Đôi mắt âm dương

  • Thể loại: Kinh dị, bí ẩn
  • Đạo diễn: Nhất Trung
  • Diễn viên: Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu
  • Dự kiến khởi chiếu: 25.01.2020

Đây là một bộ phim kinh dị của Việt Nam, được thực hiện dưới sự “nhào nặn” của đạo diễn Nhất Trung. Phim kể về một gia đình giàu có mà trong ngôi nhà đó, người vợ (Thu Trang) bị mất trí nhớ và bỗng trở nên khác lạ sau vụ tai nạn. Người vợ khi trở về nhà bỗng nhìn thấy mọi thứ trở nên hắc ám hơn, từ người giúp việc đến ông quản gia đều như có âm mưu đằng sau. Đặc biệt hơn, cô còn thấy một bóng ma luôn đi theo mình từ khi xảy ra tai nạn đến khi về nhà. Liệu rằng những sự việc kỳ quái đó sẽ dẫn đến đâu?

Poster phim Đôi Mắt  Âm Dương Poster phim Đôi Mắt  Âm Dương

Là nhân vật trung tâm của phim, Thu Trang sẽ chứng minh cho khán giả thấy nội lực của một diễn viên thực thụ qua một vai diễn nặng ký. Vốn nổi tiếng qua những nhân vật gây cười hay gần đây nhất là hình tượng Chị Mười Ba, Thu Trang trong “Đôi mắt âm dương” sẽ là một khám phá mới với khán giả. Làm sao để khắc họa được nội tâm nhân vật, đồng thời phải gây sợ hãi cho khán giả trong một phim kinh dị không chỉ là một câu hỏi mà cũng chính là thách thức đối với bản thân Thu Trang khi nhận lời tham gia dự án.

Thu Trang có một màn hóa thân khác lạ so với những vai diễn trước Thu Trang có một màn hóa thân khác lạ so với những vai diễn trước

Phim được dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên Đán, 25/01/2020.

Bad Boys For Life (Những gã trai hư trọn đời)

  • Thể loại: Hài, hành động
  • Đạo diễn: Adil El Arbi, Bilall Fallah
  • Diễn viên: Vanessa Hudgens, Will Smith, Alexander Ludwig
  • Dự kiến khởi chiếu: 17.01.2020

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đình đám Bad Boys For Life đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới.
Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

Cặp đôi huyền thoại của làng giải trí Cặp đôi huyền thoại của làng giải trí

Phim kể về cuộc hành trình đối đầu tội phạm của hai thanh tra tài năng Mike Lowrey và Marcus Burnett lần lượt do Will Smith cùng Martin Lawrence đảm nhận. Tuy có sự đối lập trong tính cách nhưng họ vẫn là cặp bài trùng ăn ý, mỗi nhân vật mang một dấu ấn riêng đã tạo nên những tình huống hài hước xuyên suốt phim. Nội dung phần phim mới nhất xoay quanh nhiệm vụ mới của Mike và Marcus. Lúc này sở cảnh sát Miami thành lập một lực lượng tinh nhuệ mới có tên gọi AMMO. Tội phạm mục tiêu lần này là trùm ma túy Armando Armas, một kẻ được miêu tả là vô cùng hung bạo và tàn ác.

Có thể thấy cốt truyện lần này của Bad Boys For Life vẫn giữ nguyên phong cách hành động pha hài như hai phần trước. Tuy nhiên, trong phần phim mới nhất, nhà sản xuất đã lồng ghép thêm yếu tố lãng mạn vào khi có sự xuất hiện của Rita  - người được xem là thủ lĩnh nhóm AMMO, một nhà tâm lý học dí dỏm nhưng không kém phần khó tính. Điều bất ngờ ở đây nằm ở việc Rita chính là bạn gái cũ của Mike. Chắc hẳn sẽ có những tình huống khó xử khi anh và người đồng sự Marcus gia nhập AMMO.

Bộ phim trở lại sau hơn 16 năm im ắng Bộ phim trở lại sau hơn 16 năm im ắng

Bộ đôi diễn viên Will Smith cùng Martin Lawrence xứng đáng là “linh hồn” của phim khi vẫn thể hiện tài năng diễn xuất xứng với đẳng cấp. Cả hai vẫn thể hiện những màn phối hợp mạo hiểm, ăn ý và có sự tung hứng nhịp nhàng mang đến không khí vui tươi cho bộ phim. Dàn diễn viên phụ còn có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám khác như Joe Pantoliano, Alexander Ludwig, Vanessa Hudgens và Charles Melton. Bad Boys For Life hứa hẹn sẽ là một bộ phim giải trí đầy chất lượng, đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn sảng khoái, vui vẻ.

Phim được dự kiến khởi chiếu vào ngày 17.01.2020.

30 chưa phải Tết

  • Thể loại: tình cảm, hài hước
  • Đạo diễn: Quang Huy
  • Diễn viên: NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa
  • Dự kiến khởi chiếu: 25.01.2020

Đây là dự án phim thuộc thể loại fantasy comedy (hài xen yếu tố tình cảm) hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào ngày đầu năm mới. Hai diễn viên chính của phim được tiết lộ gồm Trường Giang và Mạc Văn Khoa. Trong “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang vào vai Hân, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba nhưng thường xuyên bị đánh đập. Vì thế, anh bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, Hân về quê “giành” miếng đất của chính ba mình là ông Hai Chữ để có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Nào ngờ, anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại trong đúng ngày 30 Tết.

