Ví điện tử MoMo là gì?

Ví điện tử MoMo là một giải pháp thanh toàn di động (Mobile Payment) tổng thể mang đến cho người dùng hơn 100 tiện ích thanh toàn, mua sắm như:

  • Nạp tiền điện thoại/ mua mã thẻ điện thoại của tất cả nhà mạng mọi lúc mọi nơi với chiết khấu 3-5%;
  • Thanh toán tất cả loại hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình cáp, tín dụng cá nhân... chỉ bằng 1 thao tác;
  • Mua vé xem phim, vé máy bay, hoa tươi, voucher, v.v

Tính đến tháng 8/2016 MoMo đã có hơn 1,5 triều người sử dụng tại Việt Nam.

Tiền trong ví MoMo có phải tiền thật không?

Tiền trong ví MoMo có giá trị tương đương tiền mặt và bạn có thể nạp/rút dễ dàng tại các Điểm Giao Dịch của MoMo hoặc qua tài khoản của các ngân hàng liên kết ngay lập tức.

Xem hướng dẫn nạp/ rút tiền vào ví MoMo tại đây.

Sử dụng ví MoMo có an toàn không?

Bạn có thể an tâm là sử dụng MoMo tuyệt đối an toàn. Vì MoMo được cấp phép quản lí bới Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và tuân thủ nghiêm ngặc Quy Định Pháp Luật. Bên cạch đó, ứng dụng Ví điện tử MoMo đã chính thức được cấp chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ Service Provider (cấp độ Nhà cung cấp dịch vụ).

Tài khoản MoMo được bảo mật bằng mật khẩu gồm 6 chữ số. Chỉ có khách hàng là chủ tài khoản mới có mật khẩu này. Khách hàng cần nhập mật khẩu mỗi khi đăng nhập ứng dụng để đảm bảo các giao dịch do tài khoản thực hiện. Ứng dụng MoMo cũng sẽ tự động khóa khi không được sử dụng trong vòng 5 phút. Khi muốn sử dụng lại, khách hàng phải nhập mật khẩu.

MoMo có thu phí sử dụng không?

Ví MoMo không thu phí sử dụng thường niên hay bất kỳ loại phí bất thường nào. Sử dụng ứng dụng MoMo hoàn toàn miễn phí khi thanh toán bằng người tiền trong ví hoặc nguồn tài khoản ngân hàng. Đặc biệt MoMo miễn phí nạp tiền vào ví khi liên kết ví với tài khoản ngân hàng.

Vui lòng xem biểu phí sử dụng dịch vụ tại đây.

Nếu tôi mất điện thoại thì tôi có mất luôn tiền trong ví không?

Khi mất điện thoại, bạn sẽ không mất tiền trong ví vì ứng dụng MoMo được bảo mật với mật khẩu của bạn. Khi bạn cài ứng dụng ví điện tử MoMo ở điện thoại mới, tự động ví MoMo của bạn sẽ được cập nhật như lúc đầu. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện thoại tổng đài của MoMo( 1900 545 441) để được hỗ trợ khóa tài khoản.

Tại sao tôi phải đăng kí các thông tin cá nhân như CMND, địa chỉ, email...?

Ví điện tử MoMo là ứng dụng tài chính và tuân thủ dúng các Quy định về đăng kí thông tin của Ngân hàng Nhà Nước.

Việc đăng kí chính xác thông tin cá nhân sẽ giúp khách hàng bảo vệ quyền lợi của mình cũng như giúp việc xử lí các thắc mắc khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên Ví MoMo tuận tiện và có lợi cho khách hàng.

Liên kết tài khoản ngân hàng với ứng dụng MoMo có an toàn không?

MoMo là đối tác chiến lược của các Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Sacombank, Eximbank, OCB, VIB nên việc liên kết tài khoản của các ngân hàng này với ví MoMo là hoàn toàn miễn phí và an toàn. Ứng dụng Ví điện tử MoMo đã chính thức được cấp chứng nhập bảo mật toàn cầu PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ Service Provider (cấp độ Nhà cung cấp dịch vụ) mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Xem hướng dẫn liên kết tài khoản tại đây.

Nếu tôn quên mật khẩu đăng nhập ví MoMo?

