Dưới đây là danh sách Top 20 trung tâm bảo dưỡng xe ô tô - gara ô tô Hà Nội tốt nhất. Khi đến thời điểm cần bảo dưỡng cho chiếc xe ô tô cũ của bạn, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đưa xe đến những địa chỉ này để đảm bảo rằng chiếc xế yêu của bạn sẽ tiếp tục hoạt động mượt mà, hiệu suất làm việc được cải thiện và tuổi thọ của xe được gia tăng.

Gara ô tô Hùng Phát

Gara ô tô Hùng Phát - gara ô tô uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô. Hùng Phát sở hữu đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia kinh nghiệm, sử dụng trang thiết bị hiện đại và máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế trong sửa chữa và chăm sóc xe của bạn.

  • Địa chỉ: Ngõ 68 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0565 783 888 & 0915 112 486

Lấy báo giá bảo hiểm vật chất ô tô

Chọn loại hình bảo hiểm hiện có

Hợp đồng đang còn hiệu lực
Hợp đồng đang còn hiệu lực
Hợp đồng đã hết hiệu lực/Chưa có
Hợp đồng đã hết hiệu lực/Chưa có

Bạn có sử dụng xe để kinh doanh vận tải?

Thông tin xe

Nhãn hiệu *
Chọn
Dòng xe *
Chọn
Phiên bản *
Chọn
Năm sản xuất *
Chọn

Gara ô tô Trung Anh

Gara Trung Anh, một trong các gara ô tô uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ Chăm sóc xe toàn diện với tất cả các dịch vụ liên quan đến tân trang, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô. Đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực hết mình, cập nhật các kỹ thuật mới, áp dụng với phong thái làm việc chuyên nghiệp và thái độ chuyên tâm.

  • Địa chỉ: Lô DM 7 - 15 làng nghề Vạn Phúc, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0901 727 277

Garage ô tô Hà Nội - Thiên Kim

Cam kết mang lại sự hài lòng, Garage ô tô Thiên Kim áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến trong các dịch vụ như sửa chữa, bảo dưỡng, và đồ chơi ô tô. Từ gầm, sơn, gò, hàn đại tu, máy gầm, đến bảo dưỡng định kỳ và khắc phục tai nạn, chúng tôi cam kết mang lại chiếc xe an toàn và chất lượng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 175 Phố Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 215 487 & 0968 073 555 & 0984 561 243

Garage Ô Tô Anh Tú Yên Nghĩa

Garage Ô Tô Anh Tú Yên Nghĩa chuyên sửa chữa và bảo dưỡng nhiều dòng xe như Toyota, Honda, Mazda, v.v. Với đội ngũ thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm, Garage Ô Tô Anh Tú Yên Nghĩa nhanh chóng phát hiện và khắc phục sự cố trong thời gian ngắn. Đặc điểm nổi bật bao gồm cung cấp phụ tùng chính hãng, sử dụng thiết bị hiện đại, tuân thủ quy trình chuẩn, thực hiện 5S và đặc biệt, cam kết giá thành hợp lý. 

  • Địa chỉ: Km14 +800, Quốc lộ 6, Phú lãm, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 731 995 & 0914 566 722

Garage ô tô Garage Thành Công

Garage Thành Công, một trong các gara ô tô uy tín tại Hà Nội cam kết cung cấp chẩn đoán nhanh, chính xác và giải pháp khắc phục hiệu quả theo phương châm "bắt đúng bệnh, trị đúng cách". Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Đồng thời, chúng tôi mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau sửa chữa để đảm bảo sự yên tâm và hài lòng của bạn.

  • Địa chỉ: B2.1 Bt 09.09 Khu Đô Thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 879 683

Garage ô tô Hà Nội - Tuấn Phát

Garage Ô Tô Tuấn Phát sở hữu trang thiết bị hiện đại và đội ngũ thợ kỹ thuật có kinh nghiệm, cam kết khôi phục chiếc xe của bạn từ tai nạn hoặc hỏng hóc nặng với chi phí thấp. Đồng thời, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và làm đẹp xe, giúp quá trình chăm sóc xe của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng.

  • Địa chỉ: Ngõ 22 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 643 290 & 0936 223 638

Garage ô tô Quang Đức

Garage Quang Đức - gara ô tô Hà Nội tốt nhất sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp với kỹ năng được đào tạo sâu rộng và sự giàu kinh nghiệm, đáp ứng mọi tiêu chuẩn cao về kỹ thuật. Bằng cách sử dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp, các chuyên viên kỹ thuật tại Garage Quang Đức cam kết giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Địa chỉ: 1075 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0962 677 726

Garage Doanh Workshop

Garage Doanh Workshop - gara ô tô uy tín tại Hà Nội  hướng đến uy tín của mình và sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ tại Garage bao gồm: Bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu xe du lịch dưới 30 chỗ. Tân trang các loại xe.

Địa chỉ: 

  • 05 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
  • 107 Trường Lâm, Đức Giang, Hà Nội

Điện thoại: 0886 323 886

Garage ô tô Hà Nội Auto i-Tech Garage

Auto i-Tech Garage tự hào là một hệ thống gồm 7 cơ sở được phân bổ đều tại các quận nội thành của Hà Nội. Kỹ thuật viên tích lũy nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các hãng xe danh tiếng như Mercedes, BMW, Mitsubishi, Honda, Ford, Toyota, KIA, Hyundai... Auto i-Tech Garage cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và hậu mãi tận tâm, đồng thời cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Địa chỉ:

  • 1 & 5 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
  • 89 Trần Thái Tông, Cầu Giấy
  • 399 Lạc Long Quân, Tây Hồ
  • 202 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm
  • 210B Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ
  • 73 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ

Điện thoại: 19008 88696 - 0989 679189

Garage ô tô Vico

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng phát triển trong nghề nghiệp. Cán bộ và công nhân kỹ thuật của chúng tôi bao gồm nhiều kỹ thuật viên đã được đào tạo chính quy, hoàn thành các kỳ thi tay nghề của Toyota và đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

  • Địa chỉ: Lô A2-CN3 Khu công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 680 115

Garage ô tô Thành

Gara Thành là một trong những địa chỉ sửa chữa ô tô hàng đầu và đáng tin cậy tại Hà Nội, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo về chất lượng với các sản phẩm linh kiện và phụ kiện chính hãng. Garage ô tô Thành cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ, không chỉ trong lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng mà còn trong các dịch vụ hậu mãi sau khi sửa chữa. 

