Wonder Woman

Xuất hiện lần đầu tiên trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice, Wonder Woman là nữ siêu anh hùng hiếm hoi trong vũ trụ DC sánh ngang với Superman về sức mạnh. Nếu cởi bỏ hai vòng tay, cô sẽ giải phóng được hoàn toàn sức mạnh. Nhờ sự thể hiện của Gal Gadot, Wonder Woman tỏa sáng với hình thể tuyệt đẹp, khuôn mặt hoàn mỹ không góc chết và thần thái uy quyền rất ngầu.

Nữ siêu anh hùng Wonder Woman Những vũ khí ấn tượng trong bộ phim riêng của Wonder Woman

Wonder Woman tên thật là Diana Prince – một á thần thuộc bộ tộc Amazon, sống trên một hòn đảo hoàn toàn biệt lập với thế giới loài người. Diana được tạo nên từ đất sét bởi nữ hoàng Hippolyta – mẹ cô và được thần Zeus ban cho sự sống với tất cả những gì mạnh mẽ nhất. Diana có siêu năng lực, siêu tốc độ, siêu bền, bất tử, trí tuệ thông minh… và được đào tạo bởi những chiến binh mạnh nhất tộc Amazon từ khi còn bé.

Tạo hình mới của Gal Gadot trong phần mới: Wonder Woman 1984

Ngay sau khi được công chiếu vào năm 2017, bộ phim do nữ diễn viên Gal Gadot thủ vai đã gặt hái thành công rực rỡ. Sắp tới, người hâm mộ của Wonder Woman sẽ có cơ hội được gặp lại nữ thần này trên màn ảnh rộng với bộ phim Wonder Woman 1984, được dự kiến khởi chiếu vào ngày 04/06/2020.

Black Widow

Mặc dù không thuộc dạng siêu anh hùng sở hữu năng lực đặc biệt, Black Widow vẫn được nhiều độc giả yêu thích và xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh của Marvel. Trong truyện, Black Widow sinh năm 1928 tại Nga với tên khai sinh là Natalia ''Natasha'' Romanova. Sau nhiều biến cố với những cuộc tình không thành, cô vùi đầu vào chương trình đào tạo của Học viện Red Room và trở thành một sát thủ, võ sư và siêu điệp viên.

Black Widow - Góa phụ áo đen Góa phụ đen trong bộ đồ điệp viên đặc thù và thân hình quyến rũ hết nấc

Black Widow là thành viên lâu năm của Avengers và cũng được xem là “nữ thần” của người hâm mộ Marvel. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng chết người, khả năng cận chiến khiến cánh đàn ông ngả mũ, dùng được nhiều loại vũ khí và đặc biệt còn cực thông minh. Tính đến nay, Black Widow với diễn xuất của nữ diễn viên quyến rũ Scarlett Johansson đã có mặt trong 6 bộ phim của MCU.

Trong The Avengers, cô đã là người đóng cánh cổng không gian, chặn đứng đội quân Chitauri đang tràn vào Trái Đất sau khi giúp người đồng đội Hawkeye thoát khỏi sự thao túng tâm trí của Loki. Trong Avengers: Age of Ultron, Natasha cho thấy mình là người có thể xoa dịu Hulk, giúp anh trở về là Bruce Banner. Cô còn phối hợp với Captain America trong The Winter Soldier, chặn đứng âm mưu giết chết hàng triệu người của tổ chức Hydra. Và gần đây nhất trong Avengers: Infinity War, Black Widow đã cùng nhiều siêu anh hùng khác chiến đấu trước The Orders và đội quân của chúng.

Cô sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim riêng của mình trong năm nay

Sau năm 2019 trên cả thành công, Scarlett Johansson tiếp tục có một năm 2020 đầy hứa hẹn khi bom tấn Black Widow của Marvel ra rạp vào tháng 4/2020. Đây cũng là phim mở đầu cho giai đoạn 4 của Marvel.

Gamora

Gamora là thành viên của Guardians of the Galaxy, cô được xem là chiến binh và sát thủ đỉnh cao được đào tạo bài bản. Là con gái nuôi của Thanos vì vậy cô được thừa hưởng sự dũng cảm, mạnh mẽ và gan dạ từ người cha nuôi của mình. Tuy sở hữu vẻ ngoài không được hấp dẫn như những nữ siêu anh hùng khác, nhưng việc cô là con gái nuôi của Thanos đã phần nào cho thấy sức mạnh cũng như siêu năng lực khủng khiếp của cô. Thẳng thắn mà nói, Gamora là thành viên có năng lực nhất trong Guardians of the Galaxy. So với những người còn lại, cô ấy là một người có đầu óc, có khả năng thao lược và là người có kĩ năng chiến đấu tuyệt vời. 

Gamora thành viên trong Guardians of the Galaxy Con gái của Thanos với khả năng chiến đấu đỉnh cao

Thật không may, mối liên hệ đó cuối cùng đã dẫn đến cái chết của cô trong Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, với những "thuyết âm mưu" mà các fan đang suy đoán, rất có nhiều khả năng là Gamora sẽ trở lại, nên hãy cùng mong chờ vào "cô nàng xanh" này.