Trường hợp bạn quên mật khẩu, bạn có thể gọi lên tổng đài CSKH của MoMo để nhờ hỗ trợ cắp lại mật khẩu: 1900 5454 41 (1.000đ/phút) hoặc (08) 399 171 99 (hoạt động 24/7, miễn phí đầu số mạng Vinaphone)

Tôi có thể thay đổi bao nhiêu số điện thoại trên ví MoMo trên cùng 1 thiết bị di động?

Cùng 1 ứng dụng ví MoMo trên 1 thiết bị di động, bạn có thể thay đổi 3 số điện thoại trong 1 tháng. Nếu thay đổi quá 3 số điện thoại ví MoMo của bạn sẽ bị tạm khóa và đầu tháng sau sẽ hoạt động trở lại.

Để thay đổi số điện thoại khác, bạn vui lòng đăng nhập vào MoMo chọn mục Menu -> chọn "Cài đặt" -> chọn "Đổi số điện thoại"

Tài khoản chưa Định Danh là như thế nào? Và làm sao để Định Danh?

Theo quy định của Pháp luật, bất kỳ người dùng Ví MoMo nào cũng cần phải xác thực tài khoản (định danh). Định danh là để bảo vệ tài khoản MoMo của chính mình và để bảo vệ tiền trong ví MoMo.

Các Ví đã được định danh sẽ được sử dụng ví MoMo không giới hạn số lần giao dịch và có thể rút tiền khỏi ví tối đã 20.000.000 đồng/ ngày. Ngược lại, các ví chưa được định danh sẽ chỉ thực hiện tối đa 15 giao dịch và chỉ được rút ra khỏi Ví tối đa 500.000 đồng/ngày.

Khi cần trợ giúp, tôi có thể liên hệ tới đâu?

Bạn có thể liên hệ với MoMo theo các cách:
- Gửi qua mục "Góp ý" trong ứng dụng.
- Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Email: hotro@momo.vn
Tổng đài: 1900 545 441 - 08 399 171 99
Website: https://momo.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vimomo

Website: www.momo.vn
Email: hotro@momo.vn
Hotline: 08 399 171 99
Hỏi đáp về MoMo

Ví điện tử MoMo là gì?

Ví điện tử MoMo là một giải pháp thanh toàn di động (Mobile Payment) tổng thể mang đến cho người dùng hơn 100 tiện ích thanh toàn, mua sắm như:

  • Nạp tiền điện thoại/ mua mã thẻ điện thoại của tất cả nhà mạng mọi lúc mọi nơi với chiết khấu 3-5%;
  • Thanh toán tất cả loại hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình cáp, tín dụng cá nhân... chỉ bằng 1 thao tác;
  • Mua vé xem phim, vé máy bay, hoa tươi, voucher, v.v

Tính đến tháng 8/2016 MoMo đã có hơn 1,5 triều người sử dụng tại Việt Nam.

Tiền trong ví MoMo có phải tiền thật không?

Tiền trong ví MoMo có giá trị tương đương tiền mặt và bạn có thể nạp/rút dễ dàng tại các Điểm Giao Dịch của MoMo hoặc qua tài khoản của các ngân hàng liên kết ngay lập tức.

Xem hướng dẫn nạp/ rút tiền vào ví MoMo tại đây.

Sử dụng ví MoMo có an toàn không?

Bạn có thể an tâm là sử dụng MoMo tuyệt đối an toàn. Vì MoMo được cấp phép quản lí bới Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và tuân thủ nghiêm ngặc Quy Định Pháp Luật. Bên cạch đó, ứng dụng Ví điện tử MoMo đã chính thức được cấp chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ Service Provider (cấp độ Nhà cung cấp dịch vụ).

Tài khoản MoMo được bảo mật bằng mật khẩu gồm 6 chữ số. Chỉ có khách hàng là chủ tài khoản mới có mật khẩu này. Khách hàng cần nhập mật khẩu mỗi khi đăng nhập ứng dụng để đảm bảo các giao dịch do tài khoản thực hiện. Ứng dụng MoMo cũng sẽ tự động khóa khi không được sử dụng trong vòng 5 phút. Khi muốn sử dụng lại, khách hàng phải nhập mật khẩu.

MoMo có thu phí sử dụng không?