  • Địa chỉ: 120 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0976 022 386

Gara Ôtô Hà Nội Trung Kiên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ôtô, đặc biệt là với đội ngũ chuyên gia sửa chữa và phục hồi xe sau tai nạn, Gara Ôtô Trung Kiên - gara ô tô Hà Nội tốt nhất cam kết mang đến dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý và thời gian sửa chữa được rút ngắn tại xưởng. Gara Ôtô Trung Kiên với quy trình sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và chăm sóc tận tâm cho xe của mình.

  • Địa chỉ: 86 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 432 106

Garage ô tô SmartCar Service

Smartcar Service, là một trung tâm chuyên nghiệp về sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, thuộc sở hữu của công ty công nghệ Smartcar Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây được đào tạo chuyên sâu và sở hữu nhiều kinh nghiệm, họ là những chuyên gia có sự hỗ trợ tối đa từ các kỹ sư hàng đầu của công ty mẹ. Đồng thời, trung tâm còn sở hữu các trang thiết bị công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

  • Địa chỉ: 22/ 112, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 318 444

Garage ô tô Thành Tâm

Hệ thống GARA Ô TÔ THÀNH TÂM - gara ô tô Hà Nội tốt nhất luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên đầy đam mê và nhiệt huyết, chuyên nghiệp và được đào tạo bởi TOYOTA, hãng ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Đội ngũ này sẵn sàng giải quyết mọi công đoạn sửa chữa, từ những vấn đề đơn giản đến những khâu phức tạp, cho đến tất cả các dòng xe du lịch, từ phổ thông đến cao cấp như Ranger Rover, Porsche, Audi, Mercedes, Cadillac, Bentley, và nhiều hãng xe khác.

Địa chỉ:

  • Tổ 01, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
  • 29 ngõ 9 Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0913 378 508 - 0916 757 598

Garage ô tô Thành Vinh

Gara ô tô Thành Vinh tại Hà Nội đặt uy tín làm hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa xe. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, sở hữu các trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại, giúp họ nhanh chóng phát hiện sự cố và đề xuất những giải pháp tối ưu cho chiếc xe của bạn.

  • Địa chỉ: 53 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 126 010

Garage ô tô Đại Đồng

Garage ô tô Đại Đồng không chỉ là địa chỉ tin cậy cho sửa chữa ô tô mà còn là nhà cung cấp đáng tin cậy của phụ tùng đặc biệt cho nhiều gara ô tô trên khắp Việt Nam. Cam kết mang lại sự hài lòng toàn diện cho quý khách hàng.

  • Địa chỉ: 156 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm
  • Điện thoại: 04.8240760

Garage ô tô Auto Đức Tùng 

Garage ô tô Auto Đức Tùng tự hào đạt được nhiều  chứng chỉ chuyên môn từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Mỗi thành viên trong đội ngũ chúng tôi hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi của công ty, nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 02 Trần Khánh Dư, Hoàn Kiếm, HN
  • Điện thoại: 0913 219 331

Garage ô tô Auto Đoàn Huấn

Nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tụy, Garage ô tô Auto Đoàn Huấn đã chiếm được lòng tin của các khách hàng, trở thành địa điểm đáng tin cậy để gửi gắm những chiếc xe yêu quý. Với sự chuyên nghiệp và cam kết tận tâm, đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa ô tô tại Hà Nội, Garage ô tô Auto Đoàn Huấn cam đoan mang lại chất lượng đảm bảo, mang đến cho quý khách trải nghiệm hoàn hảo và sự hài lòng tối đa, với việc chăm sóc toàn diện nhất cho chiếc xe của quý khách.

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Thanh Niên, Tây Hồ
  • Điện thoại: 048290 322

Garage Trịnh Văn Thắng

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa ô tô, Garage Trịnh Văn Thắng không ngừng cải tiến quản lý và tiếp tục đầu tư vào trang thiết bị máy móc theo hướng Công nghiệp hoá – Hiện đại hoá. Garage Trịnh Văn Thắng cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng, thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ nhiều tỉnh thành khác nhau.

  • Địa chỉ: 222 Nguyễn An Ninh, Hai Bà Trưng
  • Điện thoại: 04 6621570

Garage ô tô Quang Hải

Garage ô tô Quang Hải là một trung tâm bảo dưỡng xe ô tô hàng đầu tại Hà Nội, nổi tiếng với dịch vụ chất lượng và uy tín. Cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tâm và được đào tạo một cách chuyên sâu.

Địa chỉ: Km 11 đường 32

Điện thoại: 043 763 9656

Kết

Trên đây là danh sách các gara ô tô Hà Nội được chúng tôi tổng hợp gửi đến bạn đọc. Đừng quên theo dõi MaMa Bảo hiểm để cập nhật những giải-đáp thêm về bảo hiểm, cũng như những chương trình khuyến mãi độc quyền khi mua Bảo hiểm Vật chất Thân vỏ Ô tô, Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự Ô tô Bắt buộc nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
  • Email: hotro@momo.vn
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.