Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO

Eternals: Chủng Tộc Bất Tử là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo của Marvel trong giai đoạn 4 của MCU, Eternals là tác phẩm vô cùng ý nghĩa vì nó bám sát theo đầu truyện Eternals của Jack Kirby được xuất bản vào tháng 7 năm 1976.

Được đạo diễn bởi nghệ sĩ từng đoạt giải Oscar Chloe Zhao, Eternals kể về một nhóm người bất tử đã tồn tại trên Trái đất trong 35.000 năm. Phim có sự góp mặt của dàn cast hạng AAA từ Richard Madden đến Angelina Jolie. Còn bây giờ hãy cùng Ví MoMo phân tích đoạn trailer của phim về chủng tộc Eternals và tìm hiểu sâu hơn một chút về bom tấn sắp tới của Marvel nhé!

 Poster chính thức của Eternals: Chủng Tộc Bất Tử.  Poster chính thức của Eternals: Chủng Tộc Bất Tử. 

1. Khởi đầu 

Ajak (Salma Hayek) đi tìm Ikaris (Richard Madden), vì các sự kiện của Avengers Endgame đã cung cấp đủ năng lượng cho “The Emergence” bắt đầu. Sự xuất hiện của các Eternals có nghĩa là đang có sự xuất hiện của các Deviant, phản diện đối đầu của Eternals hoặc nhiều khả năng nó có nghĩa là sự trở lại của Celestials, những người đã tạo ra cả Eternals và Deviants. Dù bằng cách nào thì họ cũng có 7 ngày cho đến khi điều đó xảy ra. 

 Ajak nói với Ikaris rằng chỉ còn 7 ngày để hành động.  Ajak nói với Ikaris rằng chỉ còn 7 ngày để hành động. 

Sersi (Gemma Chan) giải thích với Dane Whitman (Kit Harrington) rằng Eternals đã ở trên Trái đất 7.000 năm. Họ đến để bảo vệ con người khỏi Deviants. Nhưng không may Thanos cũng là một Deviant vì hắn là một Eternal sở hữu bộ gen lệch lạc. Gen Deviant cũng được kết nối với nhiễm sắc thể yếu tố X, điều này xảy ra trong phần phim X-Men: Apocalypse. 

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/cppP8AL53GJ7aYnc9

 Sức mạnh của Ikaris khá giống một nhân vật nào đó đến từ Krypton.  Sức mạnh của Ikaris khá giống một nhân vật nào đó đến từ Krypton. 

Dane hỏi ngược lại vì muốn biết tại sao họ không giúp đỡ Avengers trong việc ngăn chặn Thanos hoặc bất kỳ mối đe dọa quy mô lớn nào khác mà con người phải đối mặt trong thời gian đó. Cô nói với anh rằng họ đã được Celestials hướng dẫn không được can thiệp vào bất kỳ sự kiện nào mà loài người tạo ra. Trong trailer chúng ta có cái nhìn thoáng qua về Arishem The Judge. Trong truyện tranh, Arishem là một trong hai Celestials có quyền và khả năng đánh giá nền văn minh của hành tinh, xác định hành tinh nào đáng được tồn tại và hành tinh nào sẽ bị huỷ diệt. 

Ads Id:19 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM ETERNALS

2. Tập hợp Eternals 

Ikaris nói với Ajak rằng họ cần tìm những người khác. Các Eternals đã ẩn mình trên khắp thế giới kể từ khi họ đến đây 7.000 năm trước. Tiếp sau đó, Phastos (Brian Tyree Henry) nâng con tàu của họ khỏi cát sa mạc.

Phi thuyền của Eternals tại Trái Đất.  Phi thuyền của Eternals tại Trái Đất. 

Sau khi thấy một số quyền năng của Celestial họ hoạt động trở lại, một Celestial liền xuất hiện, người này chính là Jemiah The Analyzer. Trong comic, Jemiah the Judge có một lượng kiến thức vượt trội về nhiều thứ bao gồm cả di truyền học và toán học. 

Thena được cho biết rằng Eternals sẽ không thể cứu bất kỳ ai trong số những con người. Cắt cảnh chiến đấu nhiều hơn và một màn trình diễn ấn tượng khác về sức mạnh của Ikaris. Những giây phút cuối cùng của trailer bắt đầu vui vẻ hơn khi tất cả Eternals trên trái đất quy tụ. Ikaris cho rằng Phastos có ngôi nhà vô cùng xịn và chiếc bàn có lẽ là vibranium nhưng không phải vậy, Phastos thú thật rằng nó được mua từ Ikea và bây giờ nó đã bị hỏng. 

Angelina Jolie xuất thần trong vai Thena.  Angelina Jolie xuất thần trong vai Thena. 

3. Deviant là thực thể gì? 

Deviant là thiên địch với Eternals. Không giống như các Eternals có sức mạnh giống như thần thánh và đẹp đẽ về mặt di truyền, Deviant một số được sinh ra với những đột biến cung cấp cho họ sức mạnh siêu phàm nhưng nhìn chung họ không mạnh bằng Eternals và họ cũng có vẻ ngoài hơi quái dị. Đó là những gì chúng ta thấy trong trailer này. Các Deviant rất thông minh và hiểu biết rất nhiều về vũ trụ, Skrulls cũng là một trong những Deviant. Một bí mật ngẫu nhiên nho nhỏ hay hay đó là Deviant ban đầu được tạo ra bởi Celestials như một nguồn thực phẩm.

Chân dung cụ thể của một Deviant.  Chân dung cụ thể của một Deviant. 

4. Chuyện gì sẽ xảy ra? 

Phần chính của câu chuyện Eternals có thể được đặt trong tiền cảnh MCU ngày nay, phim sẽ tập trung giải thích vai trò của Eternals. Các Eternals đã đến Trái Đất hàng năm trước và giúp nền văn minh nhân loại trở nên tiến bộ hơn. Các dấu hiệu của Eternals cũng được hiển thị ở Babylon cổ đại. 

Các Celestial sẽ xuất hiện trong Eternals. Các Celestial sẽ xuất hiện trong Eternals.

Trailer không cung cấp quá nhiều chi tiết thông tin về những thứ gì xảy ra với các Eternals trong quá khứ, nhưng nó cho thấy hầu hết trong số chúng đã tách ra và sống rải rác trên Trái Đất. Sersi sống ở Anh và có lẽ đây cũng là nơi sinh sống của Dane Whitman và Kingo, Druig sống cô lập trong một khu rừng trước khi những người còn lại của Eternals đến gặp anh ta. Trong khi đó, Thena và Gilgamesh (Don Lee) sống cùng nhau. Không rõ Ikaris, Sprite và Ajak đang làm gì trong thời điểm hiện tại, nhưng có lẽ họ cũng đang làm những nhiệm vụ của riêng mình.

Toàn bộ Eternals tập hợp.  Toàn bộ Eternals tập hợp. 

Lập trường không trực tiếp tham gia vào sự kiện ở Trái đất của Eternals cuối cùng sẽ thay đổi khi sự xuất hiện của một mối đe dọa lớn - sự trở lại của Deviant. Từ hàng ngàn năm trước, loài Deviant luôn muốn xâm chiếm Trái Đất, nhưng đều được ngăn chặn bởi các Eternals. 

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé xem phim ngay https://momoapp.page.link/cppP8AL53GJ7aYnc9

Celestials chính là người sáng tạo ra những Eternals và Deviants bởi vì vậy nhiều khả năng rằng họ sẽ xuất hiện trong bộ phim này và đây cũng có thể là cách mà Marvel đặt nền tảng cho các dị nhân nhập vũ trụ MCU (Celestials cũng chính là những người gieo mầm gen X để tạo ra dị nhân trong truyện tranh).

Đây là chiếc đầu của Celestial đã chết sau đó trở thành hành tinh Knowhere.  Đây là chiếc đầu của Celestial đã chết sau đó trở thành hành tinh Knowhere. 

Celestials cũng đã từng xuất hiện trong Guardians of the Galaxy - Hành tinh mà The Collectors chiếm đóng là  đầu của một Celestial đã chết được gọi là Knowhere. Bởi vậy có thể suy đoán rằng Eternals sẽ dựa vào sức mạnh của các Celestials chiến đấu chống lại giống loài Deviant và giải thích những gì xảy ra với Celestial đã chết và trở thành hành tinh Knowhere. 

Hãy cùng đợi đến tháng 11 năm nay để xem phim chiếu rạp này sẽ khởi đầu của toàn bộ vũ trụ Marvel sẽ bắt đầu như thế nào nhé! Theo dõi blog để cập nhật những tin tức điện ảnh mới nhất.

Ads Id:2 -> ĐẶT VÉ XEM PHIM TRÊN VÍ MOMO

Eternal được khởi chiếu khi nào?

Eternals: Chủng Tộc Bất Tử được công chiếu vào tháng 11/2021 tại các cụm rạp trên Ví MoMo. 

Ai là thủ lĩnh của Eternal?

Ikaris từ trong comic đã chứng tỏ vai trò thủ lĩnh của mình, dẫn dắt các Eternals đi qua nhiều cuộc chiến khác nhau. Anh là một trong những Eternal mạnh mẽ nhất hiện nay và sẽ do Richard Madden thủ vai ở bom tấn sắp tới.