Ví MoMo không thu phí sử dụng thường niên hay bất kỳ loại phí bất thường nào. Sử dụng ứng dụng MoMo hoàn toàn miễn phí khi thanh toán bằng người tiền trong ví hoặc nguồn tài khoản ngân hàng. Đặc biệt MoMo miễn phí nạp tiền vào ví khi liên kết ví với tài khoản ngân hàng.

Vui lòng xem biểu phí sử dụng dịch vụ tại đây.

Nếu tôi mất điện thoại thì tôi có mất luôn tiền trong ví không?

Khi mất điện thoại, bạn sẽ không mất tiền trong ví vì ứng dụng MoMo được bảo mật với mật khẩu của bạn. Khi bạn cài ứng dụng ví điện tử MoMo ở điện thoại mới, tự động ví MoMo của bạn sẽ được cập nhật như lúc đầu. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện thoại tổng đài của MoMo( 1900 545 441) để được hỗ trợ khóa tài khoản.

Tại sao tôi phải đăng kí các thông tin cá nhân như CMND, địa chỉ, email...?

Ví điện tử MoMo là ứng dụng tài chính và tuân thủ dúng các Quy định về đăng kí thông tin của Ngân hàng Nhà Nước.

Việc đăng kí chính xác thông tin cá nhân sẽ giúp khách hàng bảo vệ quyền lợi của mình cũng như giúp việc xử lí các thắc mắc khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên Ví MoMo tuận tiện và có lợi cho khách hàng.

Liên kết tài khoản ngân hàng với ứng dụng MoMo có an toàn không?

MoMo là đối tác chiến lược của ngân hàng Vietcombank, VietinBank, ACB, VPBank, TPBank, OCB, Eximbank, BIDV, VIB và Sacombank nên việc liên kết tài khoản của các ngân hàng này với ví MoMo là hoàn toàn miễn phí và an toàn. Ứng dụng Ví điện tử MoMo đã chính thức được cấp chứng nhập bảo mật toàn cầu PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ Service Provider (cấp độ Nhà cung cấp dịch vụ) mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Xem hướng dẫn liên kết tài khoản tại đây.

Nếu tôn quên mật khẩu đăng nhập ví MoMo?

Trường hợp bạn quên mật khẩu, bạn có thể gọi lên tổng đài CSKH của MoMo để nhờ hỗ trợ cắp lại mật khẩu: 1900 5454 41 (1.000đ/phút) hoặc (08) 399 171 99 (hoạt động 24/7, miễn phí đầu số mạng Vinaphone)

Tôi có thể thay đổi bao nhiêu số điện thoại trên ví MoMo trên cùng 1 thiết bị di động?

Cùng 1 ứng dụng ví MoMo trên 1 thiết bị di động, bạn có thể thay đổi 3 số điện thoại trong 1 tháng. Nếu thay đổi quá 3 số điện thoại ví MoMo của bạn sẽ bị tạm khóa và đầu tháng sau sẽ hoạt động trở lại.

Để thay đổi số điện thoại khác, bạn vui lòng đăng nhập vào MoMo chọn mục Menu -> chọn "Cài đặt" -> chọn "Đổi số điện thoại"

Tài khoản chưa Định Danh là như thế nào? Và làm sao để Định Danh?

Theo quy định của Pháp luật, bất kỳ người dùng Ví MoMo nào cũng cần phải xác thực tài khoản (định danh). Định danh là để bảo vệ tài khoản MoMo của chính mình và để bảo vệ tiền trong ví MoMo.

Các Ví đã được định danh sẽ được sử dụng ví MoMo không giới hạn số lần giao dịch và có thể rút tiền khỏi ví tối đã 20.000.000 đồng/ ngày. Ngược lại, các ví chưa được định danh sẽ chỉ thực hiện tối đa 15 giao dịch và chỉ được rút ra khỏi Ví tối đa 500.000 đồng/ngày.

Khi cần trợ giúp, tôi có thể liên hệ tới đâu?

Bạn có thể liên hệ với MoMo theo các cách:
- Gửi qua mục "Góp ý" trong ứng dụng.
- Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Email: hotro@momo.vn
Tổng đài: 1900 545 441 - 08 399 171 99
Website: https://momo.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vimomo