Ví MoMo chính thức có mặt trên kho ứng dụng Huawei AppGallery

Sự Kiện
22/06/2020·2K

Tin vui cho cộng đồng sử dụng smartphone của Huawei: Từ nay, bạn đã có thể tải ứng dụng Ví MoMo về điện thoại từ kho ứng dụng 400 triệu người dùng Huawei AppGallery. Kho ứng dụng riêng của Huawei cũng cung cấp hàng triệu ứng dụng hấp dẫn khác, bao gồm các trò chơi, mua sắm, thực phẩm, du lịch, thuê nhà, giải trí.

Ví MoMo chính thức có mặt trên kho ứng dụng Huawei AppGallery

AppGallery là kho ứng dụng riêng của HUAWEI - Cho phép người sử dụng tìm kiếm, tải về, quản lý và chia sẻ các ứng dụng điện thoại di động trên các thiết bị di động của Huawei với những trải nghiệm tinh tế và tiện dụng. Với Huawei AppGallery, bạn sẽ dễ dàng tìm được ứng dụng mà mình mong muốn. Nếu cần làm việc văn phòng, chỉ cần gõ “office” trên ô tìm kiếm, kho ứng dụng của Huawei sẽ trả về hàng loạt kết quả như Microsoft Office, WPS Office, OfficeSuite hay Document viewer… Nhu cầu giải trí truyền hình và nghe nhạc được đáp ứng mọi lúc mọi nơi hay các mạng xã hội phổ biến nhất cũng luôn có sẵn để phục vụ người dùng.

Huawei AppGallery là gì?

- Huawei AppGallery có mặt trên tất cả thiết bị di động của Huawei
- Thay thế Google Play Store
- Kho ứng dụng lớn thứ 3 trên thế giới
- Hơn 400 triệu người dùng.

MoMo - Ví Điện Tử Số 1 Việt Nam nay đã chính thức có mặt trên nền tảng kho ứng dụng của AppGallery. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tải Ví MoMo miễn phí trên kho ứng dụng này và trải nghiệm những tính năng, tiện ích của Ví MoMo một cách tốt nhất.

Lợi ích khi thanh toán qua Ví MoMo

- Thanh toán Ví MoMo nhanh, tiện, không tốn phí giao dịch
- Chỉ cần liên kết Ví với tài khoản ngân hàng: thanh toán không cần nhập thông tin thẻ ngân hàng, không cần thẻ Visa/Mastercard.
- Thanh toán đơn giản, an toàn, chuẩn bảo mật quốc tế
- Không cần chuẩn bị tiền lẻ
- Thông tin và lịch sử mua hàng được lưu ngay trong Ví, dễ dàng quản lý chi tiêu

Trợ thủ đắc lực không tiền mặt, Ví MoMo nay đã có trên Huawei AppGallery. Tải Ví và trải nghiệm ngay!

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật