Cùng Ví MoMo và Báo Người Lao Động trao ‘tình thương cho em’ đến trẻ em mồ côi vì Covid-19

Cùng Ví MoMo và Báo Người Lao Động trao ‘tình thương cho em’ đến trẻ em mồ côi vì Covid-19

Sự Kiện
21/09/2021·606

Từ ngày 20/9/2021, người dùng Ví MoMo có thể chung tay giúp đỡ trẻ em mồ côi do Covid qua chương trình “TÌNH THƯƠNG CHO EM”, đây là chương trình nhân văn do Báo Người Lao Động khởi xướng với mong muốn chung tay cùng chính quyền, đem yêu thương bù đắp nỗi đau và mất mát trong đời của các em.

Cùng Ví MoMo và Báo Người Lao Động trao ‘tình thương cho em’ đến trẻ em mồ côi vì Covid-19

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 càn quét, để lại những hậu quả nặng nề cho người dân cả nước. Tại nơi tâm dịch như TP HCM, đã có hơn 1.500 trẻ em rơi vào cảnh mồ côi do dịch bệnh.

Trong khi “nỗi buồn mùa dịch” những đứa trẻ khác chỉ là không thể chạy nhảy, vui chơi cùng bạn bè hay không thể đến trường dự một lễ khai giảng offline như thường lệ, thì đối những em bé mồ côi, dịch bệnh đã vĩnh viễn cướp đi mái ấm hạnh phúc của các em. Những cậu bé, cô bé vô tư hồn nhiên, đang tuổi ăn, tuổi học bỗng dưng phải rời xa vòng tay cha mẹ, tự mình đối mặt với cuộc sống bấp bênh và một tương lai bất định.

Hơn lúc nào hết, các em rất cần vòng tay sẻ chia của cộng đồng, để phần nào nhẹ gánh nỗi lo về "cơm áo gạo tiền", tiếp tục đi học như như bao đứa trẻ khác dù không còn sự che chở của cha, mẹ.

Với mục tiêu trở thành cầu nối yêu thương, Báo Người Lao Động chính thức phát động chương trình “TÌNH THƯƠNG CHO EM” nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm và cộng đồng cùng chung tay chăm lo cho trẻ em mồ côi do đại dịch. Chương trình mong mỏi trở thành một cái siết tay thật chặt để tiếp sức, giúp các em mồ côi có thêm niềm tin vượt qua nỗi đau mất mát, mạnh mẽ trên hành trình phía trước.

Cuộc vận động này trước mắt hỗ trợ khẩn cấp cho các em mồ côi có hoàn cảnh thương tâm, có bố mẹ là công nhân - lao động làm việc ở TP HCM và một số tỉnh, thành đã qua đời trong dịch bệnh. 

Ví MoMo hân hạnh đồng hành cùng Báo Người Lao Động và tự hào trở thành kênh đóng góp cho chương trình đầy ý nghĩa này. 

Toàn bộ số tiền của chương trình đến từ các doanh nghiệp, cá nhân, bạn đọc Báo Người Lao Động, nhà hảo tâm của MoMo… sẽ được Báo Người Lao Động đảm bảo chuyển đến các em mồ côi nhanh chóng, kịp thời.

Người dùng Ví MoMo có thể đóng góp cho chương trình “Tình thương cho em" theo cách sau:

  • Bước 1: Đăng nhập MoMo >> Tại ô Tìm kiếm nhập “Tình thương cho em”
  • Bước 2: Nhập “Số tiền" muốn quyên góp & “Lời nhắn" >> Chọn “Quyên góp” 
  • Bước 3: “Xác nhận" là hoàn tất đóng góp.

Hướng dẫn quyên góp

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật