Ads Id:22 -> XEM PHIM ONLINE NGAY

Phát hành đầu tháng 5/2022, Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn là bom tấn Marvel được trông đợi nhất trong năm nay. Tác phẩm là một phần trong Giai đoạn 4 (Phase Four) của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), đánh dấu sự trở lại của tài tử Benedict Cumberbatch sau siêu phẩm Spider-Man: No Way Home vừa làm mưa làm gió.

Bên cạnh đó, nội dung phim cũng là một trong những yếu tố khiến người hâm mộ tò mò. Dưới đây là một số sự kiện được dự đoán sẽ diễn ra trong Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn. 

 Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn là bom tấn Marvel được trông đợi nhất năm nay. Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn là bom tấn Marvel được trông đợi nhất năm nay.

1. Sự xuất hiện của phù thủy áo tím

Nội dung Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn sẽ kết nối trực tiếp với nhiều dự án của MCU. Cụ thể vào năm 2019, hãng đã xác nhận phim sẽ có liên quan đến series WandaVision. Đồng thời, nhiều hình ảnh về nhân vật Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) được nhà sản xuất tung ra càng khiến các fan trở nên đứng ngồi không yên. 

Scarlet Witch có thể đối đầu với Doctor Strange trong phim. Scarlet Witch có thể đối đầu với Doctor Strange trong phim.

Theo trailer, khán giả có thể đoán được rằng Doctor Strange sẽ đến gặp Scarlet Witch trong một căn nhà gỗ, nơi cô cư ngụ ở cuối Wanda Vision. Tuy nhiên, vai trò của nữ phù thủy như thế nào và họ trao đổi gì với nhau vẫn còn là một ẩn số.

Bất cứ ai cũng biết rằng Doctor Strange và Scarlet Witch đều là những phù thủy sở hữu siêu năng lực mạnh nhất trong MCU. Do đó, mối quan hệ của cả hai sẽ quyết định mạnh mẽ đến toàn bộ nội dung phim cũng như các phần sau. Nhiều khán giả mong đợi phim sẽ chiêu đãi nhiều màn đánh đấm, chiến đấu giữa hai nhân vật được xem là mạnh nhất trong MCU này.

2. Giải thích sâu hơn về đa vũ trụ 

Khái niệm “đa vũ trụ” trở nên phổ biến hơn sau thành công rực rỡ của series Loki và Spider-Man: No Way Home. Trước đó, series hoạt hình What If…? cũng đặt khá nhiều giả thiết liên quan đến đa vũ trụ. Tuy nhiên, đến nay khán giả vẫn chưa có một lời giải thích rõ ràng về nguồn gốc cũng như cách thức vận hành của đa vũ trụ. 

Như tên gọi, Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn sẽ là tác phẩm đầu tiên giải thích rõ ràng nhất về “đa vũ trụ”. Các nhà làm phim sẽ đưa người xem đi sâu vào các thực tại thay thế, tương tác với một số nhân vật ở vũ trụ khác. Mối liên hệ giữa đa vũ trụ và những viên đá vô cực cũng như sức ảnh hưởng đến toàn bộ MCU cũng sẽ được hé lộ trong phần phim này. 

Chính vì muốn khai mở đa vũ trụ, lần đầu tiên sẽ có nhiều phiên bản Doctor Strange cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng, tương tự ba người nhện trong Spider-Man: No Way Home. Trong trailer cho thấy một phiên bản phù thủy tối thượng đã tìm cách hủy diệt thế giới với mong muốn hồi sinh bạn gái cũ Christine Palmer (Rachel McAdams). Điều đó phần nào chứng minh sự điên loạn của nhân vật ngay từ tên phim.

Đa vũ trụ là nguồn gốc của mọi mâu thuẫn trong phim. Đa vũ trụ là nguồn gốc của mọi mâu thuẫn trong phim.

3. Loki trở lại 

Loki từng là nhân vật phản diện quan trọng trong hai phần đầu của Avengers. Đến khi Avengers: End Game kết thúc với sự mất mát của Iron Man, thế giới của các siêu anh hùng hoàn toàn thay đổi. Series Loki giúp người xem hiểu rõ hơn về số phận của nhân vật sau sự kiện của Thanos, đồng thời lật mở một số tình tiết hấp dẫn.  

Mặc dù chưa có bất kỳ xác nhận nào về mối liên hệ trực tiếp giữa series Loki và Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn, nhưng nhiều nguồn tin cho biết khả năng nhân vật thần lừa đảo sẽ trở lại trong phần phim đặc biệt này. 

4. Vai cameo của Patrick Stewart 

Ngôi sao gạo cội Patrick Stewart vốn gắn liền với vai diễn giáo sư X nổi tiếng trong series X-Men – loạt phim gặt hái nhiều thành công của nhà Marvel. Tuy nhiên, đến nay hãng vẫn chưa có động thái kết nối các nhân vật của X-Men với MCU. 

Trong trailer của Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn, Patrick Stewart chỉ xuất hiện lướt qua cũng khiến dân tình phát sốt. Sự xuất hiện phần nào là dấu hiệu tốt cho thấy Marvel đang lên kế hoạch kết hợp các siêu anh hùng của X-Men vào MCU.  

Ngôi sao gạo cội Patrick Stewart (phải) sẽ xuất hiện trong phim.  Ngôi sao gạo cội Patrick Stewart (phải) sẽ xuất hiện trong phim. 

Theo dự đoán, nhân vật của Patrick Stewart sẽ là một thành viên của Illuminati - tổ chức bao gồm Mister Fantastic, Giáo sư X, Namor, Black Bolt, Iron Man và Doctor Strange. Họ tạo thành một liên minh siêu anh hùng tương tự nhóm Avenger. Tuy nhiên, mục đích và vai trò của Illuminati trong Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn nói riêng và trong MCU nói chung vẫn chưa được hé lộ.  

5. Giới thiệu siêu anh hùng mới 

Khi trailer Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn được hãng tung ra, khán giả đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của nữ siêu anh hùng nhí American Chavez (Xochitl Gomez). Đây vốn là một cô gái có nguồn gốc Mỹ Latin, sở hữu các sức mạnh rất đặc biệt bao gồm khả năng mở lỗ không gian để đi đến các thực tại khác nhau. 

American Chavez có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các vũ trụ mà không cần sự hỗ trợ của Đá Vô Cực như Doctor Stranger. Theo trailer tiết lộ, cô bé phải đối mặt với một nhân vật bí ẩn dường như là phiên bản khác của Captain Marvel (Brie Larson). Sự góp mặt của American Chavez càng khiến nội dung của Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn trở nên hấp dẫn, khó đoán.

Tác phẩm sẽ giới thiệu một số siêu anh hùng mới trong MCU. Tác phẩm sẽ giới thiệu một số siêu anh hùng mới trong MCU.

Nhìn chung, Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Điên Loạn là một bom tấn đáng để chờ đợi. Phim hứa hẹn sẽ mang đến hệ thống nhân vật đồ sộ, cùng loạt hình ảnh hết sức ảo diệu về đa vũ trụ, hoành tráng không kém những phần Avengers trước đây.

Ads Id:2 -> LỊCH CHIẾU PHIM HÔM NAY