Zootopia

Lễ trao giải Oscar 2017 đã xướng tên Zootopia là phim hoạt hình xuất sắc. Trước đó, bộ phim này cũng giành giải thưởng Quả cầu vàng 2017 và thắng lớn ở lễ trao giải Annie với 6 giải thưởng. Bộ phim dành cho những ai yêu thích thế giới động vật và muốn xem những bộ phim liên quan đến chúng. Câu chuyện thú vị về chuyến phiêu lưu của những loài vật được nhân cách hóa giống con người. Cuộc nói chuyện và những hành động của chúng diễn ra trong tập phim mang đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời.

2 “nhân vật chính” trong phim 2 “nhân vật chính” trong phim

Nội dung chính của phim xoay quanh cô thỏ Judy Hops và người bạn đồng hành là chàng cáo Nick Wilde. Họ đã tham gia vào việc phá án và mang về những kết quả không ngờ. Bên cạnh chất lượng phim thì Zootopia còn được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, lồng tiếng và đồ họa. Sau khi Zootopia công chiếu đã mang về hơn 1 tỷ USD.

Kung Fu Panda 3

Bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, Kungfu Panda 3 đã trở thành phim hoạt hình có doanh thu lớn nhất mọi thời đại tại Trung Quốc khi mang về 150 triệu USD sau hơn một tháng ra mắt. Tác phẩm hợp tác giữa hai thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới này là câu chuyện hội ngộ giữa cha con chú gấu Po và cuộc chiến bảo vệ dân làng dưới sự hung hãn của một ác nhân tên Kai. Phim do Jennifer Yuh Nelson và Alessandro Carloni làm đạo diễn với sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao: Jack Black, Bryan Cranston, Dustin Hoffman, Angelina Jolie, Lucy Liu, J.K. Simmons và Thành Long.

Bộ phim tập trung về câu chuyện của “bảo vật xứ Trung” - Gấu Panda Bộ phim tập trung về câu chuyện của “bảo vật xứ Trung” - Gấu Panda

Toy Story 3

Đây là phần ba của loạt phim hoạt hình hay nhất thế giới  Câu chuyện đồ chơi, sản xuất bởi Pixar Animation Studios và do Disney phát hành. Bộ phim được đông đảo nhà phê bình ca tụng và dành tặng những điểm số cao trên các chuyên trang đánh giá. Nội dung phim xoay quanh những đồ chơi của Andy - một cậu bé 17 tuổi sắp vào đại học và không còn nhu cầu chơi những món đồ chơi của tuổi thơ nữa nên đành cất chúng trên gác, nhưng không may mẹ của cậu đã tưởng nhầm là rác nên lại đem bỏ đi. Những đồ chơi của Andy tìm cách trốn vào thùng đồ đến nhà trẻ Sunnyside. Nhưng cũng từ đây câu chuyện bắt đầu phát sinh nhiều vấn đề mới nhưng cuối cùng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Toy Story 3 (Câu chuyên đồ chơi 3) có doanh thu phim cán mức hơn 1 tỷ USD sau khi công chiếu.

Các đồ chơi tuổi thơ của Andy được nhân cách hóa Các đồ chơi tuổi thơ của Andy được nhân cách hóa

Frozen

Nữ Hoàng Băng Giá Frozen được xướng tên tại Quả cầu vàng lần thứ 71 và Oscar 2014 cho "Phim hoạt hình hay nhất". Bên cạnh đó, phim cũng nhận được nhiều giải thưởng cho nhạc phim, cụ thể là bài hát Let it go. Trên chuyên  trang  CinemaScore, Frozen  nhận điểm A+ hiếm có từ khán giả. Sản phẩm này đã giúp cái tên Disney xuất hiện một lần nữa trên vị trí đầu bảng doanh thu của năm. Nhân vật chính của bộ phim là nàng công chúa sở hữu mái tóc vàng óng ả Elsa. Công chúa xinh đẹp Elsa sở hữu phép thuật đặc biệt, có thể thực hiện mọi điều ước mà mình mong muốn nhưng cô nàng lại không thích điều này. Ngay từ nhỏ cô đã có được khả năng tạo ra băng tuyết cũng như là có thể điều khiển được các cơn gió. Và tai họa xảy ra xuất phát từ chính năng lực này.

