo với nhiều ưu đãi “HOT” từ các cụm rạp.

Nhanh tay mở ứng dụng Ví MoMo và đặt vé ngay nào.