Bộ phim hứa hẹn mang lại tiếng cười lẫn thông điệp ý nghĩa cho khán giả Bộ phim hứa hẹn mang lại tiếng cười lẫn thông điệp ý nghĩa cho khán giả

Còn Mạc Văn Khoa đảm nhậ‌n vai Thích Tu, là bạn từ nhỏ với Hân. Từ nhỏ, Thích Tu đã sớm muốn đi theo con đường tu hành. Anh luôn đưa ra những lời khuyên, triết lý, hướng thiện cho Hân. Chính điều này đã giúp Hân phần nào giúp đỡ người dân trong làng và cứu sống ba mình.

Vai Hân lần này khá đặc biệt, bởi Trường Giang sẽ phải diễn tâm lí rất nhiều. Vắng bóng trên màn ảnh rộng trong 2 năm qua, Trường Giang cho biết đây là vai diễn rất khó, không giống tính cách với anh của anh ngoài đời cũng như các nhân vật từng đảm nhận.

Nhân vật Hân của Trường Giang trong 30 Chưa Phải Tết Nhân vật Hân của Trường Giang trong 30 Chưa Phải Tết

Đối với “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang cảm thấy tự tin với diễn xuất của bản thâ‌n lẫn chất lượng phim. Nam diễn viên khẳng định: "b‌ỏ hơn 100.000 đồng xem phim này mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần”.

“30 chưa phải là Tết” hứa hẹn sẽ gây bã‌o khi ra rạp còn bởi phim có sự tham gia diễn xuất của loạt tên tuổi ăn khách như: Việt Anh, Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa_._cùng dàn khách mời: Đức Phúc, Nhạc Trắng, Huỳnh James.

Phim dự kiến ra rạp đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán 2020, nhằm 25.01.2020.

DOLITTLE (Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu huyền thoại)

  • Thể loại: Phiêu lưu, hài, gia đình
  • Đạo diễn: Stephen Gaghan
  • Diễn viên: Robert Downey Jr., Tom Holland, Rami Malek, Emma Thompson
  • Dự kiến khởi chiếu: 24.01.2020

Vai chính trong phim là vị bác sĩ Dolittle, người có khả năng nói chuyện với muôn thú sẽ do tài tử "Iron Man" Robert Downey Jr. thủ vai. Đây sẽ là vai diễn đầu tiên sau khi anh từ bỏ vai diễn Người Sắt của Marvel.

“Người sắt” Robert Downey Jr. có màn hóa thân thú vị trong Dolittle “Người sắt” Robert Downey Jr. có màn hóa thân thú vị trong Dolittle

Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của tài tử Antonio Banderas (The Mask of Zorro) vào vai cướp biển Rassouli, nhân vật phản diện chính của phim. Còn Michael Sheen sẽ thủ vai người bạn đồng hành Mudlfy của bác sĩ Dolittle.

Và những cuộc phiêu lưu đầy thách thức, mạo hiểm Và những cuộc phiêu lưu đầy thách thức, mạo hiểm

 

Những con thú biết nói trong phim sẽ được lồng tiếng bởi Emma Thompson (Saving Mr. Banks), "chúa tể Voldemort" Ralph Finnes, "Người Nhện" Tom Holland và nữ ca sĩ Selena Gomez. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên là Isaac Olivia Wilde và Annetta Bening trong các vai chưa được tiết lộ.

Phim xoay quanh vị bác sĩ nổi tiếng có khả năng nói chuyện với động vật và hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm đến hòn đảo kì diệu để tìm ra phương thuốc chữa bệnh cho nữ hoàng Anh.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 24.01.2020

Gái Già Lắm Chiêu 3

Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim theo thể loại Chick-Flick (lãng mạn, hài hước). Phim xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ trong giới thượng lưu giàu có bậc nhất xứ Huế. Là nữ hoàng thị phi của showbiz Việt, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với tính cách mạnh mẽ, sang chảnh, tuy nhiên cô không nghĩ rằng sẽ có ngày mình đối mặt với mẹ chồng quyền lực, siêu giàu, và siêu khó tính. 

Bước vào "hào môn" một cách bất ngờ, cô phải đối mặt với những luật lệ cầu kỳ của Lê Gia. Trong đó có cả người đứng đầu là cựu minh tinh màn bạc, nổi tiếng thị phi một thời: Thái Tuyết Mai. Trong hoàn cảnh nghiệt ngã này, Ms.Q phải tự trấn an bản thân và cùng với “hội gái ế” của mình tìm cách để vượt qua được kiếp nạn "mẹ chồng siêu giàu – nàng dâu siêu chảnh".

Cuộc chiến giữa nàng dâu siêu chảnh Cuộc chiến giữa nàng dâu siêu chảnh

Với 2 phần trước mang về những thành công nhất định về doanh thu, chắc chắn Phần 3 này sẽ mang lại những phút giây hài hước, cùng những câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa đan xen suốt tác phẩm mà khán giả không thể bỏ lỡ. Phim được dự kiến khởi chiếu đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán, nhằm ngày 25/01/2020.

Xem chi tiết Review Gái Già Lắm Chiêu 3

Và mẹ chồng siêu giàu Và mẹ chồng siêu giàu

Phim ban đầu dự kiến khởi chiếu vào ngày 07/02/2020. Tuy nhiên, hiện bộ phim được đẩy lên và dự kiến khởi chiếu đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán, nhằm 25/01/2020.

Có quá nhiều phim để thưởng thức trong mùa Tết này, nhân năm mới hãy cùng gia đình hoặc “người ấy” đi xem để thêm hạnh phúc. Đừng quên đặt vé xem phim online trực tiếp trên ứng dụng Ví MoMo để được lựa chọn chỗ ngồi đẹp, chọn suất chiếu xem phim mà còn được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các cụm rạp tại đây.