2 nàng công chúa Elsa và Anna và những nhân vật trong phim 2 nàng công chúa Elsa và Anna và những nhân vật trong phim

Trong một lần sử dụng phép thuật không cẩn thận, cô vô tình khiến vương quốc Arendelle chìm trong mùa đông vĩnh cửu vào đêm đăng quang trở thành nữ hoàng của mình. Trong suốt bộ phim, Elsa phải đấu tranh với việc kiểm soát và che giấu sức mạnh kỳ diệu ấy, và sau đó là giải phóng bản thân khỏi nỗi sợ hãi rằng mình có thể sẽ làm hại mọi người xung quanh, đặc biệt là cô em gái Anna.

Vì tình yêu thương đối với chị gái, cô em gái của Elsa đã lên đường đi tìm chị để dừng lại mùa đông cho vương quốc, đi cùng với cô là anh chàng bán nước đá Krisstoff, chàng người tuyết Olaf do Elsa vô tình tạo ra và chú tuần lộc Sven, khi Anna cố gắng thuyết phục Elsa quay trở về thì do quá hoảng loạn, Elsa không kìm chế được sức mạnh của mình và đã găm một mảnh băng vào trái tim em gái mình. Chỉ có một tình yêu chân thành mới cứu được Anna.

Hành trình đi cứu cô em gái Anna của nữ hoàng băng giá Elsa Hành trình đi cứu cô em gái Anna của nữ hoàng băng giá Elsa

Hoàng tử Hans, người mà Anna hết mực yêu thương hóa ra chỉ là một tên lừa đảo hòng chiếm ngôi vị Nữ Hoàng của Elsa, hắn đã ám hại Anna và đổ tội cho Elsa, nhưng Anna chưa chết lại được Olaf dẫn đi tìm Kristoff để hóa giải trái tim băng giá, nhưng cô thấy Hans định lén đâm chết Elsa nên đã dũng cảm xông ra che chắn cho chị và bị biến thành tượng băng, Hans bị đánh bật ra xa, Elsa đã ôm tượng băng của Anna khóc và cuối cùng, nhờ hành động của tình yêu thương chân thành mà Anna đã sống lại.

Bộ phim đã chóng trở thành hiện tượng, hình ảnh cô nàng Elsa được các bé gái rất yêu thích. Các nhãn hàng quần áo, cặp sách, đồ chơi có hình công chúa Elsa cũng nhờ đó mà luôn trong tình trạng đắt hàng.

Up

Cuộc hành trình bất ngờ nhưng cũng đầy thú vị trên ngôi nhà được kéo bằng chùm bóng bay khổng lồ trong "Up" đã trở thành một hình tượng không thể thiếu trong tuổi thơ của nhiều người. Chuyến đi của hai người một già một trẻ không đơn thuần là một cuộc phiêu lưu, nó còn nói về việc chinh phục những ước mơ và về thái độ sống lạc quan, chan chứa những cảm xúc đẹp đẽ và tràn ngập màu sắc.

Incredibles 2

Giành đến 94% điểm tích cực trên chuyên trang Rotten Tomatoes, Gia đình siêu nhân 2 không thể vắng mặt trong những bộ phim hoạt hình của năm. Trở lại màn ảnh sau 14 năm, 5 thành viên của Gia đình siêu nhân vẫn khuấy động màn ảnh rộng và thu về 1,24 tỷ USD toàn cầu. Phần hai tập trung sâu hơn vào cuộc sống giữa các thành viên trong gia đình. Phim cũng là tiếng nói khẳng định bình đẳng giới trong gia đình và nhấn mạnh thông điệp gia đình sát cánh bên nhau là điều quan trọng nhất. Cũng trong bối cảnh bùng nổ phim siêu anh hùng, Incredibles 2 (Gia đình siêu nhân 2) được khen ngợi sở hữu những pha hành động không kém phần đẹp mắt.

Gia đình siêu nhân + siêu bá đạo Gia đình siêu nhân + siêu bá đạo

Big Hero 6

Lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh cùng tên, Big Hero 6 (Biệt đội Big Hero 6) đã thật sự mang đến những trải nghiệm thú vị cho những khán giả nhỏ tuổi đặc biệt là những ai muốn xem "siêu anh hùng". Câu chuyện tưởng như sẽ bị lặp lại nhiều từ kịch bản của truyện tranh cùng tên nhưng với sự sáng tạo của mình, nhà làm phim đã mang đến Big Hero nhiều cảnh quay hấp dẫn, pha rượt đuổi mạo hiểm, những chú robot mà bạn nam nào cũng muốn sở hữu và đặc biệt là cả một chuyến phiêu lưu đầy thử thách diễn ra trong vòng 108 phút. Tuổi thơ sẽ dữ dội hơn nếu như bạn trải qua cảm giác được hóa thân làm các nhân vật mình yêu thích và theo dõi họ hành động và Big Hero là một bộ phim như thế. Bộ phim ngay khi công chiếu tại Bắc Mỹ đã vượt mức 100 triệu USD.

Baymax - nhân vật đốn tim giới trẻ một thời gian dài Baymax - nhân vật đốn tim giới trẻ một thời gian dài

Minions

Nếu bạn đang căng thẳng và cần được giải trí, tại sao không thử xem một bộ phim hoạt hình như Minions (Kẻ đánh cắp mặt trăng) chẳng hạn. Chắc chắn bạn sẽ cười ngất vì tính đáng yêu và hài hước của những nhân vật này. Bắt đầu công chiếu vào tháng 6 năm 2015, Minions nhận được nhiều sự đón nhận từ phía khán giả và nhiều người đã trở nên yêu thích nhân vật này đến nỗi hình của chúng có ở khắp nơi. Là một câu chuyện hài với những màn tinh nghịch nhưng không kém phần đáng yêu, Minions đã không ngừng mang đến tiếng cười cho khán giả trong suốt tập phim. Doanh thu mang lại của bộ phim này đạt 1 tỷ USD.

Các chú Minions cực kỳ đáng yêu nhưng cũng đầy lém lỉnh Các chú Minions cực kỳ đáng yêu nhưng cũng đầy lém lỉnh

Spider-Man: Into the Spider-Verse

Phong cách hoạt hình trong "Spider-Verse" mới mang lại một cảm giác rất khác biệt so với những phim hoạt hình 3D, 2D hay stop-motion chúng ta thường được xem. "Spider-Verse" được biết đến như một sự đột phá về tư duy sáng tạo trong hoạt hình, khi các nhà làm phim của hãng Sony đã khéo léo kết hợp cả những công nghệ hoạt hình 3D mới với hoạt hình 2D vẽ tay truyền thống, thậm chí cả những yếu tố của nghệ thuật đường phố và truyện tranh.

Your name

Sự thành công của "Your Name" (Bạn tên gì?) đến từ nhiều yếu tố. Thứ nhất phải kể đến thương hiệu Makoto Shinkai vốn đã quen thuộc với người yêu anime qua các tựa phim "5cm/s" và "The Garden of Words" (Khu vườn ngôn từ). Tiếp theo, chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, những bức vẽ rực rỡ sắc màu và tràn đầy sức sống đem đến cho người xem sự choáng ngợp, khiến họ bị cuốn vào ngay từ những tình tiết đầu tiên.

Sắp tới có rất nhiều phim “bom tấn” hoạt hình tiếp tục được tung ra trong năm 2020. Đừng bỏ lỡ những bộ phim hay nhất phòng vé bằng cách đặt vé xem phim online ngay trên Ví MoMo với nhiều ưu đãi “HOT” từ các cụm rạp như: Vé CGV cuối tuần chỉ 79.000đ; vé Lotte Cinema giảm còn 75.000đ,...