“Vé Vàng Thần Tài” Kỳ IV thu hút hơn 628.000 người chơi, giải Nhất chia thưởng hơn 2.7 triệu/người

Sự Kiện
22/10/2021

Ngày 22/10/2021, Túi Thần Tài công bố kết quả chương trình “Vé Vàng Thần Tài” Kỳ IV (18/10 - 21/10). Cùng xem ngay danh sách người chơi nhận thưởng nhé!

“Vé Vàng Thần Tài” Kỳ IV thu hút hơn 628.000 người chơi, giải Nhất chia thưởng hơn 2.7 triệu/người

Sức lan tỏa của chương trình “Vé Vàng Thần Tài” vượt xa mọi mong đợi: Kỳ IV diễn ra từ ngày 18/10 đến 21/10 đã thu hút đến hơn 628.000 người chơi tham gia đổi vé - lập kỷ lục cao nhất trong 4 kỳ của chương trình. Và giờ đây, giây phút công bố kết quả đã đến. Không phải để bạn đợi lâu, sau đây, Túi Thần Tài xin công bố kết quả quay thưởng xác định Vé Vàng Thần Tài diễn ra vào lúc 10h ngày 22/10/2021 thông qua random.org:

40002

Xem clip quay thưởng tại đây

Xem danh sách người chơi nhận thưởng tại đây

Trong đó, Túi quà Du lịch 888.000đ/người bao gồm:

  • 01 thẻ quà đặt vé máy bay - Hoàn 10% tối đa 250.000đ về Túi Thần Tài
  • 01 thẻ quà đặt vé tàu hỏa - Hoàn 15% tối đa 94.000đ về Túi Thần Tài
  • 01 thẻ quà đặt vé xe khách - Hoàn 15% tối đa 94.000đ về Túi Thần Tài
  • 01 thẻ quà đặt phòng khách sạn - Hoàn 10% tối đa 450.000đ về Túi Thần Tài

Hướng dẫn sử dụng thẻ quà tặng

  • Bước 1: Vào mục Ưu đãi >> Quả của tôi, chọn thẻ quà và bấm “Sử dụng”;
  • Bước 2: Thực hiện các bước giao dịch;
  • Bước 3: Xác nhận thanh toán. 

Lưu ý: Nếu bạn áp dụng thẻ quà giảm giá, giá trị ưu đãi sẽ được trừ trực tiếp vào giao dịch. Nếu bạn áp dụng thẻ quà hoàn tiền, bạn cần thanh toán đúng giá trị giao dịch, sau đó tiền ưu đãi sẽ được hoàn về Túi Thần Tài.  

Điều kiện thắng giải

  • Giải Nhất: Trùng 5 chữ số với số may mắn trên Vé Vàng Thần Tài
  • Giải Nhì: Trùng 4 chữ số cuối với số may mắn trên Vé Vàng Thần Tài
  • Giải Ba: Trùng 3 chữ số cuối với số may mắn trên Vé Vàng Thần Tài
  • Giải Khuyến khích: Chia đều cho tất cả người chơi (theo số điện thoại) không có vé vàng nào trúng 1 trong 3 giải Nhất, Nhì, Ba.

Quy tắc xác định số trên Vé Vàng Thần Tài

Người chơi kiểm tra kết quả theo nguyên tắc từ phải qua trái. Ví dụ: Kết quả chương trình là 40002, vé vàng của bạn là 58002. Bạn trùng khớp 3 chữ số cuối 002 nên sẽ được chia giải Ba của chương trình. 

Hình thức chia thưởng

- Tiền thưởng được chia đều cho các người chơi (theo số điện thoại) trúng thưởng.
- Mỗi người chơi (theo số điện thoại) được trúng tối đa 01 giải có giá trị chia thưởng cao nhất trong 3 giải Nhất, Nhì, Ba.
- Đối với các giải Nhất, Nhì, Ba nếu không có người chơi thắng giải, giá trị giải thưởng sẽ được cộng vào giải Khuyến khích.

Lưu ý: Nếu người chơi chọn trùng số trên vé vàng thì MoMo sẽ trao giải cho 1 vé vàng duy nhất tương ứng với giải trên mỗi số điện thoại.

Quy trình nhận thưởng

- Thời gian nhận thưởng: trước ngày 27/10/2021.
- Hình thức nhận thưởng: Tiền thưởng sẽ được trả tự động về Túi Thần Tài của người chơi trúng thưởng. 

Điều kiện và điều khoản khác

  • Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “Vé Vàng Thần Tài” (“Chương Trình”) của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (“M_Service”/“Công Ty”). 
  • Đối với phần thưởng tiền mặt, Ví MoMo sẽ trả tự động về Túi Thần Tài của khách hàng trúng thưởng. Vui lòng kiểm tra Thông báo MoMo hoặc kiểm tra trong Lịch sử giao dịch Túi Thần Tài để xem chi tiết. 
  • Các giải thưởng không thể quy đổi hoặc chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
  • MoMo hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của phần mềm hệ thống xác định trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi. Việc tổ chức chương trình khuyến mãi phải đảm bảo tính khách quan, minh bạch.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có). Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế. 
  • MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý. 
  • MoMo có quyền từ chối trao thưởng cho khách hàng hoặc thu hồi giải thưởng nếu có bằng chứng xác thực về việc khách hàng đã thực hiện các hành vi gian lận khi tham gia chương trình. Các hành vi gian lận khi tham gia chương trình bao gồm các hành vi tạo nhiều tài khoản để trục lợi từ chương trình, sử dụng các công cụ tự động để tạo tài khoản… và/hoặc các hành vi khác vi phạm các điều khoản và điều kiện của MoMo đang có hiệu lực tại thời điểm diễn ra chương trình.
  • Trong tất cả trường hợp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.
Túi Thần Tài là sản phẩm của Công ty Cổ phần Finsight (Finsight) giúp người dùng góp vốn hợp tác kinh doanh với Finsight trên nền tảng Ứng dụng MoMo. Vốn hợp tác kinh doanh của người dùng sẽ được quản lý đầu tư bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM).

Đây là sản phẩm có rủi ro tài chính. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần đọc kỹ các thông tin, hướng dẫn trước khi quyết định. M_Service là bên trung gian cung cấp giải pháp công nghệ và trung gian thanh toán. Để biết thêm về các thông tin có liên quan, vui lòng tham khảo FAQ.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật