Too Hot To Handle với format và dàn nhân vật cực đỉnh đã hoàn toàn chiếm lấy sự chú ý của tất cả con dân trên Netflix vào ngày 17/4 ngay khi nó ra mắt và trở thành series được tìm kiếm và review cực nhiều ở ngày hôm sau. Có thể nói, đây chính thức là show thực tế đáng xem nhất ngay bây giờ. Dù chủ đề hẹn hò không quá mới mẻ tuy nhiên chính luật chơi của chương trình này lại trở thành tâm điểm của dư luận.

Tại hòn đảo xinh đẹp Casa Tau ở Punta Mita, Mexico bất ngờ có sự xuất hiện của những cô gái và chàng trai với thân hình nóng bỏng, vô cùng cuốn hút. Tưởng rằng họ sẽ sống cùng nhau tại thiên đường này được thỏa thích nhảy múa, ăn chơi, tiệc tùng như vậy một cách tự do nhưng chẳng có chương trình nào “dễ chơi” đến vậy.

Dàn gái đẹp quyến rũ nhất hành tinh trong Too Hot To Handle Dàn gái đẹp quyến rũ nhất hành tinh trong Too Hot To Handle

Với những thiếu niên ở độ tuổi nhiệt huyết như thế này thì khi gặp những cô nàng quyến rũ hay anh chàng 6 múi thì khó mà không thể hiện những cử chỉ âu yếm hay tán tỉnh. Lana – một robot với trí thông minh nhân tạo được lập trình sẽ kêu lên khi thấy một cặp đôi nào đó đang làm những việc không được cho phép.

Từ khi gặp gỡ, nhóm người chơi đã nhanh chóng tán tỉnh nhau và tìm thấy được đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, họ vô cùng bất ngờ khi được thông báo về luật chơi của chương trình. Theo đó, phía nhà sản xuất Too hot to handle ra quy định cấm quan hệ tình dục cũng như bất kỳ hình thức va chạm như: hôn, âu yếm, tắm chung, tán tỉnh…
Trong một tháng ở hòn đảo này, người chơi không được “quan hệ” ở bất cứ hình thức nào và thậm chí không được “tự sướng”! Nếu hoàn thành được công cuộc tu luyện này. Nhóm 11 người sẽ nhận được số tiền là 100 ngàn đô la Mỹ.

Không ai được đụng chạm cơ thể nhau dù chỉ là “sờ soạng” Không ai được đụng chạm cơ thể nhau dù chỉ là “sờ soạng”

Để tránh việc gian lận trong suốt thời gian tham gia thử thách, các thí sinh được giám sát 24/24 bằng camera. Ngoài ra, bất kỳ ai vi phạm luật chơi, số tiền thưởng sẽ bị trừ dần. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc một vài người vi phạm, có thể ảnh hưởng đến tổng tiền thưởng dành cho cả đội. 

Trong những tập đầu tiên phát sóng, anh chàng điển trai Harry và cô người mẫu nóng bỏng Francesca đã bị phát hiện khi hôn nhau trên bờ biển. Hành động này được phát hiện và bị trừ đi 3.000 USD. Các bạn hãy thử tưởng tượng xem, nếu mình được ở trên một hòn đảo nhiệt đới cùng 10 người xinh đẹp cả trai lẫn gái tới từ mọi miền thế giới. Ngày ngày chỉ mặc bikini, nửa kín nửa hở. Không được hôn hít, ôm ấp hay có bất kì hoạt động nào thì đầu óc bạn sẽ ra sao? 

Tất nhiên sẽ quay cuồng và bị nó ám ảnh từ lúc mở mắt ra tới khi nhắm mắt lại, chẳng ai còn giữ được mình nữa hay nghĩ mình mất bao nhiêu tiền nữa mà cứ thế đâm đầu thôi. Tạo nên biết bao tình huống dở khóc dở cười.

Đã là show thực tế, hiển nhiên sẽ có cả chục loại người được tập hợp trong show. Càng xinh đẹp, quyến rũ thì độ bẩn tính cũng theo đó tỉ lệ thuận. Đó cũng là một điều hay của show này, mọi người thể hiện con người thật rất tự nhiên, không giả tạo. 

Xấu tính thì nhận mình xấu tính, ghét ai là nói thẳng. Từ đó,  những vụ dằn mặt vì trai, vì gái hay cả những lời nói xấu của hai người đang yêu nhau cho người này người nọ cũng nhiều lên. Dẫn đến một cuộc chiến ngầm trong show này.

Cả dàn trai xinh, gái đẹp sẽ được ở chung với nhau trong một biệt thự xa hoa, lộng lẫy Cả dàn trai xinh, gái đẹp sẽ được ở chung với nhau trong một biệt thự xa hoa, lộng lẫy

Tương tự như những show hẹn hò khác, Sự cám dỗ nóng bỏng cũng có nhiều drama như tranh giành bạn tình, không trung thực khi yêu hay những hiềm khích giữa những người chơi. Những yếu tố này làm cho nội dung chương trình đỡ đơn giản hơn, kết hợp với một số tình tiết có thể gọi là plot twist, mang đến sự bất ngờ và thú vị cho người xem.

Chia sẻ về luật chơi nghiêm khắc trên, trợ lý ảo Lana cho rằng đây là cách để những người trẻ độc thân xây dựng tình cảm bền vững, cũng như tránh việc quan hệ tình dục bừa bãi và mất niềm tin vào tình yêu. Dù show thực tế có náo loạn thế nào thì cũng để dạy cho người xem và người tham gia một bài học.

Liệu họ có vượt qua được mọi cám dỗ về thân xác khi sống cùng với nhau? Liệu họ có vượt qua được mọi cám dỗ về thân xác khi sống cùng với nhau?

Mặc dù là show 18+ nhưng thực tế thì Sự cám dỗ nóng bỏng không có nhiều tình huống quá nhạy cảm hay gợi dục. Thay vào đó, mục đích của show này là thay đổi nhận thức của người chơi về quan điểm khi yêu thương một ai đó. 

Đồng thời, show giúp cho họ nhận ra được những điều đang cản trở sự yên bình trong suy nghĩ, giúp họ biết trân quý, yêu thương bản thân và những người xung quanh hơn. Show cũng không quên lồng ghép thông điệp về nữ quyền, giúp chị em phụ nữ biết cách bảo vệ và trân trọng chính mình.

Về phần này, show làm khá tốt, thậm chí ăn điểm nhất chính là cái kết đẹp cho mỗi cặp đôi. Khiến những ai xem xong đều mơ tưởng về một tình yêu đẹp đẽ và xứng đáng dành riêng cho mình.

Tóm lại, Sự cám dỗ nóng bỏng – Too hot to handle là một show khá thú vị trên Netflix, xem để giải trí và rút ra những bài học về giá trị nhân văn con người thiết thực. Tranh thủ khi show còn hot, xem để bắt kịp xu hướng thôi nào các bạn ơi.