Gamora với vẻ đẹp sexy chết người không chê vào đâu được Và vẻ sexy chết người không chê vào đâu được

Captain Marvel

Carol Danvers là một nữ phi công làm việc trong Không quân Mỹ. Trong một lần làm nhiệm vụ bên ngoài không gian, cô bị tai nạn và được tộc người Kree cứu sống. DNA của con người hòa trộn cùng với DNA của tộc người Kree đã tạo nên một trong những nữ chiến binh mạnh nhất – Captain Marvel. Cô sở hữu siêu sức khỏe, siêu năng lực, khả năng bay lượn nhanh hơn tốc độ ánh sáng, miễn nhiễm độc tố, hấp thụ và chuyển hóa năng lượng.

Captain Marvel Chị đại Marvel với khả năng chiến đấu tối thượng, ai cũng phải khiếp nhường

Captain Marvel là chiến binh mạnh nhất trong nhóm Avengers và là nữ siêu anh hùng mạnh nhất trong MCU. Nữ anh hùng thường được biết đến với hình ảnh mái tóc vàng, trang phục bó sát với tông màu xanh đỏ và đặc biệt là huy hiệu ngôi sao vàng giữa ngực. Mới đây, nữ siêu anh hùng mới nhất và mạnh nhất vừa gia nhập MCU, Captain Marvel (Brie Larson) là một trong những nhân vật chủ chốt trong cuộc chiến cuối cùng chống lại Thanos.

Nữ siêu anh hùng mạnh nhất nhóm Avengers Một khi “chị” ra tay, thì cả vũ trụ “bay” hết

Cô là một trong những nhân vật đại diện cho bình đẳng giới trong MCU, từ nhỏ đã thường bị khinh thường khi không thể mạnh mẽ bằng những người khác giới và khó kiềm chế tốt cảm xúc. Sống ở thập niên 90, khi vai trò của phụ nữ vốn vẫn chỉ được nhìn nhận trong việc kết hôn, sanh con và chăm lo cho gia đình, Carol đại diện cho hình mẫu hiện đại, luôn chiến đấu để tiến bộ trong sự nghiệp và vươn lên nhằm chứng tỏ khả năng thực sự của mình. Những gì mà nam giới làm được, cô cũng làm được.

Scarlet Witch

“Bóng hồng” mới của biệt đội Avengers mới xuất hiện 2 phần phim nhưng đã có lượng fan đông đảo không thua kém Black Widow. Không chỉ xinh, ăn mặc đẹp, nàng phù thủy còn có sức mạnh khủng khiếp có thể điều khiển tâm trí, thay đổi thực tại. Cô được xem là một trong những nhân vật mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel. Scarlet Witch tên thật là Wanda Maximoff, là em gái song sinh của Quicksilver - Pietro Maximoff và là con gái của Magneto. Wanda sở hữu ma thuật thay đổi hiện thực có thể tạo ra cả 1 đội quân hùng mạnh, thậm chí phục sinh người chết và xoay chuyển cả thế giới hiện thực. Có thể nói, Wanda chính là một trong những dị nhân mạnh nhất từng được sinh ra trong vũ trụ.

Scarlet Witch Cô phù thủy xinh đẹp với sức mạnh vô biên

Nếu như Captain Marvel đại diện cho nữ siêu anh hùng với sức mạnh thể chất thì Scarlet Witch lại là đại diện cho nữ siêu anh hùng với sức mạnh phép thuật. Được đánh giá là một trong những nữ siêu anh hùng mạnh nhất Marvel với khả năng phép thuật không giới hạn, Scarlet Witch đã chinh phục nhiều fan MCU khi được thủ vai bởi nữ diễn viên quyến rũ Elizabeth Olsen.

Sức mạnh của Wanda thậm chí có thể một mình chiến đấu tay ngang với Thanos

Wanda dù mạnh là vậy nhưng cô thực chất là mẫu người đại diện cho hầu hết phụ nữ truyền thống trên thế giới: mơ ước có một cuộc sống đơn giản và hạnh phúc bên gia đình. Wanda luôn muốn tránh xa những cuộc chiến và khi cần thiết thì cũng sẽ đứng lên và dùng mọi cách để bảo vệ những điều cô xem là quan trọng.

Harley Quinn

Thêm một “gái hư” nữa rất được hâm mộ trên màn ảnh chính là cô nàng “người yêu cũ” của Joker: Harley Quinn. Bạn gái Joker chinh phục người xem bằng gu ăn mặc “chất chơi”, tính cách nhí nhảnh mà khi vào trận đánh đấm cũng “ra trò”. Năm 2016, Harley Quinn là nhân vật thành công nhất trong chuỗi phim siêu anh hùng của DC Comics. Cô nàng cũng là minh chứng cho câu nói “Chỉ cần đẹp, làm gì cũng được yêu”.

Harley Quinn và Joker “Bạn gái cũ” của Joker đã trở lại

Harley Quinn là một nhân vật đầy ấn tượng trong giới siêu anh hùng, cùng với Joker là cặp đôi tai tiếng bậc nhất trong thế giới truyện tranh. Với vẻ ngoài nổi loạn, nhưng thực ra Harley là một cô nàng cực kỳ si tình, yêu Joker vô điều kiện dù hắn khá tệ bạc với mình, chính vì vậy nên tuy là nhân vật phản diện nhưng Harley vẫn chiếm được nhiều tình cảm của người xem.

Và lợi hại hơn xưa gấp ngàn lần

Trên đây là những gương mặt siêu nữ anh hùng trên màn ảnh rộng và sẽ có nhiều phim “bom tấn” về các nữ siêu anh hùng được tung ra trong năm 2020.